Sao lại đưa chủ đề này vào topic "Linh tinh" thế này nhỉ?
Mới quay lại diễn đàn nên chưa tổng hợp gì được nhiều từ ý kiến của mọi người, chỉ nêu ra một vấn đề khác cũng cần quan tâm, là chi phí của việc này dự định bao nhiêu, và làm thế nào để có, ngoài kinh phí có sẵn của diễn đàn.
Đức ở Hà Nội có thể nhận trách nhiệm làm "thủ quỹ" được không . Ví dụ như tớ ở đây muốn gửi tiền về thì cũng phải có người nhận, giữ và chi chứ.
Việc kinh phí, nên hỏi rõ lại anh Việt xem diễn đàn còn bao nhiêu, sau khi đã có chương trình tương đối kỹ, (có lẽ phải để thành viên đăng ký tham gia), mình dự tính số tiền cần chi ra. Nếu diễn đàn còn dư thì tốt, còn thiếu thì những anh em nào đi làm rồi đành bù vào nhỉ
Đợi 1,2 hôm nữa, NL sẽ xem lại ý kiến mọi người xem có thể đóng góp thêm được ý kiến nào không.
Em đưa vào box linh tinh để tất cả các CTV đều xem được.
Kinh phí, em hiển nhiên phải tính ngay từ khi đưa ra ý tưởng rồi. Không biết giá cả ở Vn thế nào, em dự dịnh TH2 này vào khoảng 5 triệu VND, trong đó diễn đàn bỏ ra một nửa, bằng sự đóng góp của những người tham gia, hay khách mời ở TH2 đó, nửa còn lại là em chi.
Diễn đàn mình hiện còn có...50 USD thôi ah, nên em không muốn động vào số tiền ít ỏi này.
Với quy mô nhỏ của TH2 mà em đề ra, em không nghĩ rằng nó vượt quá mức 5 triệu VND được.
Các khoản cần chi gồm có :
- Thuê máy chiếu, màn (300 VND)
- Cờ( băng rôn), hoa, và một cái rạp nhỏ ( 300+300+400)
- Nước uống nhẹ cho khoảng 100-150 người( 2 triệu )
- Vệ sinh và in ấn ( 700)
Vần còn 1 triệu mới hết 5 triệu dự định, bác nào còn nghĩ ra việc gì cần chi nữa ?
Làm poster không tính vào đây vì nó chỉ là một tờ treo, và không ảnh hưởng nhiều lắm đến kinh phí, em nghĩ nhóm làm poster có thể tự chi được.
-----
Đó là kinh phí của TH2, còn Áo in sẽ được tính riêng biệt, và ta sẽ thảo luận ở Topic khác.