Đến nội dung

Hình ảnh

Những phần mềm học tiếng anh tiêu biểu

học tiếng anh tiếng anh

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
Leo99Nguyen

Leo99Nguyen

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 2 Bài viết

Dạo gần đây mình ôn thi ielts nhưng kinh phí eo hẹp nên không ra trung tâm được. Vậy nên mình có tải và dùng thử 1 vài ứng dụng học tiếng anh và thấy khá hiệu quả nên mình muốn chia sẻ cho ae cùng dùng thử, những ứng dụng này đều có phiên bản web,android, ios : 

 

Duolingo (Free)
 
Điểm nổi bật
- Là ứng dụng học ngoại ngữ có cộng đồng người dùng lớn nhất thế giới, hơn 300 triệu người. Có thể nhiều bạn cũng đã biết đến.
 
- hỗ trợ nhiều ngôn ngữ (hình như 35 ngôn ngữ ? mình không đếm nhưng mình hiện đang học tiếng pháp + tiếng anh trên này )
 
Nhược điểm
- Dạng câu hỏi bài tập chưa đa dạng. ( Có thể bạn sẽ thấy nhàm chán và khó duy trì cho đến cuối cùng.)
 
- Ứng dụng chỉ tập trung vào học từ vựng, các mẫu câu cơ bản. (có thể bạn sẽ thấy nó không sát với cách người bản xứ vẫn đang nói chuyện với nhau lắm. )
 
- Hoàn thành hết các bài tập ở Duolingo, có thể bạn vẫn chưa thể giao tiếp được với người bản xứ. Nhưng ít nhất bạn cũng sẽ không cảm thấy xa lạ với mặt chữ tiếng Anh. Bạn có thể đọc được những câu tiếng Anh cơ bản, ngắn gọn.
 
 
eJOY English (gần như miễn phí - chỉ trả phí tính năng nâng cao kiểu thêm số từ, thêm game, ... )
 
Điểm nổi bật
- Nội dung học đa dạng . Bạn nghe, bạn đọc, bạn nói tiếng Anh thoả thích. Không phải là những bài học khuôn mẫu mà  là những video giải trí, khám phá, truyền cảm hứng của cộng đồng nói tiếng Anh.
 
- Videos phân theo trình độ và chủ đề rõ ràng -> tiện học ôn như mình : site đó : https://phimlearning.com/

- Liên kết với một site phim và có thể thêm từ vựng trong phim để vào kho từ để học qua mấy game của họ 
 
- có luyện phát âm 
 
Nhược điểm
- Mỗi tháng thêm 100 từ (tra và xem phim thoải mái từ nhưng chỉ thêm vào kho từ 100 từ 1 tháng, nhưng phí cũng rẻ tầm 2 3 cốc trà sữa 1 tháng )
 
- Không có thứ tự từ dễ đến khó nên bạn phải xác định trình độ mình rồi chiến ( có thể tham khảo blog của họ để xem các lộ trình học : https://ejoy-english.com/blog/ )
 
 
Rosetta Stone (tính phí - ~ 175k/ tháng.)
 
Điểm nổi bật
- Rosetta Stone có nguồn gốc khá lâu đời, thành lập từ những năm 90 tại Mỹ. Thiết kế chuỗi bài tập theo thứ tự từ những từ vựng đơn giản nhất.
 
- Khác với Duolingo chỉ dừng lại ở nghe và nhìn thấy chữ cái, từ vựng, Rosetta Stone sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói để giúp luyện phát âm những từ vựng cơ bản.
 
Nhược điểm
- Cũng như Duolingo, (mượn bạn tài khoản dùng thử và thấy may vì mình ko bỏ tiền mua cái này )

website: http://phanmemtuhocngoaingu.com/

Mình khuyên các bạn nếu đang học ôn tiếng anh thì ejoy là ngon nhất còn nếu muốn học cơ bản ngoại ngữ khác thì Duolingo. mình cũng có viết một bài về các phần mềm luyện nói tiêng anh mà mình dùng thử các bạn có thể dọc ở : Phần mềm luyện nói tiếng anh theo chủ đề 

 






Được gắn nhãn với một hoặc nhiều trong số những từ khóa sau: học tiếng anh, tiếng anh

1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh