Đến nội dung

Hình ảnh

Những Thứ Bạn Cần Phải Biết Trong Facebook Insight

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
hocvienmoa908

hocvienmoa908

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 3 Bài viết
Sau khi đã có cho mình một fanpage chất lượng và đã vận hành được một thời gian có thể là một hay hai tháng thì bạn xem nghiên cứu tình trạng của fanpage thông qua các chỉ số facebook insight. Khi bạn đã có cho mình kết quả từ nghiên cứu này sẽ giúp bạn có được chiến lược đăng bài phù hợp giúp tăng tương tác trên các bài viết. 
 
1. Cách truy cập facebook insight
 
Khi đó để bạn có thể sử dụng facebook insight thì bạn sẽ chọn mục ‘Audience Insight’ ngay cột ‘Plan’. Với mục đích phân tích và xây dựng chiến lược cho sau này thì bạn nên chọn ‘People connect to your Page’
 
----------
Bạn có thể xem bài viết chi tiết và đầy đủ tại đây:
----------
 
2. Các dữ liệu facebook insight
 
Sau khi đã bắt đầu sử dụng facebook insight thì bạn có thể khám phá được nhiều dữ liệu từ nhân khẩu học, vị trí, page like,…
 
a. Nhân khẩu học
 
Tuổi và Giới tính: Với dữ liệu này bạn sẽ biết được tỉ lệ nam nữ cũng như tỉ lệ phần trăm các độ tuổi như từ 18-24,25-34,…
 
Tình trạng hôn nhân và trình độ học vấn: Dữ liệu này sẽ chỉ mang một tính chất tương đối khi nhiều người sử dụng facebook không cung cấp thông tin thật của mình
 
Nghề nghiệp: Bạn sẽ có những thông tin về nghề nghiệp cũng như là cấp bậc của họ.
 
b. Page like
 
Page Like: Facebook insight sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu thông tin về các trang có lượt thích nhiều nhất từ tệp đối tượng của bạn.
 
Top Categories: Dựa vào các dữ liệu page like thì facebook insight sẽ gom lại các mục lớn để bạn có thể có cái nhìn tổng quát hơn.
 
c. Vị trí
 
Ở tab này bạn sẽ được cung cấp các thông tin về những thành phố, quốc gia nào và những người đó sử dụng ngôn ngữ nào. có lượng người liên quan đến tệp khách hàng của bạn.
 
d. Hoạt động
 
Tần suất hoạt động: Các thông tin bạn được cung cấp sẽ là số liệu được thu thập trong 30 ngày gần nhất như số page like, số comment, số lượt share, nhấn quảng cáo.
 
Thiết bị: Các thiết bị được người sử dụng nhiều nhất trong 30 ngày sẽ được thu thập ở hiển thị ở tab này.
 
Kết luận
 
Tóm lại có rất nhiều cách để bạn thu thập dữ liệu người dùng và sử dụng Facebook insight là một công cụ giúp bạn khai thác hiệu quả từ facebook. Sau khi bạn lấy được những dữ liệu này cùng với đó phân tích thật chính xác và áp dụng vào các chiến dịch quảng cáo facebook, khi đó bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của facebook insight và hiệu quả của nó mang lại sẽ vô cùng lớn.
 





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh