Đến nội dung

Hình ảnh

WORLDCUP 2006


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 236 trả lời

#101
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Khép lại lượt đấu thứ nhất vòng bảng World Cup 2006

Chiến thắng thuộc về kẻ mạnh

Vậy là lượt trận thứ nhất vòng bảng World Cup 2006 đã khép lại. 32 đội bóng với 16 trận đấu đã mang những màu sắc rất khác nhau đến ngày hội bóng đá thế giới. Nhưng có một điểm chung rất dễ nhận thấy, tất cả các đội mạnh đều giành chiến thắng, dù cái cách mà họ chiến thắng là rất khác nhau.

Munich ngày 9 – 6, chủ nhà Đức là những người khai cuộc, và họ đã tạo lên một bữa tiệc của bóng đá tấn công đẹp mắt, điều mà đội tuyển Đức dưới thời các HLV tiền nhiệm của Jurgen Klinsmann không có. Chiến thắng của họ sẽ còn đẹp mắt hơn nếu như không có 2 bàn thua đáng tiếc, nhưng dù sao, nó đã phá bỏ được cái dớp của các trận khai mạc, luôn kém hấp dẫn và ít bàn thắng.
Chiến thắng đẹp đẽ với 6 bàn thắng của người Đức tưởng như là khởi đầu cho một VCK của lối đá tấn công. Người hâm mộ đặt niềm tin vào những cái tên như Anh, Brazil, Argentina, Hà Lan… Họ là những tên tuổi lớn và là những ứng cử viên vô địch. Và họ đều đã chiến thắng. Nhưng có điều, chiến thắng của họ không làm người hâm mộ hài lòng. Đội tuyển Anh của Eriksson thắng 1 – 0 trước Paraguay bằng một bàn thắng trên trời và một thế trận được gọi là ìhèn nhát”. Argentina vượt qua Bờ Biển Ngà nhờ sự toan tính và phút lóe sáng của các ngôi sao. Người ta không còn nhận ra lối đá tấn công tổng lực đẹp mắt của Hà Lan trong chiến thắng tối thiểu trước Serbia&Montenegro, chẳng nói thì ai cũng biết sắc màu da cam đã nhạt nhòa lắm rồi. Tương tự như Hà Lan, Brazil cũng giành được chiến thắng tối thiểu, nhưng vũ điệu Samba thì chưa được thể hiện, và màn trình diễn của hai chàng béo Ronaldo và Adriano làm người ta đặt dấu hỏi vào cái gọi là ìbộ tứ nguyên tử” cũng như khả năng đăng quang của Selecao tại Berlin trong ngày 10 – 7. Mexico và Australia cũng giành được chiến thắng trước những đối thủ yếu hơn, nhưng chiến thắng của họ dựa nhiều vào may mắn và sai lầm của hàng thủ đối phương hơn là hiệu quả của lối đá tấn công.
Tuy nhiên, nếu phải gọi tên đội bóng gây thất vọng nhất, chắc chắn đó phải là nhà cựu vô địch thế giới Pháp của Raymond Domenech. Trước một đối thủ yếu hơn rất nhiều như Thụy Sĩ, Pháp vẫn bố trí một hàng tiền vệ 5 người và để một mình Henry đơn độc trên hàng tiền đạo. Các cầu thử Pháp nhập cuộc một cách rệu rã và dường như chỉ đi bộ trên sân. Họ tấn công chậm chạp, bế tắc và thiếu độ sắc nét, thiếu đột biến. Chỉ có Makélelé chơi tròn vao và Ribéry hoạt đông xông xáo, nhưng họ không bù đắp được những gì mà các đồng đội thể hiện. Trong một ngày mà các trụ cột chơi với phong độ dưới mức trung bình, hàng công của các chú gà trống bị bẻ gãy, không những thế, hàng thủ của họ còn liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Những cơ hội nguy hiểm nhất của trận đấu thuộc về Thụy Sĩ và nếu một trong số đó thành công, người Pháp sẽ phải ôm hận.
Chỉ có hai đội bóng làm đẹp lòng người hâm mộ, đó là đội tuyển CH Séc của Karel Bruckner và Tây Ban Nha của Luis Aragones. Trước các đối thủ rất khó chơi là Mỹ và Ukraina, họ đã dám đẩy cao đội hình, dám tấn công để dồn ép đối thủ, và hiệu quả là những chiến thắng rất đậm và rất thuyết phục. Cũng có thể coi màn trình diễn của Italia là thành công. Vẫn là phong cách catenacio đặc trưng của người Ý nhưng lối chơi phòng ngự của họ không hề tiêu cực và những pha phản công rất có đường nét. Marcello Lippi đã đưa các học trò vượt qua cơn bão tiêu cực.
Lượt đấu đầu tiên cũng đánh dấu thất bại nặng nề của các dội bóng châu Á và châu Phi. Xa rời sân nhà, Nhật Bản và Hàn Quốc không còn làm ai sợ nữa. Iran chơi chắc chắn nhưng một phút mất tập trung đã làm họ phải trả giá. Arabi Saudi thì năm nào cũng dự nhưng sự yếu kém thì chưa được cải thiện. Còn châu Phi, các tân binh Bờ Biển Ngà và Ghana được đánh giá rất cao nhưng trước các đối thủ rất mạnh và toan tính là , Argentina và Italia, họ trở thành kẻ bại trận. Angola, Togo và Tunisie quá yếu để làm nên bất ngờ. Duy nhất Tunisie là có điểm sau lượt đầu nhưng trận hòa với Arabi Saudi đã làm cả hai mất cơ hội trong một bảng đấu có cả Tây Ban Nha và Ukraina.
Tất nhiên, những bất ngờ đã xảy ra. Ecuador đánh bại Ba Lan trong ngày khai mạc, Thụy Điển hoà không bàn thắng với Triniad&Tobago đều có thể coi là bất ngờ, nhưng như thế là chưa đủ.
Tóm lại, những gì đã xảy ra trong lượt đấu đầu tiên làm người ta nghĩ đến một World Cup nhàm chán và ít bất ngờ. Sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu một đội bóng chủ trương phòng ngự sẽ đăng quang, như cái cách mà Hy Lạp bước lên bục cao nhất của bóng đá châu Âu 2 năm trước đó. Chiến thắng thuộc về kẻ mạnh, dù đôi khi họ không xứng đáng thắng.

Và những phác thảo cho tương lai
Hơn lúc nào hết, tôi hi vọng CH Séc và Tây Ban Nha sẽ tiến sâu vào giải. Nhưng điểm yếu của CH Séc là đội hình quá già nua, còn với Tây Ban Nha là truyền thống chưa từng vào đến bán kết. Nếu như Séc làm được như những ở Euro 2 năm trước và Tây Ban Nha vượt qua thành tích cao nhất của họ, cả hai vào đến bán kết thì tôi cũng đã rất vui rồi.
Và chúng ta cùng hi vọng sự trở lại của Wayne Rooney sẽ mang lại sức sống và nét tươi tắn cho hàng công đội tuyển Anh. Và cùng hi vọng các đại gia Brazil, Argentina, Hà Lan, Pháp… sẽ đá cởi mở hơn, để World Cup 2006 là một lễ hội bóng đá đích thực.

Hà Nội, ngày 15 – 6 – 2006,

#102
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Năm nay TBN và Séc đá hay quá, nhưng chỉ mong vào bán kết thôi. Ý đá phòng ngự nhưng không kém vẻ đẹp, với những pha phản công rất tốt! Argentina thì vô đối, vừa hay vừa quái, chắc chắn họ sẽ tiến xa.
Đức thì không hi vọng nhiều. Pháp, Anh và Braxin gấy thất vọng tràn trề. Vấn đề của Anh là hàng tiền đạo, và vai trò của Gerrard và Lampard. Có lẽ phải đến khi... rời ĐT Anh, Eriksson mới tìm ra lời giải cho bài toán thứ 2. Còn bài toán tứ nhất, Rooney, Rooney, và Rooney. Sự trở lại của anh ấy lúc này là để cứu rỗi ĐT ANH, và cứu rỗi WC 2006.
Ta cùng chờ nhé!

#103
Nameless

Nameless

    Ninja

  • Thành viên
  • 78 Bài viết
Xời, các bác cứ thất vọng về Brazil thế nhỉ ? Trận Brazil -Croatia, mọi người cứ tưởng là nó đá thật chắc, một đội đẳng cấp cao thì sẽ biết cách kiềm chế công lực mà vẫn chiến thắng . Xem Czech mà xem, đá cho máu trận USA, cuối cùng gặp Ghana phải khốn đốn thế nào

#104
Nameless

Nameless

    Ninja

  • Thành viên
  • 78 Bài viết
Mình vừa post bài xong cái là Muntari số 11 của Ghana đã nâng tỷ số lên 2-0. Thiếu một người, Séc chắc chắn thua trận này . Cảnh tỉnh đội nào muốn vào sâu thì phải biết giấu nghề :D ^_^ :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Nameless: 18-06-2006 - 00:43


#105
bandmaster

bandmaster

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 36 Bài viết
Hi vọng Đức nhì bảng và Anh nhất bảng. Nếu 2 đội này gặp nhau sẽ có các cuộc chiến đáng xem sau: lối chơi nhảm nhí của Klinsmann và tài năng nhảm nhí của hầu hết các tuyển thủ Anh, sự cố gắng cứu vãn WC bằng cách dùng trọng tài giúp Đức của FIFA và sự may mắn của tuyển Anh, tinh thần của người Đức và kinh nghiệm đấu với những đồng nghiệp kém kinh nghiệm của Eriksson.
Theo những gì đã thể hiện, WC 2006 hiện chỉ có 4 đội đủ khả năng giành chức vô địch: Ý, Brazil, Argentina, Bồ Đào Nha. Nơi để phô diễn tài năng của Tây Ban Nha và Hà Lan có lẽ là EURO 2008. Lúc này có lẽ Torres đã có một kỹ năng dứt điểm tương xứng với những bước chạy thanh thoát tuyệt vời của anh. Hà Lan hy vọng có một trung vệ có khả năng chỉ huy như Frank De Boer.

Brazil thì khỏi bàn: hạng nhì = hạng bét.

May mà đội thắng 6-0 trước S&M là Argentina chứ nếu là đội Anh thì báo VN đã phải có tăng trang để mà khen, môi trường sẽ bị hủy hoại trầm trọng. Điệu tango chóng mặt có nền tảng khá giống với mô hình của Barca: 3 nhà tổ chức siêu hạng Cambiasso, Mascherano, Maxi (Barca là Deco, Marquez, Xavi) có thể thi đấu hòa hợp. Trên thế giới chỉ có Argentina mới chơi được như Barca cho dù Ronaldinho là của Brazil. Hi vọng ông Pekerman không quá bênh vực cậu học trò cưng Saviola vì cậu ta hình như chỉ đấu tốt với mấy đội bình thường. Tuy nhiên đó có lẽ chưa phải là sự đổi khác thực sự quan trọng ở Argentina và chưa chắc là lối chơi chủ đạo của Pekerman. Khi Messi, Tevez vào sân thì ta lại thấy lối chơi của Argentina rất giống Brazil: lối chơi đa thủ lĩnh. Rốt cục thì Brazil cũng bị tuyên chiến. Từ thời Maradona, Argentina luôn cố gắng theo đuổi lối chơi một nhạc trưởng, nhưng lối chơi này rất dễ đổ vỡ nếu anh chàng nhạc trưởng mất phong độ hoặc đối phương đủ khả năng để bắt bài (có lẽ chỉ có Maradona là hợp nhất với lối chơi này). Rút kinh nghiệm sau thất bại WC 2002, cùng với sự trưởng thành của thủ lĩnh nhiều thế hệ tài năng trẻ liên tiếp, Argentina đã có đủ tài năng để chơi như Brazil. Riquelme thực chất cũng chỉ là một trong nhiều thủ lĩnh. Tất nhiên phong cách, khả năng và chiến thuật hai đội vẫn khác.

Cáo già Big Phil tới đội nào thì cũng phải vô địch rồi mới chịu chia tay, hàng tiền vệ và hai hậu vệ cánh tài năng với con mồi nhử là thần tượng của giới gay :C.Ronaldo.

Lối chơi phòng thủ khu vực đã ngấm vào máu của các cầu thủ Ý thì chẳng ai dám xem thường nhất là họ đang khát khao chiến thắng vì nhiều nguyên do.




To Nameless:
Romario là một thiên tài bóng đá thì phải rồi. Anh sở hữu kỹ thuật bẩm sinh siêu đẳng, một cơ thể dẻo dai và một trí thông minh tuyệt vời giúp anh vẫn chơi bóng hiệu quả cho đến ngày nay. Tuy nhiên, đứng bên cạnh Ronaldo thì Romario không phải là một tiền đạo hoàn thiện. Nhắc đến khả năng ghi bàn của Romario, người ta thường hay dùng câu "như từ dưới đất chui lên" hay "như từ trên trời rơi xuống" để nói về bản năng thính nhạy trong việc săn tìm bàn thắng và khả năng trừng phạt sai lầm đối phương của cầu thủ này. Romario đúng là số một trong việc tìm cơ hội, nhưng anh không quá giỏi trong việc tạo ra cơ hội. Rất ít khi thấy anh có những đường đi bóng có chiều dài lớn. Những người như Ronaldo thì khác, nếu không có cơ hội họ sẽ tự cầm bóng và tạo cơ hội. Tất nhiên có thể nói mỗi người một phong cách nhưng thật sự là Romario không có quá nhiều bàn thắng đẹp cho dù anh có kỹ thuật không hề kém ai và sở hữu cú xỉa bóng lừng danh mà cho tới ngày nay mỗi khi thấy ai thấp thoáng sử dụng là sẽ rất nhiều người nghĩ tới anh. Nói đơn giản, trước hết, xem Romario thi đấu không sướng bằng xem Ronaldo thi đấu. Tuy nhiên, đó chưa phải là khuyết điểm lớn nhất của Romario khi so sánh với Ronaldo. Vấn đề lớn nhất của Romario là cá tính của anh ấy. Đành rằng mỗi người mỗi tính nhưng bóng đá là một môn thể thao tập thể nên cái tôi chỉ được hoan nghênh khi nó mang lại lợi ích cho đội bóng. Maradona cũng có tật nhưng những cái tật ấy không được đưa vào sân bóng. Romario thì khác, những việc ăn chơi thâu đêm hay vẽ hình biếm họa Zagalo ở nhà vệ sinh thì cứ cho là kệ anh ấy đi nhưng việc hay bỏ tập và cứ đòi làm ông chủ của cả đội bóng là điều khó được ủng hộ. Năm ngoái, Romario đã phải lên báo thanh minh rằng thực tế anh chưa tiếm quyền HLV trưởng đội bóng anh đang thi đấu. Romario đã từng phát biểu "một HLV muốn chiến thắng thì phải làm gì? Đơn giản thôi, hãy đưa tôi vào sân và sau đó thì ngậm miệng lại". Điều đó có vẻ khá đúng, Romario dường như cứ vào đội bóng nào cũng có thể hòa nhập ghi bàn nhanh chóng. Nhớ lại hồi vòng loại WC 1994, khi Brazil rất cần bàn thắng thì gọi Romario sau một thời gian khá dài bị loại vì tội vô kỷ luật. Vòng loại WC 2002 cũng vậy, Romario trở lại đội tuyển Brazil và lại ghi bàn. Đến những nănm gần đây, khi đã trên 35 tuổi, tới CLB nào của Brazil anh cũng lập tức là cây ghi bàn chủ lực của đội bóng dù anh thay CLB liên tục (do không ai chịu nổi anh lâu dài). Tuy nhiên, một hệ quả cho sự nghiệp của anh là anh rất ít khi được tham gia vào những sân khấu lớn và vì vậy dấu ấn của anh không quá đậm nét như Ronaldo. Sau WC 1994, lúc ở đỉnh cao sự nghiệp mà anh không có cơ hội ở lại châu Âu có thể cho ta thấy anh rắc rối như thế nào. Nhiều người nói sở dĩ Romario không là người xuất sắc nhất thế giới chỉ vì anh không muốn vậy, quả là rất đúng và tiếc cho một tài năng kiệt xuất như anh. Nhưng dầu gì thì anh vẫn là một huyền thoại lớn của bóng đá thế giới và luôn được các cổ động viên yêu mến ( một phần có lẽ là nhở sự rắc rối của anh).

#106
Lazy

Lazy

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 18 Bài viết
Không ngờ Séc và Ý lại đá tồi đến thế, khi mà một đội thì để cầm hòa với số người ít hơn, một đội thì để thua ko bàn danh dự ! Chán
Cho chết :beat
Mà nhục nhất là Ý, ứng cử viên cái nỗi gì bây giờ ? Để một đội bóng yếu cầm hòa thì đồng nghĩa với thua ! Mà lại hơn số người mới.... chậc ! Các chàng trai Ý của iem ơi ! :D
Sao lười mãi dzậy !

#107
Nameless

Nameless

    Ninja

  • Thành viên
  • 78 Bài viết
Brazil thắng 2-0 , Rô béo vẫn chưa lấy lại phong độ :beat . Vấn đề bây giờ là khả năng Ý nhì bảng E quá . Lo thật

#108
Nameless

Nameless

    Ninja

  • Thành viên
  • 78 Bài viết
To anh Bandmaster : em biết về Romario rất ít, vì thời Romario nổi tiếng thì em mới có lớp 2 thì phải :D .Em chỉ biết rằng: Romario là một cầu thủ rất giỏi,và có một hồi mà người ta tranh luận về sự vĩ đại của Pele và Maradonna, họ có so sánh với cả Romario .
Anh nói Romario không có bàn thắng đẹp thì em không tin . Một cầu thủ nổi tiếng như vậy mà không có bàn đẹp thì vô lý , thế thì không thể nổi tiếng được . Em chỉ được nghe Romario có khả năng đỡ ngực dính bóng . Còn chuyện vô kỷ luật của Romario thì đúng là khỏi bàn, Romario đúng là dở nhất cái chuyện đó .
Ronaldo thì quả thật là một mẫu tiền đạo lý tưởng, và bây giờ chẳng có ai có thể so sánh với Rô béo được . Thời đỉnh cao của Rô béo thì dắt bóng qua 4-5 người là chuyện bình thường, cách rê dắt thì tuyệt vời luôn . Rô béo có một cái mà em rất thích đó là đối mặt với thủ môn rất hiếm khi đá trượt (cá nhân em thì chưa thấy trượt lần nào cả , kể cả bây giờ ) . Cái này thì tiền đạo hiện nay chưa thể so được đâu .
Thế anh bandmaster có thích Brazil không ạ ? :beat

#109
bandmaster

bandmaster

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 36 Bài viết
Henry đã có thể đổi tên, từ "Ông vua lớn của những trận đấu nhỏ" thành "Vị quan lớn của những thường dân". Anh này thi đấu ở giải ngoại hạng quen đối đầu với mấy hàng thủ quá ngây thơ quen rồi nên chẳng biết làm thế nào khi gặp đối thủ quyết tâm áp sát. Ngay cả ở giải Anh, gặp mấy đội biết thủ cỡ như M.U, Arsenal, Chelsea, Liverpool là chàng toàn tịt ngòi.

Sự thiếu thuyết phục của Brazil chủ yếu là do có đến 3 cầu thủ trong bộ tứ là Ronie, Ronnie và Adriano còn quá nhiều sức ỳ. Bóng cứ đến vị trí của họ là ít được xử lý ra hồn. Các cầu thủ của Brazil không thiên về kiểm soát trận đấu như Argentina hay Pháp mà chủ yếu là xử lý bóng trên mặt trận tấn công nên khi tấn công không hay thì thấy đúng là chẳng thấy bản sắc gì cho dù các vị trí khác vẫn chứng tỏ được mình. Hi vọng phong độ của 3 cầu thủ thủ trên tiến bộ theo sự quyết liệt gia tăng của giải đấu. Trận qua Ronie còn đỡ chứ Ronnie chẳng chứng tỏ được gì.

Đúng là Ý có nguy cơ nhì bảng nhưng Séc còn lo bị loại hơn nên hi vọng Ý dùng được bài tủ. Mà cũng chưa chắc Ghana thắng nổi Mỹ. Mỹ khỏe hơn Séc nhiều nên Ghana không dễ xơi đâu.

To Nameless:
Romario luôn có những bàn thắng đẹp. Các bàn thắng của anh luôn được xử lý rất kỹ thuật chứ không chỉ "bum" như là Nistelroy, Makaay và mang phong thái đặc biệt không nhầm lẫn của Romario như trêu tức, đùa giỡn đối phương chứ không nhẹ nhàng, gọn ghẽ như Sheva hay Raul. Nhưng anh có ít những bàn thắng làm người ta nhớ mãi. Các bàn thắng lưu vào ký ức mọi người (chỉ tính các bàn mang dấu ân cá nhân rõ nét) thường xuất phát từ một khoảng cách khá xa khung thành (trước một hàng thủ mạnh) mà lối chơi của Romario không phù hợp cho sự bứt phá hay đột phá có chiều sâu. Nếu chỉ nói về tài năng thì đúng là Romario luôn xứng đáng sánh ngang với mọi tên tuổi cự phách nhất nhưng vì như anh đã nói, Romario không luôn tham dự vào những sân khấu lớn nhất nên dấu ấn của anh không được rõ nét như Pele, Maradona. Cũng nói về tài năng, anh nghĩ G. Hagi, M. Laudrup, chẳng kém Platini và có khi hơn B. Charlton nhưng họ lại chẳng thành công ở WC hay EURO (do đội tuyển quốc gia họ kém) nên không được xem là vĩ đại như Platini hay B. Charlton.

Anh thích nhất là Brazil và Ronaldo nhưng nếu là Argentina hay Ý lên ngôi thì cũng không tệ. Hai đội này đã lâu chưa lên ngôi và nhiều thất bại bi tráng của họ làm xúc động đến nỗi nhiều khi anh nghĩ rằng sao đội thua không phải là đối thủ của họ.

Bóng đá câu lạc bộ thì anh rất ngưỡng mộ lối chơi tấn công hừng hực của Barca và lối chơi bác học của Milan, còn về bản lĩnh thi đấu thì Bayern thời Hitzfeld là nhất. Nhưng đội anh bóng ruột của anh thì bí mật.

Em thích nhất đội nào?

#110
Buffon

Buffon

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 23 Bài viết
Để tiện cho mọi người so sánh các cầu thủ, xin đưa ra vài link sau :

Ronaldo:
http://youtube.com/w.....ldo barcelona
http://youtube.com/w.....ldo barcelona

Beckham:


Zidane:


Maradona:
http://youtube.com/watch?v=5H769xCaQjQ&search=Maradona

Pele:
http://youtube.com/watch?v=KFgkzOSBA2s&search=Pele
http://youtube.com/watch?v=uTQp8T8YRxY&search=Pele

Ronaldinho:
http://youtube.com/w.....nho barcelona


.... còn tiếp :forall

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Buffon: 19-06-2006 - 16:29


#111
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Anh band ơi, làm thế nào để xem hoặc download mấy cái clip đó nhỉ? Phải có pass thì phải?

#112
bandmaster

bandmaster

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 36 Bài viết

Anh band ơi, làm thế nào để xem hoặc download mấy cái clip đó nhỉ? Phải có pass thì phải?

Anh nghĩ rằng em không xem được vì máy tính của em không có phần mềm thích hợp. Nếu không xem được thì trên đó có ghi:

Hello, you either have JavaScript turned off or an old version of Macromedia's Flash Player. Click here to get the latest flash player.

Hi vọng tối nay Séc và Ý sẽ cho ta xem một trận đấu hay. Từ đầu giải đến giờ chưa có trận nào đáng nhớ.

#113
Prudential112410

Prudential112410

    Ngang như cua

  • Thành viên
  • 359 Bài viết
Thế anh có mấy cái clip về các bàn thắng đẹp trong lịch sử WC không?
Share em với?
Thời gian sẽ chứng minh tất cả.
Biết rồi! Khổ lắm! Nói mãi...!
http://toanthpt.net:Diễn đàn Toán-Lý-Hóa dành cho học sinh THCS,THPT

#114
Buffon

Buffon

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 23 Bài viết
Mình chưa tìm thử nhưng có lẽ vào http://video.google.com/ hay http://video.yahoo.com/ , http://youtube.com/ , http://www.footballclips.net/forum/ , http://latestgoals.net/ , http://soccerclips.net/ , http://www.bacbaphi....splay.php?f=270 ,..... chắc là có đủ :D .

#115
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết

Anh nghĩ rằng em không xem được vì máy tính của em không có phần mềm thích hợp. Nếu không xem được thì trên đó có ghi:

Hello, you either have JavaScript turned off or an old version of Macromedia's Flash Player. Click here to get the latest flash player.

Hi vọng tối nay Séc và Ý sẽ cho ta xem một trận đấu hay. Từ đầu giải đến giờ chưa có trận nào đáng nhớ.

Xem được rồi nhưng không down được!
Anh có link down không?

#116
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Đêm nay bắt đầu vòng 1/8. Tớ đặt cửa cho Đức và Argentina. Đức sẽ thắng 2-1, còn Argentina sẽ thắng cách biệt 2 bàn!

#117
tienquan88

tienquan88

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 180 Bài viết
em cũng đặt cửa ĐỨC ,ARGENTINA
nhưng ĐỨC 2 -0 còn AR 2-1
Đỉnh Olympus đã có những vị thần mới. Hãy phá bỏ những bức tường trong các ngôi đền để đón chào họ
chân dung nhà vô địch
Hình đã gửi

#118
iceberg13

iceberg13

    Lính mới

  • Thành viên
  • 1 Bài viết
Hôm qua thức xem bóng đá mệt quá. Nhưng tuyệt vời. Tiếc là anh Klose của em không ghi được bàn nào. Liệu có được "Vua phá lưới" không đây? Buồn ngủ quá. Không biết hôm nay có đi offline được ko? mà đến có khi lại lăn ra ngủ mất.
Năm nay Đức của ta sẽ vô địch hà hà

#119
Ronaldo

Ronaldo

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 422 Bài viết
Klose mà vua phá lưới thì chán chết .
Mà thôi, trận sau Đức bị loại rồi . Argentina mạnh lắm, đá quá biến hóa

#120
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Vấn đề đáng quan tâm của Đức không phải là hàng công sẽ đá ra sao? Mà là hàng thủ quá tệ. Với Ballack, Frings ở trung tâm, Bern Steiner và Schweisteiger ở hai cánh, Đức có hàng tiền vệ mạnh nhất thế giới. Podolski và Klose cũng OK. Nhưng hàng thủ, ngoài Lahm lên công về thủ thì 3/4 vị trí quá tệ hại. Cặp trung vệ Metzelder và Matesacker thì lóng nga lóng ngóng, hậu vệ phải Friedrich thì tỏ ra thua kém xa với người đồng đội ở cánh đối diện, hầu như không tham gia tấn công, nhưng chỉ phòng thủ cũng tệ hại, ví dụ điển hình là lỗi vị trí trong 2 bàn thua của Wanchope.
Nói chung Đức phải lấy công bù thủ! Không phải Klinsi tồi mà Đức chỉ có vậy. Kể một tên tuổi như Đức với Mathaus, Beckenbauer... mà lại thiếu hậu vệ giỏi thì cũng... buồn cười! Nhưng thực tế trong tay Klinsi chỉ có thế thôi, Huth thì quá non, còn Nowotny thì ngược lại.
Liệu Đức có qua mặt được Argentina?
Tớ nghĩ là không, nếu như không may mắn hoặc nhờ trọng tài!




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh