Đến nội dung

Hình ảnh

Tìm ý nghĩa phong thủy của số điện thoại dành cho mọi người

simphongthuy

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
tuonganh4785

tuonganh4785

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 1 Bài viết

Ý nghĩa phong thủy của số điện thoại của người dùng và sim số đó có có hợp với phong thủy của người dùng không? Để hiểu rõ hơn hãy xem chi tiết dưới đây nhé. Đây là một số những kinh nghiệm phong thủy chúng tôi tổng hợp được hy vọng sẽ hữu ích dành cho bạn

 

1) Ý nghĩa phong thủy của dãy số

 

Sim phong thủy coi như là một vật phẩm ý nghĩa phong thủy và nó có những ngụ ý của một vật phong thủy.

 

Có rất nhiều linh vật phong thủy khác nhau và chúng mang những ngụ ý cũng khác nhau. Có linh vật phong thủy thu hút lộc tài cho gia đình, gia tăng trí tuệ, nạp phúc, phú quý, sự bình an, thuận lợi đồng thời cải thiện những bế tắc mà người dùng đang gặp phải

 

Thực ra có nhiều công cụ tra cứu ngụ ý sim phong thủy của số điện thoại nhanh chóng và chính xác như simphongthuy.vn , chỉ với cách nhập đơn giản là nhập vào dãy số, giờ - ngày - tháng - năm - sinh là người dùng có thể tra cứu được ý nghĩa dãy số điện thoại của mình rồi.

 

2)Sim số phong thủy là dãy số điện thoại như thế nào

 

Dãy số điện thoại phong thủy là sim số được tính toán dựa trên phần chung các nhân tố phong thủy. Các yếu tố phong thủy hiện nay là: âm dương tương phối, ngũ hành bản mệnh, số nút, cửu tinh đồ.

 

Ý nghĩa của sim phong thủy theo âm dương cân bằng

 

Dựa trên quy luật này, số chẵn là số âm, số lẻ là số dương. Dãy số điện thoại tượng trưng khi đạt cân bằng âm dương thể hiện sự hài hòa trong cuộc sống. Các số có số âm = số dương hay cũng để dễ nhớ là số chẵn gần bằng số lẻ mà càng hài hòa nhau thì dãy số càng đẹp

 

Ý nghĩa phong thủy của số điện thoại tính như tổng số nút vị trí cao hay điểm thấp

 

Tính theo số nút là cộng tất cả các số trong dãy số điện thoại cộng với nhau và lấy số cuối trong kết quả để so sánh. Nếu các con số có điểm càng cao từ 8 trở lên thì sim số của người dùng càng tốt và ngược lại.

 

Ý nghĩa số điện thoại trong phong thuy theo cửu tinh đồ pháp.

 

Phương pháp tính này theo các chuyên gia phong thủy thì dãy số điện thoại của bạn chứa số 8 trong dãy số được mang là vượng cát.

 

Ý nghĩa của sim phong thủy theo ngũ hành

 

Ngũ hành là một nhân tố khá quen thuộc trong lý luận phong thủy. Ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi hành này có mối quan hệ tương sinh hoặc tương khắc với nhau. Bạn nên dùng những số điện thoại có mệnh tương hợp với mệnh của bạn để đạt được may mắn.

 

Trên internet| hiện nay có rất nhiều cách tính sim phong thủy nhưng cách tính chuẩn phong thủy nhất cần hội tụ đủ 5 nhân tố trên thì mới được cho là sim phong thủy. Không đủ hay sai khác đi 1 thành phần cũng làm không đúng nhân tố phong thủy trong dãy số của bạn. Hãy lựa chọn và cân nhắc thật kỹ nhé để mang lại phong thủy tốt nhất cho bạn.

 


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi tuonganh4785: 03-04-2019 - 17:32





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh