Đến nội dung

Hình ảnh

Cải thiện tốc độ trình duyệt Edge bằng cách vô hiệu hóa flash

- - - - - phan mem 360

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
vxthuhanu1

vxthuhanu1

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 0 Bài viết

Flash đã trở lên ngày càng già nua và chậm chạp, phần mềm 360 xin hướng dẫn cách vô hiệu hóa flash trên trình duyệt Edge để cải thiện tốc độ đáng kể.

 

112.jpg

Anniversary Update đã chính thức phát hành tới người dùng Windows 10 vừa qua, với nhiều thay đổi, cải tiến hàng loạt các tính năng mới bên trong của Win 10. Và đã có thể cài đặt các tiện ích extensions trên trình duyệt Edge ngay trong ứng dụng Store. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng máy tính nâng lên Win 10 Anniversary Update còn kêu ca trình duyệt Edge khi sử dụng cực kỳ ngốn RAM hơn so với Chrome, giựt nặng hay thậm chí còn đơ luôn cả trình duyệt không làm gì được, lại còn gây hao Pin nhanh hơn nếu sử dụng Laptop và còn đâu thì dùng Windows 10 quá mượt.

24.jpg

Để khắc phục tình trạng này trên trình duyệt Edge trên Win 10 thì anh em hãy vô hiệu hóa ngay trình Flash Plugin đi sẽ thấy tốc độ khác biệt ngay, và sẽ không còn bị tình trạng nặng giựt ngốn ram nữa, để giúp cho trình duyệt web chạy nhẹ nhàng hơn và giảm thiệu phụ thuộc vào nội dung quảng cáo Flash gây nặng trình duyệt này.

Tắt Flash
Để vô hiệu hóa Flash hãy khởi chạy trình duyệt Edge lên, sau đó nhấp chọn vào Menu 3 chấm ngang (…) ở góc trên bên phải của giao diện Microfosft Edge. Và chọn > Settings>View advanced settings. cuối cùng bạn sẽ thấy “Use Adobe Flash Player” đang được bật chế độ “ON” để tắt Flash hãy dùng chuột gạt sang “OFF” là xong.


31.png

Cuối cùng hãy Restart lại trình duyệt Edge xem thấy mượt chưa. Hình như dùng mượt ngang bằng trình duyệt Google Chrome. Nếu ai có thủ thuật nào hay thì chia sẻ cho mọi người biết nhé






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh