Đến nội dung

Hình ảnh

Phần mềm em tập tô màu - Coloring Book

coloring book school coloring book bé tập tô màu phần mềm bé tập tô màu

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
hvmaibl

hvmaibl

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 3 Bài viết

Em tập tô màu là bộ chương trình mô phỏng học vẽ và tô màu cho khối mẫu giáo và tiểu học của Công ty Công nghệ Tin học Nhà Trường. Với hơn 600 bức tranh nghệ thuật về thiên nhiên, phong cảnh, động vật phong phú đa dạng, các em sẽ có những giây phút thoải mái để phát huy khả năng sáng tạo, trí óc tưởng tượng bằng những nét vẽ ngộ nghĩnh trên máy tính.

School%2BColoring%2BBook.png

 

Ngoài ra có thêm phần thế giới cổ tích, các tranh đẹp cho từng truyện. Các pác cũng có thể in các hình mẫu có sẵn trong thư mục Freely và Samples để cho các bé tô thực tế luôn. Phần mềm Em tập tô màu cài đặt rất đơn giản, sau khi giải nén vào ổ cứng chạy file Coloring.exe, tiến hành bấm next cho đến khi hoàn thành là ok.

School%2BColoring%2BBook%2B2.png

Coloring Book - Em tập tô màu có trên 500 mẫu tranh theo nhiều chủ đề khác nhau để cho các em học sinh mẫu giáo và tiểu học tập tô màu. Với giao diện hoàn bằng bằng tiếng Việt rất đơn giản cùng màu sắc sinh động, các em nhỏ sẽ nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo chương trình Coloring Book này. Để tô màu thì các em chỉ cần bấm chọn mẫu tranh yêu thích. Sau đó, các em bấm chọn màu sắc trong bảng màu rồi bấm vào chỗ cần tô màu trên bức tranh để thêm màu cho bức tranh.

Sau khi tô màu xong, các em có thể lưu tranh vừa tô màu vào máy tính hoặc in trực tiếp ra máy in.

Mời bạn tải về: Download

Ngoài ra các bạn có thể tải nhiều phần khác tại đây





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh