Đến nội dung

Hình ảnh

Về việc trang luyenthithukhoa.vn ăn cắp tài liệu của blog Toán học cho mọi người

- - - - - thcmn luyenthithukhoa

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 3 trả lời

#1
toanhocchomoinguoi

toanhocchomoinguoi

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 1 Bài viết

Xin chào các bạn, đây là tài khoản của blog Toán học cho mọi người (https://www.facebook.com/thcmn/ , https://thcmn.wordpress.com/).

Lúc 20h12' tối thứ 3 ngày 20-12-2016 tuần này, blog của chúng tôi có đăng cuốn tài liệu TUYỂN CHỌN CÁC BÀI TOÁN TRONG KÌ THI CHỌN ĐỘI TUYỂN CỦA CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2016 – 2017 lên fanpage và blog của chúng tôi, với mục đích giúp các bạn học sinh chuẩn bị thi VMO có một nguồn tài liệu chất lượng để ôn luyện cho kì thi sắp tới. Bạn đọc có thể tải miễn phí tại trang blog của chúng tôi bất cứ lúc nào, hoặc tải ngay tệp đính kèm dưới đây.

Thế nhưng ngày hôm sau, chúng tôi phát hiện trang luyenthithukhoa.vn đã lấy tài liệu của chúng tôi và đăng lên trang của họ. Chúng tôi hết sức tức giận khi trên các hình ảnh giới thiệu của họ, họ cắt và xoá đi toàn bộ tên tác giả, lời cảm ơn, đường dẫn tới fanpage và blog của chúng tôi. Nghiêm trọng hơn, họ yêu cầu người dùng phải nạp tiền mới tải được tài liệu của họ, trong khi chúng tôi đã chia sẻ công khai và hoàn toàn miễn phí tài liệu này. Nói cách khác, họ đã ăn cắp tài liệu của chúng tôi để trục lợi cá nhân cho họ.

Chắc các bạn không còn thấy lạ với hành động này của trang luyenthithukhoa.vn, vì từ trước đến giờ đây chính là cách họ lừa đảo lấy tiền người khác. Nhân chuyện này, chúng tôi kêu gọi mọi người tẩy chay trang web này, cũng như các trang khác có hành động tương tự. Nạn vi phạm bản quyền ở nước ta đã lên đến mức đáng báo động, và mỗi người chúng ta hãy góp sức ngăn chặn những hành động đó. Hãy chia sẻ bài viết này rộng rãi tới những người quen với các bạn, để chúng ta cùng chung tay chấm dứt vấn nạn đó.

Chúng tôi biết quản trị viên trang web này có tham gia Diễn đàn Toán học, và những lời sau đây chúng tôi nói trực tiếp với anh. Chúng tôi sẽ không tố cáo anh và trang của anh lên các cơ quan chức năng, mặc dù chúng tôi đã nhận được đề nghị tư vấn pháp lí để kiện anh. Nhưng, chúng tôi cũng sẽ không chấp nhận một lời giải thích nào của anh và các cộng sự. Mọi lời xin lỗi, giải thích, đề nghị chia lời nhuận của anh đều sẽ bị ngó lơ, mọi tin nhắn qua fanpage của chúng tôi hoặc một ai khác đều sẽ bị seen không thương tiếc, mọi thư điện tử anh gửi tới email của chúng tôi đều sẽ bị chuyển vào mục Thư rác. 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

File gửi kèm



#2
bangbang1412

bangbang1412

    Độc cô cầu bại

  • Phó Quản lý Toán Cao cấp
  • 1668 Bài viết
Cái thằng chủ trang web này trước nó lên facebook cãi nhăng cuội hết với mọi người rồi . Nó không còn liêm sỉ , mặt dày quá rồi , hình như tên nó là MXV. =)) Ai có tài liệu thì chia sẻ inb thôi chứ đăng lên facebook là nó tha hết về luyenthithukhoa mất . Còn bạn nào vẫn nạp tiền mua tài liệu thì do các bạb thôi.

$$[\Psi_f(\mathbb{1}_{X_{\eta}}) ] = \sum_{\varnothing \neq J} (-1)^{\left|J \right|-1} [\mathrm{M}_{X_{\sigma},c}^{\vee}(\widetilde{D}_J^{\circ} \times_k \mathbf{G}_{m,k}^{\left|J \right|-1})] \in K_0(\mathbf{SH}_{\mathfrak{M},ct}(X_{\sigma})).$$


#3
huykietbs

huykietbs

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 335 Bài viết

Sao xã hội lại tồn tại con sâu con mọt làm hại mọi người như vậy nhỉ?



#4
Ha Minh Hieu

Ha Minh Hieu

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 127 Bài viết

TRỜI! BÂY GIỜ MỚI BIẾT TÀI LIỆU NÀY MIỄN PHÍ!






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh