Đến nội dung

Hình ảnh

Làm đề thi TOEIC có giải thích đáp án rõ ràng

luyện thi toeic luyện toeic luyện thi toeic online đề thi toeic

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
blulence

blulence

    Lính mới

  • Thành viên
  • 4 Bài viết

Hôm bữa lười đi mua sách quá nên mình google vòng vòng kiếm đề thi Toeic để làm thử thì ra một trang web tên là giasutoeic.com. Trời ơi nó quá trời đề luôn. Mà cái quan trọng nhất và đặc biệt ấn tượng nhất với mình đó là mỗi câu hỏi đều có dịch câu hỏi, rồi dịch câu trả lời và giải thích câu trả lời. Trước giờ chưa thấy trang web nào làm công phu vậy luôn á. 

 

Nhờ mấy phần dịch và giải thích này mà mình sẽ hiểu được tại sao câu hỏi này phải chọn A chứ không chọn B. Học mấy quyển sách ở ngoài hay bị một tình trạng là làm xong rồi, dò lại với đáp án, rồi cuối cùng cũng hông hiểu vì sao lại chọn đáp án này mà không chọn đáp án kia, nên mình thấy trang này giải quyết được một vấn đề lớn của rất nhiều người học Toeic.

 

Đề thi Toeic thì có gần 20 đề, còn bài tập cho riêng từng phần của Toeic thì mình thấy rất rất nhiều. Có đủ bài tập cho cả 7 phần của đề Toeic luôn. Nếu bạn nào thích làm bài tập thì làm bài tập, còn bạn nào muốn thử sức xem làm đề thi thật có cảm giác như thế nào thì vào làm đề thi thật cũng okie.







Được gắn nhãn với một hoặc nhiều trong số những từ khóa sau: luyện thi toeic, luyện toeic, luyện thi toeic online, đề thi toeic

1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh