Đến nội dung

Hình ảnh

SAT preparation center in HCM City

itt gsqt sat luyện thi sat

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
phu2011

phu2011

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 1 Bài viết

SAT preparation center in HCM City

 

ITT – Vì sao phải luyện thi SAT? Câu hỏi này được rất nhiều phụ huynh và kể cả học sinh đặt ra khi nghe nhắc đến cụm từ khá lạ lẫm này. Tuy nhiên, đây là một khái niệm rất quen thuộc đối với các phụ huynh đã luôn có sẵn định hướng du học cho con em mình. Để đạt mức điểm tối đa trong bài thi SAT, điều cần làm là phải tìm ngay một SAT preparation center – trung tâm luyện thi SAT.

 

SAT ở Việt Nam

Như thế nào là luyện thi SAT? SAT là đề thi chuẩn hóa dành cho các thí sinh có mong muốn ứng tuyển vào những trường đại học danh giá tại Hoa Kỳ. Bài thi SAT bao gồm phần Toán học, Đọc hiểu và Viết bài luận. Thí sinh phải thi ba môn liên tục trong thời gian tổng cộng là 3 tiếng 45 phút và chỉ có 5 phút nghỉ giữa các môn. Thêm vào đó, cách thức chấm điểm của SAT cũng gây lo lắng cho nhiều bạn học sinh còn bỡ ngỡ khi thí sinh không chỉ nhận được điểm nếu chọn đáp án đúng – mà thêm vào đó, sẽ bị trừ điểm khi chọn đáp án sai.

 

9-1150x647.jpg

 

Giải pháp đúng đắn cho phụ huynh

Một bước chuẩn bị đúng đắn cho bài thi SAT là tìm ngay cho con mình một trung tâm luyện thi SAT ở TP HCM. Tuy nhiên, với xu hướng học SAT nở rộ như hiện nay thì làm sao biết được trung tâm nào đủ uy tín cùng đội ngũ giáo viên có bằng cấp để chuẩn bị tốt nhất cho con bạn trong đề thi đầy thử thách này?

Để hỗ trợ tối đa cho quý phụ huynh và học sinh, trung tâm Gia sư quốc tế (Intertu) hiện đang cung cấp các khóa học chứng chỉ, bằng cấp quốc tế như SAT, IB, AP để nâng đỡ cho con em của quý phụ huynh thực hiện mục tiêu du học. Thông tin chi tiết về đăng kí và lịch học xin vui lòng liên hệ để được tư vấn ngay tại:

Email: [email protected]

Hotline: 08. 22 42 62 82







Được gắn nhãn với một hoặc nhiều trong số những từ khóa sau: itt, gsqt, sat, luyện thi sat

0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh