Đến nội dung

Hình ảnh

Bấm mí là như thế nào? Nhấn mí có ảnh hưởng đến mắt không?

bấm mí

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
khietnguyen

khietnguyen

    Lính mới

  • Banned
  • 2 Bài viết

Nhấn mí mắt giúp đôi mắt của bạn trở nên đẹp to, và mí mắt trông rõ ràng hơn. Vậy Bấm mí là như thế nào? Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không?  Hãy lắng nghe chia sẻ của chuyên gia dưới đây nhé!

 

1. Bấm mí mắt là như thế nào?

 

Nhấn mí mắt hay bấm mí mắt là kỹ thuật thay đổi mắt một mí thành hai mí mà không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật. Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả cao được nhiều chuyên gia và khách hàng tin dùng.

 

bam%2Bmi%2Bmat%2Bco%2Banh%2Bhuong%2Bgi%2 Bấm mí mắt là gì? Bấm mí có ảnh hưởng gì không?

 

 

Đối tượng cần thực hiện bấm mí mắt gồm những bạn mắt một mí, mí lót, đường mí mắt không rõ nét đang muốn có một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, rõ nét.

 

( Xem thêm: https://dich-vu-cat-...582451666990205)

 

2. Nhấn mí có ảnh hưởng gì đến mắt không?

 

Như đã nói ở trên bấm mí mắt không cần thực hiện phẫu thuật, không liên quan đến cắt rạch da vùng quanh mắt, nên KHÔNG ảnh hưởng đến giác mạc và dây thần kinh mắt.  Nhờ vào máy bấm mí chuyên dụng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ cố định chuỗi liên kết từ sụn mi đến da mí. 

 

Quá trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ mất từ 15-20 phút, có hiệu quả cao cho đôi mắt đẹp, hạn chế việc để lại sẹo. Sau đó bạn có thể về ngay và chỉ sau khoảng 1 tuần khi mắt đã hồi phục hoàn toàn bạn sẽ được sở hữu đôi mắt hai mí đẹp long lanh có duyên như mong ước.

 

 Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa và tay nghề bác sĩ, quá trình mắt hồi phục sẽ khác nhau. Vì vậy để đạt được hiệu quả cao nhất sau khi thẩm mỹ mắt 2 mí, chúng tôi có một số lưu ý cho bạn:

 

( Xem thêm: https://www.colourlo...lover/thammymat)

 

- Chườm đá là một trong những cách làm tăng hiệu quả bảo vệ và giúp giảm sưng mắt.

 

- Để tránh gây tổn thương cho mắt, bạn nên tránh những môn thể thao yêu cầu vận động mạnh, liên quan đến mắt.

 

- Tránh để  mắt tiếp xúc với khói, bụi bẩn, và các thiết bị điện tử quá nhiều, vệ sinh cẩn thận hàng ngày cho mắt. Tránh trang điểm cho mắt trong thời gian đầu.

 

- Có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ, không thức khuya.

 

- Có chế độ ăn uống đầy đủ, ăn các thực phẩm dinh dưỡng, đặc biệt là bổ sung vitamin A cho mắt.

 

- Tránh sử dụng các chất kích thích chứa cồn, ga... và các thực phẩm gây sẹo, sạm da và chứa chất kích thích gây ảnh hưởng tới mắt trong khoảng thời gian mắt hồi phục.

 

Nguồn bài viết: https://thammyhammat...-khong-vay.html






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh