Đến nội dung

Hình ảnh

Tottenham - Chelsea: Chiến thắng cực sốc

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
loner8

loner8

    Lính mới

  • Banned
  • 0 Bài viết
(Tottenham - Chelsea, vòng 20 Ngoại hạng Anh) Tottenham đã chấm dứt chuỗi mạch thắng của Chelsea. Với chiến thắng quan trọng này thì rất nhiều đội bóng đều mỉm cười.
 
 
Bước vào trận Derby London, cả hai đội bóng đều đặt ra những mục tiêu cho riêng mình. Với Tottenham, họ cần chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận bất bại 13 liên tiếp của Chelsea, điều mà đa phần tất cả những đội bóng Anh đều rất mong chờ.
​​Bóng đá tây ban nhabóng đá đức, bóng đá anh hôm nay tại: thethao360.vn
 
1483567064-bong-da-chel33.jpg
 
Dele Alli "gieo sầu" cho Chelsea bằng cú đúp bàn thắng
 
Và ngay khi tiếng còi trận đấu vang lên, Chelsea và Tottenham đã nhanh chóng đẩy cao tốc độ của trận đấu, hàng loạt những tình huống "ăn miếng trả miếng" đã được 2 đội tạo ra nhưng không có bên nào tận dụng thành công.
 
Tưởng chừng thế trận cân bằng sẽ kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa, nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 45+1, Dele Alli bật cao đánh đầu tung lưới Courtois trong sự ngỡ ngàng của cả hàng phòng ngự Chelsea.
 
Sang hiệp 2, Chelsea chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Nhưng trong lúc mải mê dồn đội hình lên, đội khách đã phải nhận thêm "trái đắng". Phút 54, lại là Dele Alli với một pha đánh đầu để nâng tỷ số lên 2-0 cho "Những chú gà trống".
 
Sau khi để thua bàn thứ 2, Chelsea càng chơi càng bế tắc và kết cục là họ không thể gượng dậy ở những phút sau đó, chấp nhận thất bại trên sân White Hart Lane.
 
Với kết quả này, Chelsea đã đứt chuỗi kỷ lục 13 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, họ vẫn là đội giữ được ngôi đầu trên BXH với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Liverpool.
 
 
 
Tỷ số chung cuộc: Tottenham 2-0 Chelsea (Hiệp 1: 1-0)
 
Ghi bàn: Dele Alli 45+1', 54'
 
Đội hình xuất phát:
 
Tottenham: 1 Lloris 4 Alderweireld 5 Vertonghen 15 Dier12 Wanyama 19 Dembélé 3 Danny Rose 2 Kyle Walker 10 Harry Kane 23 Eriksen 20 Dele Alli
 
Chelsea: 13 Courtois 30 Luiz 24 Cahill 28 Azpilicueta 7 Kanté 21 Matic 3 Alonso 15 Moses 19 Diego Costa 10  Hazard 11 Pedro





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh