Đến nội dung

Hình ảnh

Xếp 10 học sinh ngồi xung quanh một bàn tròn. Ngân hàng đề có tất cả 5 loại đề thi. Hỏi có bao nhiêu cách phát đề cho học sinh sao cho không có 2 học

- - - - - xây dựng dãy truy hồi

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 2 trả lời

#1
manhhung2013

manhhung2013

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 306 Bài viết
Xếp 10 học sinh ngồi xung quanh một bàn tròn. Ngân hàng đề có tất cả 5 loại đề thi. Hỏi có bao nhiêu cách phát đề cho học sinh sao cho không có 2 học sinh nào ngồi cạnh nhau có cùng đề
Mình cần 1 lời giải chi tiết

đừng nghĩ LIKE và LOVE giống nhau...
giữa LIKE và LOVE chữ cái I đã chuyển thành O,tức là Important:quan trọng đã trở thành Only:duy nhất.
chữ cái K đã chuyển thành V:Keen:say mê đã trở thành Vascurla :ăn vào mạch máu.
vì thế đừng hỏi tại sao
lim(LIKE)=LOVE nhưng lim(LOVE) =

 


#2
hxthanh

hxthanh

    Tín đồ $\sum$

  • Hiệp sỹ
  • 3921 Bài viết

Xếp 10 học sinh ngồi xung quanh một bàn tròn. Ngân hàng đề có tất cả 5 loại đề thi. Hỏi có bao nhiêu cách phát đề cho học sinh sao cho không có 2 học sinh nào ngồi cạnh nhau có cùng đề
Mình cần 1 lời giải chi tiết

Bạn tham khảo bài này ở đây
với $m=5;\;n=10$

#3
manhhung2013

manhhung2013

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 306 Bài viết

Bạn tham khảo bài này ở đây
với $m=5;\;n=10$

 

Ý mình muốn một lời giải mang tính suy luận tổ hợp từ đó suy ra được công thức truy hồi và sử dụng tổng sai phân


đừng nghĩ LIKE và LOVE giống nhau...
giữa LIKE và LOVE chữ cái I đã chuyển thành O,tức là Important:quan trọng đã trở thành Only:duy nhất.
chữ cái K đã chuyển thành V:Keen:say mê đã trở thành Vascurla :ăn vào mạch máu.
vì thế đừng hỏi tại sao
lim(LIKE)=LOVE nhưng lim(LOVE) =

 





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh