Đến nội dung

Hình ảnh

Những bộ phim ăn khách cực kỳ dài hơi

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
quangdung2889

quangdung2889

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
Như  các bạn đã biết, hầu hết các bộ phim bom tấn thu được nhiều thành công  đều được sản xuất thành một seri. Nhưng không phải là bộ phim nào cũng  thành công ở những phần tiếp theo của mình. Đã có một số phim bị người  xem gắn mác phim ăn theo thành công của phần trước. Đúng là như vậy  nhưng hôm nay tôi xin gửi đến các bạn một vài bộ phim có được sự thành  công liên tiếp trong các phần tiếp theo của mình. Đó không hề là phim ăn  theo.
1, Harry Potter:
Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn  khách Harry Potter của nhà văn J.K.Rowling. Bộ phim kể về cuộc chiến  phép thuật giữa harry và chúa tể bóng đêm Voldemort. Harry là con của  một đôi vợ chồng phù thủy nhưng đã bị giết bởi chúa tể bóng đêm. Diệt cỏ  tận gốc hắn cũng không tha cho Harry nhưng bất ngờ thay chúa tể lại  không thể lại không thể giết nổi một đứa trẻ. Cuộc chiến đang sợ của  Harry bắt đầu từ đây. Sau khi cha mẹ chết Harry phải sống cùng gia đình  dượng, họ luôn ghẻ lạnh cậu bé và trừng phạt khi Harry có dấu hiệu sử  dụng pháp thuật. Cuộc sống Harry cứ trôi qua như vậy cho đến năm 11 tuổi  cậu bé được mời vào học tại trường học phép thuật Hogwarts. Mỗi phần  của bộ phim kể về một năm học của cậu bé. Câu chuyện thực sự hấp dẫn và  kịch tính với quá trình học tập của Harry tại trường, kẻ thù xung quanh,  những tên tay sai của chúa tể bóng tối ở xung quanh và tìm cách hãm hại  Harry. Cậu bé đã cũng những người bạn của mình chống lại chúng, cuộc  chiến đương nhiên sẽ có nhiều hy sinh nhưng cũng đạt được chiến thắng.  Theo tôi thấy các bạn nên đọc cả bộ truyện này vì bộ phim đã bị cắt xén  rất nhiều chi tiết cho phù hợp với thời lượng.
harry-potter-wallpaper-10241.jpg
2, Cướp biển vùng Caribe.
Bộ  phim kể về những tên cướp biển và cuộc chiến phải nói là thần thoại của  họ. Johnny Depp – nhân vật chính của Series phim Cướp biển vùng  Caribbean. Với tài năng diễn xuất của mình ông đã khiến các nhà làm phim  phải thốt lên rằng : “ Chỉ một người có thể đóng vai thuyền trưởng Jack  Sparrow – Đó là Johnny Depp. Đó là 1 lời khen không ngoa cho diễn viên  gạo cỗi và cũng không kém phần hóm hỉnh, hài hước này. Không thể phủ  nhận điều này, khi xem phim các bạn cũng nhận ra được sự phù hợp trong  vai diễn và tài năng của ông. Đúng là một ngôi sao điện ảnh có một không  2
Bộ phim hấp dẫn lôi cuốn khán giả ở cả 4 phần của bộ phim. Tưởng  như phần 3 đã kết thúc cho bộ phim này nhưng chính Johnny Depp - Người  thổi hồn vào nhân vật thuyền trưởng Jack Sparrow đã khiến các nhà sản  xuất muốn làm thêm những phần tiếp theo của câu chuyện phiêu lưu kì thú  này ở phần 4. Tôi cho rằng phần 4 không hay bằng 3 phần đầu, nhưng bộ  phim vẫn còn phần 5. Hy vọng phần 5 sẽ lấy lại được phong độ của mình.
348_1370933287_cuop%20bien%20vung%20cari
3, Chạng vạng.
Đây  cũng là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách chạng vạng của nhà  văn Stephenie Meyer. Bộ tiểu thuyểt có diễn biến khá nhẹ nhàng, có lẽ  khán giả đọc truyện đều là nữ giới, bởi vậy chuyển thể sang phim đã có  nhiều cảnh nóng và bạo lực hơn để thu hút phái mạnh chúng ta.
Bộ phim  xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Bella và một chàng trai ma cà rồng.  Bella chuyển từ Phoenix đến thị trấn đầy sương - Forks, Washington sinh  sống cùng cha Charlie Swan. Ở đây Bella đặc biệt để ý đến một chàng  trai đầy vẻ bí ẩn và ma quái - Edward Cullen. Bản thân Edward Cullen  cũng chết đứng trước sắc đẹp của Isabella Swan nhưng vì bản thân là ma  cà rồng, Edward Cullen đành che giấu tình cảm bằng vẻ ngoài lạnh lùng,  bất cần và luôn tìm cách tránh né cô gái. Nhưng cuối cùng Adward cũng  phải thừa nhận tình cảm của anh dành cho Bella, và anh đã đưa cô về ra  mắt gia đình Ma Cà Rồng của mình. Bella có 1 người bạn là người sói:  Jacob Black. Jacob luôn thầm yêu và bảo vệ cô trước những kẻ thù của  Edward – luôn tìm cách giết cô. Sau bao sóng gió họ đã quyết định kết  hôn, với sức mạnh của mình đêm tân hôn chàng trai ma cà rồng đã khiến  Bella đã phải chiu rất nhiều khổ sở. Bộ phim được các chuyên gia không  đánh giá cao nhưng vẫn thành công trong lòng khán giả. Mời các bạn cùng  xem 4 phần của bộ phim ăn khách này.
1099212.jpg





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh