Đến nội dung

Hình ảnh

Cô dâu bỏ đám cưới vì chú rể giải toán sai

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 3 trả lời

#1
hoangtrong2305

hoangtrong2305

    Trảm phong minh chủ

  • Phó Quản lý Toán Ứng dụ
  • 861 Bài viết

Một cô dâu ở Ấn Độ thẳng thừng bỏ về giữa đám cưới sau khi chú rể trả lời sai phép toán đơn giản 15 cộng 6 bằng bao nhiêu. 

 

Theo Times of Indian, vụ việc xảy ra ở bang Uttar Pradesh hôm 11/3. Khi đó, gia đình hai họ cùng bà con, dân làng đều đã tập trung đông đủ ở một nhà hàng để tham dự đám cưới của chú rể Ram Baran.
 
Tuy nhiên, vì nghi ngờ về trình độ học vấn của Baran, anh em họ của cô dâu đã yêu cầu anh giải một phép toán đơn giản, đó là 15 cộng 6 bằng bao nhiêu.
 
Họ được một phen sốc nặng khi thay vì đáp án 21, Baran lại trả lời là 17. Cô dâu rất tức giận và từ chối tiếp tục làm đám cưới với anh.
 
Khi hôn lễ sắp được cử hành, cô tuyên bố không thể kết hôn với một người thất học. Gia đình chú rể đã cố gắng thuyết phục cô dâu ở lại nhưng cô không chấp nhận và bỏ đi.
 
"Bất cứ học sinh lớp 1 nào cũng có thể trả lời bài toán đơn giản này. Gia đình chú rể đã giấu chúng tôi về học vấn của anh ta", ông Mohar Singh, cha của cô dâu nói. "Thật xấu hổ khi chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo để đến đây. Nó cũng ảnh hưởng đến uy tín của chúng tôi. Chúng tôi đã bị lừa".
 
Những người họ hàng của cô dâu sau đó trình báo vụ việc với cảnh sát. Sau khi được giảng hòa, gia đình hai bên đã đi đến thỏa thuận sẽ trả lại số sính lễ và trang sức mà họ trao đổi trong lễ đính hôn.
 
"Hai gia đình đã giải quyết ổn thỏa vụ việc", một cảnh sát nói.
 
Tháng trước, một cô dâu khác ở Uttar Pradesh đã cưới một khách đến dự tiệc sau khi chú rể bị ngất giữa buổi lễ. Gia đình anh này không tiết lộ chuyện anh ta bị động kinh. Trong khi chú rể được đưa tới bệnh viện, cô dâu đã yêu cầu một trong những vị khách thay thế hôn phu của mình.
 
Hầu hết các đám cưới ở Ấn Độ đều do gia đình sắp đặt. Ngoài các cuộc gặp mặt chóng vánh, các cặp tân lang, tân nương hiếm khi hiểu nhau trước khi về chung sống.
 

Toán học là ông vua của mọi ngành khoa học.

Albert Einstein

(1879-1955)

Hình đã gửi


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Click xem Đạo hàm, Tích phân ứng dụng được gì?

và khám phá những ứng dụng trong cuộc sống


#2
huykietbs

huykietbs

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 335 Bài viết

Một lựa chọn thật sáng suốt của cô dâu.



#3
Ha Minh Hieu

Ha Minh Hieu

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 127 Bài viết

TỪ ĐÂY TA RÚT RA MỘT KINH NGHIỆM:

 

MUỐN CÓ VỢ ẤN THÌ PHẢI BIẾT TÍNH TOÁN



#4
noithatanhvu

noithatanhvu

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 4 Bài viết

Đúng là khó thật, thời đại hiện nay mà 15 cộng 6 bằng bao nhiêu không biết thì có khác gì mù chữ, xã hội tiên tiến , xã hội của những khoa học hiện đại mà mù chữ thì cô gái nào chấp nhận cho được, hành động của cô gái có lẽ là cũng dễ hiều, không ai đi lấy chồng lại đi lấy 1 anh chàng mù chữ cả, làm sao anh ấy có thể hiểu biết những vấn đề xã hội, làm sao anh ấy có thể là chỗ dựa cho con cái sau này....khó à nha






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh