Đến nội dung

Hình ảnh

Tầm quan trọng của tiếng Nhật luyện thi JLPT N5

luyenthitiengnhat luyenthijlpt jlptn5

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
fbgemini

fbgemini

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 1 Bài viết

Khi bạn tốt nghiệp trung học hoặc đại học và muốn thử bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới bằng cách tiếp tục đi du học nhưng không biết phải đi đâu, tại sao không tìm hiểu về Nhật Bản? Nhiều người có thể cảm thấy nghi ngờ về việc học tập tại Nhật vì rào cản ngôn ngữ cũng như phong cách sống kì quặc, hay họ sợ hệ thống giáo dục Nhật Bản bởi hình ảnh của một nền giáo dục học khó tính, đầy cạnh tranh và tôn thờ tính kỷ luật. Nhưng đừng lo lắng vì không phải tất cả đều đúng. Thay vào đó, bạn sẽ có rất nhiều lợi thế khi chọn Nhật Bản làm nơi học tập. Đây là một số lý do tại sao bạn nên lên kế hoạch du học tại Nhật Bản.

 

Tiếng Nhật là 1 trong 10 ngôn ngữ phổ biến nhất trên Thế giới với hơn 130 triệu người sử dụng. Ở Việt Nam tiếng Nhật là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 sau tiếng Anhvới hơn 1.7 triệu người học. Hiện nay, việc học tiếng Nhật tại Việt Nam có xu hướng ngày càng gia tăng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và việc làm cho mọi người.

 

Nhật bản được biết đến là nên kinh tế hùng mạnh thứ 3 trên thế giới sau Mỹ và Trung Quốc, là nước duy nhất ở Châu Á được đứng vào hàng ngũ các nước phát triển G7. Bên cạnh đó Nhật bản đang là nước có nguồn  viện trợ ODA lớn nhất cho Việt Nam, các công ty Nhật  không ngừng đầu tư vào thị trường Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
Vì vậy,dù bạn làm việc tại Nhật Bản hay làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam thì khi tham gia công việc bạn nên nắm vững tiếng Nhật. Trình độ tiếng Nhật tốt không những giúp bạn thuận lợi trong công việc, có thể giải quyết nhanh những vấn đề khi làm việc với khách hàng mà còn mang lại cho bạn một mức thu nhập lý tưởng, tương ứng với trình độ tiếng Nhật của bạn.
 
Trung tâm tiếng Nhật Ichigo triển khai khóa luyện thi tiếng Nhật N5 dành cho người mới bắt đầu tại TPHCM.
JLPT là kỳ thi năng lực tiếng Nhật hàng đầu do Nhật Bản tổ chức trên toàn thế giới, diễn ra vào tháng 7 và tháng 12 hàng năm. Bằng JLPT có giá trị vĩnh viễn.
 
Chi tiết khóa học tại đây: https://ichigo.edu.v...thi-tieng-nhat/
Fanpage: facebook.com/trungtamtiengnhatichigo/

Hình gửi kèm

  • hoc-tieng-nhat-mien-phi (2).jpg





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh