Đến nội dung

Hình ảnh

Finding Nemo 3d - phim bom tấn nhẹ nhàng mang tính giải trí cao

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
quangdung2889

quangdung2889

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
Ra mắt vào năm 2003, Finding Nemo ra mắt lần đầu và ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trong suốt mùa hè. Là bộ phim đầu tiên của Pixar lấy bối cảnh dưới đại dương, phim vẽ nên một thế giới đầy sống động, phiêu lưu với câu chuyện cảm động về hành trình tìm con trai của chú cá hề Marlin. Finding Nemo đã giành giải Oscar 2004 cho Phim hoạt hình xuất sắc và được xếp vào danh sách các “kỳ quan” của “đại gia hoạt hình 3D” Pixar. Không chỉ vậy bộ phim còn được đề cử tới 36 giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ.  Sau gần một thập kỷ, Finding Nemo được chuyển sang định dạng 3D. Đây là bộ phim mới nhất trong dự án “3D hóa” các tác phẩm kinh điển mà Hollywood đã và đang triển khai hai năm trở lại đây.
 
Phim là câu chuyện về hành trình đầy khó khăn, gian khổ của cá hề Marlin đi tìm cậu con trai Nemo bị con người bắt đi. Cuộc sống ở Vỉa San Hô luôn ẩn chứa những nguy hiểm rình rập các chú cá nhỏ. Marlin dặn dò con rất kỹ nhưng ngày đầu tiên tới trường, vì muốn thể hiện lòng dũng cảm mà Nemo đã lơ đễnh bị một thợ lặn đưa lên khỏi mặt nước. Cùng với người bạn đồng hành là cô cá đãng trí Dory, Marlin bước vào chuyến đi thử thách để tới Sydney (Australia) tìm kiếm cậu con trai nhỏ. Anh còn khám phá ra nhiều điều bí ẩn dưới thế giới đại dương…
FindingNemo.jpg
Dường như những bộ phim hoạt hình cũ khi chuyển sang định dạng 3D sẽ đẹp hơn là phim người đóng.. Hình ảnh thế giới đại dương tuyệt đẹp trong bản 2D năm xưa nay trở nên đẹp mắt, hấp dẫn hơn. Phần màu sắc không thay đổi so với phiên bản cũ – vẫn là màu xanh dịu mát của đại dương làm chủ đạo, kết hợp với màu cam sọc trắng nổi bật của cha con Marlin và Nemo.
 
Với những khán giả từng yêu mến bộ phim từ gần 10 năm trước, phiên bản 3D giống như một chuyến đi trở về thời quá khứ khi lần đầu được cười, khóc với Nemo. Những khoảnh khắc như khi Nemo, Dory gặp chú cá mập khổng lồ, vượt qua đàn sứa biển nguy hiểm hay mò mẫm dưới vực sâu của đáy biển chắc chắn vẫn khiến người xem hồi hộp theo dõi. Những câu thoại ngu ngơ, hồn nhiên của nàng cá Dory mắc chứng mất trí nhớ ngắn hạn vẫn đủ sức tạo nên những tiếng cười sảng khoái dù đã gần một thập kỷ trôi qua.
FindingNemoWallpaper800.jpg
Không chỉ đem lại một chuyến phiêu lưu kỳ thú dưới đại dương, Finding Nemo gửi gắm một thông điệp về tình cảm gia đình rất khéo léo trong câu chuyện phim. Sự quan tâm thái quá của cha mẹ có thể gây ảnh hưởng không tốt tới những đứa trẻ nhưng mặt khác, mỗi đứa trẻ dù có tự lập đến thế nào đi chăng nữa thì chúng vẫn luôn cần sự bao bọc, chở che của mái ấm gia đình. Cách truyền tải nhẹ nhàng của Pixar khiến bộ phim có sự tác động giáo dục mạnh mẽ nhưng vẫn mang tính giải trí cao. Phiên bản 3D giống như một món quà tri ân gửi tới những ai từng yêu mến Finding Nemo.





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh