Đến nội dung

Hình ảnh

Vực dậy diễn đàn.

* * * * * 1 Bình chọn vực dậy diễn đàn

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 4 trả lời

#1
BaNam

BaNam

    Binh nhất

  • Thành viên mới
  • 43 Bài viết

  Sau nhiều năm quay lại diễn đàn. Thấy diễn đàn bây giờ đi xuống đến mức không ngờ, không còn hoạt động sôi nổi hào hứng như thời điểm những năm trở về trước. Quá khứ huy hoàng diễn đàn những năm mà tối vào bất cứ thời điểm nào thì cũng hơn 50 người online thường trực đầy đủ từ Quản trị, Phó quản trị, ĐHV Olympic, ĐHV THPT, ĐHV THCS, BTV và biết bao thành viên nhiệt huyết học tập chưa nói đến những vị khách lãng qua. Những bài toán, những phương hướng học tập, nghiên cứu... được mọi người đối đáp thảo luận sôi nổi nhiệt tình. Rồi những cuộc thi mà tại đó những đề thi hay, đầy tính sáng tạo được các BQT chọn lọc từ chính các ứng viên. Thúc đẩy khả năng sáng tạo đề thi, tìm tòi những vấn đề mới trong toán học mà trên trường cũng như thầy cô không có đủ thời gian để truyền dạy cho các học sinh. 
 Nhưng bây giờ vì sao diễn đàn đi xuống??? Hầu như hiện nay những người online trên diễn đàn đều chỉ là những học sinh THCS nơi mà thi lên C3 là hình thức tự luận.Phải chăng do quá trình cải cách của BGD chuyển hướng từ tự luận sang trắc nghiệm khi thi đại học mà diễn đàn VMF bây giờ không còn phải là nơi hỏi đáp trao đổi toán học tốt nhất cho những học sinh THPT??? 
 Vậy làm sao để có thể vực dậy diễn đàn VMF ????

Mong mọi người cho em ý kiến về chủ đề này để có thể chung tay tìm ra phương pháp vực dậy diễn đàn nếu không thì chí ít cũng có thể rút ra bài học.
(Hành văn em lủng củng mong mn thông cảm cũng bởi vì không thấy ai bàn luận về vấn đề này nên dù dốt nát nhưng cũng mạnh bạo nêu vấn đề.)  
 


Khi tôi quyết định con đường cho bản thân mình thì kẻ có quyền nói tôi ngu ngốc chỉ có bản thân tôi mà thôi

-HiddenToki-

 


#2
Unrruly Kid

Unrruly Kid

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 113 Bài viết

Không thấy ai quan tâm, mọi người càng lớn càng bận mà


Đôi khi ngươi phải đau đớn để nhận thức, vấp ngã để trưởng thành, mất mát để có được, bởi bài học lớn nhất của cuộc đời được dạy bằng nỗi đau.

#3
toanhoc2017

toanhoc2017

    Thiếu úy

  • Banned
  • 628 Bài viết
Do mấy thằng lãnh đạo thôi ,học giỏi hiện nay thất nghiệp .Học giỏi toán ra không giúp gì cho đời ,trong khi học giỏi ngôn ngữ thì làm ra tiền nhiều .Học sinh hiện nay chơi nhiều hơn học .Tiền cho học sinh giỏi ít .Gian lận thi cử nữa ,thi đại học thì trắc nghiệm ,chán phèo .Vào học chuyên mà lo đại học là chủ yếu ,mà mình nghĩ vào chuyên nên học chuyên sau và thi các cấp .Hs vào chuyên hiện nay ít đam mê toán ,lối học thực dụng giết chết toán học.Lãnh đạo thì ngu ngốc

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi toanhoc2017: 06-01-2019 - 10:20


#4
ngotiensinh

ngotiensinh

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 3 Bài viết

Mình cũng muốn một diễn đàn sôi nổi với nhiều người cùng đam mê



#5
toanhoc2017

toanhoc2017

    Thiếu úy

  • Banned
  • 628 Bài viết

nhiều khi do xã hội nữa nhé các bạn






2 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 2 khách, 0 thành viên ẩn danh