Đến nội dung

Hình ảnh

phim kinh dị hay Việt Nam - Lời nguyền huyết ngải

* * * * * 1 Bình chọn

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
quangdung2889

quangdung2889

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
Tuy là một người Việt Nam nhưng thực sự từ ngày xưa đến nay những bộ phim Việt Nam tôi xem chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tôi luôn cho rằng phim Việt Nam còn lâu lắm mới sánh được với những bộ phim nước ngoài, không xa đâu chỉ Châu Á chúng ta thôi nền điện ảnh Việt cũng còn kém so với: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan. Nhưng trong những năm gần đây đất nước chúng ta đã có một số bộ phim cực kỳ tiến bộ. Không chỉ thu hút ở trong nước mà còn được các bạn khán giả ngoài nước yêu thích. Sau đây tôi xin điểm qua một bộ phim như vậy. Đó chính là: Lời nguyền huyết ngải.
 
Đây là một bộ phim kinh dị rất hay của Việt Nam. Phải nói là lâu lắm rồi tôi mới được xem môt bộ phim kinh dị Việt Nam hay đến vậy. Bộ phim kể về 3 chàng sinh viên trong trường đại học y và người thầy khá lập dị. Nợ môn là đề tài muôn thuở của sinh viên, cả 3 chàng sinh viên đều nợ môn học nên đã đến nhà người thầy này xin được gia hạn thêm. Thật tình cờ họ gặp được một nhánh cây hút máu và địa chỉ. Họ tìm đến địa chỉ này, đó là địa chỉ của thánh cô chuyên chữa bệnh bằng cây hút máu và họ bẻ trộm một nhánh cây mang về làm đề tài nghiên cứu. Từ đây những ác mộng bắt đầu xảy đến với họ, người chết đầu tiên chính là Khái. Anh chết sau những tháng ngày sống trong lo sợ. Bộ phim bắt đầu có những cảnh dọa người xem từ đây, đó là điều mà phim kinh dị Việt nam chưa làm được.
1322112441-loinguyenhuyetngai-1.jpg
 
Sau đó là những chuỗi ngày kinh hoàng của 2 chàng trai vẫn còn sống. Tùy là một chàng trai cứng rắn nhưng sau cái chết của Khải, Tùy đã bắt đầu hoảng loạn. Bộ phim li kỳ hơn từ cái chết của Tùy. Đến đây chúng ta nghĩ người chết tiếp theo chính là Bình. Chàng trai này phải nói là vô cùng dũng cảm, tôi cho rằng mẫu người này chỉ có trong phim chứ ngoài đời thực thì làm sao tinh thần thép được như vậy. Những bí mật đáng sợ cùng nhưng cảnh dọa người xem liên tiếp, nhưng đây có lẽ cũng là một hạt sạn của bộ phim. Giữa bộ phim vì có nhiều cảnh khiến người xem giật mình nên đến đoạn cuối thì phim không còn đáng sợ nữa mà chỉ bất ngờ.
 
Để luyện được thuật trường sinh khiến người chết có thể sống lại chính là bài thuốc của cây huyết ngải đáng sợ này. Để hoàn thành bài thuốc phải tìm được 108 người hy sinh và đó chính là những người được hồn ma lựa chọn, Khải là người thứ 106, Tùy là người thứ 107, vậy người thứ 108 là ai? Có phải là Bình không.  Ai chính là người luyện ngải của bộ phim .Mời các bạn theo dõi, đây là bộ phim Việt Nam mà tôi cho rằng chúng ta không nên bỏ qua. Bật mí cho các bạn một chút, thêm mội điểm mà bộ phim khiến người xe hài lòng chính là cái thiện đã chiến thắng, cái ác bị trừng phạt.  Đó là điểm trái ngược với những bộ phim kinh dị thời nay.
2812sen13.jpg
Thêm một điểm trong những điểm cộng cho bộ phim là việc chọn bối cảnh cho tác phẩm. Được biết, việc chọn bối cảnh cho phim đã khiến nhà sản xuất, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên mất rất nhiều thời gian. Quyết định lấy bối cảnh là khung cảnh quen thuộc của Hà Nội, với những màu sắc cũ kỹ, hiu hắt, khung cảnh ấy hợp cho tổng thể bộ phim. Những gì vốn thân thuộc, hàng ngày diễn ra bên cạnh mà có những câu chuyện huyền bí sẽ tăng thêm tính kích thích, sự sợ hãi vì thế cũng phần nào tăng lên rất nhiều.
 
Nếu coi thước đo của sự thành công của một bộ phim kinh dị là sự sợ hãi của người xem thì Lời nguyền huyết ngải đã có được thành công lớn. Trong bối cảnh các tác phẩm điện ảnh ra mắt mùa tết năm 2012, cũng không quá khi chấm cho tác phẩm này 9 điểm và rất đáng để xem.


#2
manhhung2013

manhhung2013

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 306 Bài viết

phim này ngày xưa thấy quảng cáo nhìn hấp dẫn lắm
đến bây h vẫn chưa xem :3

chắc là hay


đừng nghĩ LIKE và LOVE giống nhau...
giữa LIKE và LOVE chữ cái I đã chuyển thành O,tức là Important:quan trọng đã trở thành Only:duy nhất.
chữ cái K đã chuyển thành V:Keen:say mê đã trở thành Vascurla :ăn vào mạch máu.
vì thế đừng hỏi tại sao
lim(LIKE)=LOVE nhưng lim(LOVE) =

 





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh