Đến nội dung

Hình ảnh

Các công cụ marketing online 'chất' nhất

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
hocvienmoa908

hocvienmoa908

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 3 Bài viết
Có rất nhiều phần mềm marketing online được ra đời để hỗ trợ và nâng cấp quá trình làm marketing online lên một tầm cao mới. Dưới đây là tuyển tập các phần mềm miễn phí tốt nhất cho dân hoạt động trong lĩnh vực marketing online.
 
1. Phần mềm marketing online cho dân SEO
 
a. Google Analytics
 
Đây là phần mềm đầu tiên cần được đề cập đến. Với tính năng có thể đếm được số lượt truy cập và ghi lại những hoạt động của người dùng trên website của bạn.
 
b. Google AdWords Keyword
 
Google Adwords Keyword giúp bạn tìm ra những từ khóa thích hợp với trang website của bạn. Với phần mềm này bạn có thể được chia sẻ đầy đủ các từ khóa liên quan được khách hàng thường xuyên được khách hàng tìm kiến trên Google.
 
phan-mem-marketing-online-2-1.png
 
c. Google Page Speed
 
Sau khi website của bạn đã hoạt động được một thời gian dài và tốc độ tải trang sẽ ngày càng chậm hơn. Khi đó sẽ làm cho trải nghiệm của khách hàng ngày càng thấp. Với sự giúp đỡ của Google Page Speed bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết liên quan đến tốc độ tải trang website của bạn. 
 
2. Phần mềm marketing online dành cho dân Facebook Marketing
 
a. iClick
 
Phần mêm iClick sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian vì bạn sẽ thực hiện các công việc của mình trên một trình duyệt tự động hoàn toàn. Với iClick thì các tác vụ quen thuộc như: like bài viết, like fanpage, bình luận bài viết, chia sẻ bài viết, tự động kết bạn,…
 
phan-mem-marketing-online-1.jpg
 
b. Fplus
 
Cũng giống như iClick, Fplus cũng là một phần mềm cực kỳ hữu ích cho những người làm marketing online vì độ hiệu quả của nó.
 
3. Phần mềm marketing online cho dân Content
 
a. WordPress
 
Nhắc đến các phần mềm content thì WordPress luôn là phần mêm marketing online số 1 khi mà hơn một nữa website trên toàn thế giới đều sử dụng mã nguồn này thì bạn cũng nên sử dụng WordPress cho chính website của bạn.
 
b. Ladipage
 
Bạn thường nghĩ là thiết kế landing page là một công việc hoàn toàn khó đối với người không biết lập trình. Tuy nhiên với Ladipage thì bạn cũng đã có thể tạo và thiết kế cho mình một trang landing page vừa đẹp mắt vừa chuyên nghiệp.
 
Kết luận
 
Hiện nay có rất nhiều các phần mềm marketing online để hỗ trợ chúng ta trong các chiến lược của chúng ta. Bài viết trên cung cấp cho bạn các phẩm mềm hữu ích và nổi bật nhất để bạn có thể tìm hiểu.
 
-----------
Bạn có thể xem bài viết đầy đủ và chi tiết tại đây:





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh