Đến nội dung

Hình ảnh

Ai hâm mộ 10 anh chàng đẹp trai này không

- - - - - trai đẹp

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
diennuocaz

diennuocaz

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 0 Bài viết

Đã không mê thì thôi, còn khi mê là phải mê các chàng trai đẹp đứng đầu thế giới do trang World's Top Mots bình chọn. Các chị em hãy giữ vững tinh thần và cùng đếm ngược ngắm xem 10 chàng trai quyến rũ này là những ai nhé!

 

Số 10- Tom Hiddleston

>>> Phần tin quảng cáo -
Phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ đẹp lông lẫy cho bé yêu.

 

Tom Hiddleston là một diễn viên người nước Anh, Tom Hiddleston được khá nhiều người biết tới qua vai diễn Loki trong loạt phim của Marvel là Thor (năm 2011), The Avengers (năm 2012) và Thor, The Dark World (năm 2013). Tom Hiddleston năm nay 36 tuổi này là 1 trong 10 gương mặt thu hút nhất thế giới khiến các chị em "say" nắng.

 

Xếp thứ 9 - Omar Borkan Al Gala

 

Khi xem những bức ảnh của Omar Borkan Al Gala với các chiếc khăn quấn trên đầu, nhiều người yêu quý cho rằng anh đẹp như một vị thần.

 

Anh chàng này sở hữu chiều cao 1m93 với vẻ đẹp nam tính, phong trần với đôi mắt quyến rũ, kỳ bí. Bởi vậy, mặc dù theo học ngành quản lí khách sạn thế nhưng anh chàng lại yêu thích nghệ thuật và hiện đang là người mẫu nổi tiếng trên sàn catwalk của các tiểu vương quốc Ả Rập.

 

8 - Niall Horan

>>>
Mua phụ kiện trang trí sinh nhật giá rẻ tại Hà Nội

 

Đó chính là một ca sĩ trẻ đến từ đất nước Ireland, Niall Horan sinh năm 1993, Niall Horan là một trong những thành viên của nhóm nhạc One Direction đang khá được yêu thích. Chính vẻ ngoài dễ thương, baby đã tạo nên sức hút của anh chàng này, Anh còn là một người chơi guitar và giọng ca tài năng trong nhóm, vì vậy mà các chị em chưa bao giờ thôi "điên đảo" vì Niall Horan.

 

7 - Godfrey Gao.

 

Với gương mặt nam tính, hấp dẫn, phong thái lịch lãm là điểm nổi bật của Godfrey Gao, siêu mẫu kiêm diễn viên người Canada gốc Đài này.

 

6 - Chris Evans.

 

Anh chàng với đôi mắt xanh đang trở nên hot hơn sau vai diễn trong Captain America, tài năng và vẻ ngoài cũng giúp anh trở thành "người trong mộng" của khong biết bao phái đẹp.

 

Xếp thứ 5 - Hrithik Roshan.

 

Nói đến Hrithik Roshan là chị em sẽ nhớ đến vóc dáng săn chắc và khuôn mặt đẹp như trong tranh vẽ. Thân hình cuồn cuộn cùng với khuôn mặt đẹp cũng giúp nam diễn viên Hrithik Roshan rất được yêu mến ở Ấn Độ.

 

4 - Hoàng tử William

 

Với nụ cười thân thiện, hoàng tử William là khuôn mặt được yêu thích của chị em trên khắp thế giới.

>>> Đặt mua
Bong trang tri sinh nhat .

 

Đứng thứ 3 là - Noah Mills

 

Thêm một chàng trai đến từ Canada nằm trong top 10 này là Noah Mills, Anh hiện đang rất nổi tiếng vì khuôn mặt đẹp trai, và chiều lý tưởng 1m88.

 

Anh từng xuất hiện trong MV ca nhạc của Taylor Swift, Noah nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Hiện tại Noah Mills đang là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng trên thế giới.

 

Số 2 - Ian Somerhalder

 

Qua series phim "The Vampire Diaries", Ian Somerhalder bắt đầu được nhiều người để ý tới, anh chàng diễn viên người Mỹ này sở hữu khuôn mặt mê hoặc đứng vị trí thứ 2 trong top 10 "mỹ nam".

 

1 - Robert Pattinson

 

Dành vị trí đầu bảng xếp hạng chính là chàng trai ma cà rồng Robert Pattinson. Với đôi mắt mơ màng, Robert Pattinson dễ dàng quyến rũ, hớp hồn người đối diện, từ cơn sốt "Twilight" đến nay, sức hút của anh dường như chưa có dấu hiệu giảm sút.

 






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh