Đến nội dung

Hình ảnh

CUNG CẤP THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ CHƯƠNG TRÌNH CES - CANADA 2017

- - - - - du học canada chương trình ces tư vấn du học

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
imfa001

imfa001

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 0 Bài viết
CES là chương trình visa ưu tiên nhằm thúc đẩy quá trình cấp xét visa cho sinh viên Việt Nam theo học tại các trường cao đẳng thành viên tại xứ sở lá phong. Yếu tố nổi bật của CES là sinh viên có thể mua GIC với mức giá $10,000 CAD tại ngân hàng Scotiabank Canada để hoàn tất thủ tục chứng minh tài chính. Đây được xem là GIẤC MƠ xứ sở lá phong của rất nhiều sinh viên quốc tế Việt Nam trước giờ không đủ điều kiện xin thị thực ra nước ngoài học Canada theo diện thông thường.
 
Chương trình CES du học Canada được thử nghiệm tại Việt Nam 18 tháng từ tháng 3/2016 và dự kiến kết thúc vào tháng 9/2017. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ LSQ Canada chương trình CES sẽ tiếp tục gia hạn và những yêu cầu mới của chương trình sẽ được công bố sớm trong tháng 8 này.
 
Chính phủ Canada cùng với tổ chức CICan (Colleges and Institutes Canada) đã thông qua chính sách này. Hiện có 45 trường được nằm trong danh sách xét duyệt ưu tiên CES. Dưới đây là một số trường nổi bật trong danh sách:
 
1. Vancouver Island University:
Được thành lập vào năm 1936 và tọa lạc tại khu bờ biển phía Tây tráng lệ của Canada, Vancouver Island University (VIU) là trường đại học công lập cung cấp hơn 200 chương trình đào tạo trong các lĩnh vực nổi tiếng như Kinh tế, Du lịch, Thể thao, Giải trí và Khách sạn; Nhân văn, Khoa học xã hội và Giáo dục; Khoa học, Máy tính và Công nghệ; Nghệ thuật, Thiết kế và Nghệ thuật biểu diễn.
 
2. Georgian College:
Trường Georgian là một trong những trường Cao đẳng đầu tiên ở Ontario có những chương trình đào tạo liên kết với việc làm, và được công nhận là có quan hệ hợp tác với nhiều nhà tuyển dụng năng động và nổi tiếng hàng đầu trong nước và trên thế giới.Hiện nay, Georgian là trường lớn nhất Canada với các chương trình vừa học vừa làm (Co-op). Georgian có nhiều chương trình đào tạo về bằng cấp, chứng chỉ kết hợp với việc học tập và kinh nghiệm làm việc thực tế, cũng như có cơ hội hợp tác với các trường đại học để học thêm một văn bằng nữa hoặc học lên thạc sĩ sau khi tốt nghiệp tại Georgian College.
 
3. Centennial College:
Centennial College là Cao đẳng Cộng đồng đầu tiên của Ontario, xứ sở lá phong. Trường được thành lập năm 1966, cung cấp hơn 160 chương trình học. Các loại bằng mà trường cấp là: Chứng chỉ (Certificate), Bằng Diploma, Bằng Advanced Diploma, Cử nhân và Chứng chỉ sau đại học (Post Graduate Certificate)
 
4. Douglas College:
Được biết đến là một trong những trường Cao Đẳng công lập lớn nhất của bang British Columbia, Douglas College được thành lập vào năm 1970 với hơn 10000 sinh viên, trong đó có hơn 1000 du học sinh. Trường cung cấp đầy đủ các cấp độ giáo dục bao gồm chứng chỉ, cao đẳng, cử nhân và liên thông lên các đại học uy tín của xứ sở lá phong và thế giới.
 
5. Fleming College:
Fleming College là trường Cao đẳng công lập được thành lập vào năm 1967 với hai cơ sở chính tại thành phố Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh Ontario, Canada, cung cấp hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 Sinh viên toàn thời gian và bán thời gian. Nhìn chung, cả hai thành phố Pterborough và Lindsay đều sôi động với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện nghi, hiện đại tọa lạc trong không gian ngập tràn sắc xanh và chỉ cách Toronto đúng 1,5 giờ di chuyển. Fleming College mang đến cho sinh viên quốc tế sự hỗ trợ đặc biệt nhằm giúp các bạn sớm thích nghi với môi trường sống và học tập tại xứ sở lá phong.
 
6. Niagara College:
Niagara College nằm trong khu vực của Thác nước Niagara nổi tiếng trên khắp Thế Giới, cách Thành Phố Toronto khoảng 1 giờ và cách Buffalo, New York khoảng 45 phút. Khu vực Niagara có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị thu hút hơn 15 triệu khách du lịch đến tham quan hàng năm. Bên cạnh đó, thành phố Niagara là một thành phố lớn với 430.000 Dân, có 20% dân số nói tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2. Do đó, Niagara College được xếp loại là 1 trong những trường có môi trường học ở nước ngoài và sinh sống an toàn và thuận lợi nhất tỉnh Ontario.
 
7. North Island College:
North Island College nằm tại thung lũng Cormox bên bờ biển phía Tây hùng vĩ của xứ sở lá phong. Đây là trường cao đẳng công lập được thành lập nhờ sự hỗ trợ của chính phủ tỉnh bang British Columbia. Nếu bạn học tại đây, bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong hoặc ngoài trường 20 tiếng/tuần, chuyển tiếp lên các trường Đại học lớn và có mức học phí và chi phí sinh hoạt hợp lý.
 
8. Conferderation College:
Confederation College là trường cao đẳng công lập nằm ở thành phố Thunder Bay, bang Ontario, Canada. Confederation College cung cấp hơn 50 chương trình tại 3 cơ sở học của trường với khoảng 13.400 Sinh viên. Trường nỗ lực làm việc để có thể cung cấp những chương trình học chất lượng cao và mang lại sự hài lòng cho sinh viên khi học tập tại đây.
 
9. Student life care: là tổ chức cung cấp dịch vụ chuẩn bị nhà ở, đưa đón sân bay, hướng dẫn hòa nhập cho sinh viên Việt Nam

Công ty tư vấn du học hàng đầu ở Đà Nẵng (chuyên dịch vụ du học, du học Mỹ, du học Úc, du học Canada, du học Anh, du học New Zealand,...)
 





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh