Đến nội dung

Hình ảnh

Lương Bích Hữu trở lại đường đua Vpop có siêu phẩm mới

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
phamtuyetbang118

phamtuyetbang118

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 0 Bài viết

Ca sĩ Lương Bích Hữu với giọng hát cao vút cộng khuân mặt duyên dáng, khả ái được hồ hết khán fake yêu thích qua đa dạng năm tháng. Chúng ta hãy cộng nhìn lại chặng tuyến đường hoạt động nghệ thuật và Công trình âm nhạc gần đến của nữ ca sĩ này nhé!

 

Lương Bích Hữu được biết đến là 1 nghệ sĩ đa tài, cô sở hữu thể hát, sáng tác nhạc và diễn xuất điện ảnh, truyền hình. Tuy nhiên , vai trò chính và được phân tách cao nhất của Lương Bích Hữu là ca sĩ. Cô sinh vào ngày 1 tháng 9 năm 1984, biệt danh ở nhà thường được gọi của cô là A Mí, lúc hoạt động âm nhạc, cô được khán giả yêu mến gọi có 1 số tên gọi khác như chị Bảy hoặc “Cô gái Trung hoa”. Lương Bích Hữu sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh.

= Nghe những bài hát hay nhất của Lương Bích Hữu ở đây

Ngay tính từ lúc mới 12 tuổi, Lương Bích Hữu đã phối hợp sở hữu một đôi người bạn để giành giải nhất tại cuộc thi cấp quận. Sau cuộc thi đấy , Lương Bích Hữu khởi đầu thời kì sinh hoạt âm nhạc tại Nhà Thiếu nhi nằm ở thị xã 5, đô thị Hồ Chí Minh. Đến lúc tốt nghiệp Trung học rộng rãi , Lương Bích Hữu thi đỗ vào Khoa Thanh nhạc tại Nhạc viện đô thị Hồ Chí Minh. Dù mục đích ban sơ chỉ là khiến một giảng sư dạy thanh nhạc nhưng chiếc duyên sở hữu nghề đã khiến cho cô được phổ thông khán fake yêu mến và đi sâu vào các con phố ca hát.

 

“Hôm nay con bận rồi” là 1 sáng tác của Bùi Công Nam - đây là một nhạc sĩ trẻ được phổ thông khán giả Đánh giá rất cao trong cuộc thi đình đám Sing my song. Sự kết hợp giữa chất hiện đại , năng động và cá tính trong các sáng tác của Bùi Công Nam cùng giọng hát cao vút ngọt ngào của Lương Bích Hữu hứa sẽ đem lại đầy đủ bất thần cho khán fake lúc ra mắt ca khúc này. “Hôm nay con bận rồi” là 1 ca khúc viết về tình cảm gia đình, đây là một trong chủ đề được tương đối phổ thông người để ý. Bởi lẽ giữa cuộc sống nhộn nhịp và ầm ĩ ngoài kia, chúng ta thường bị cuốn trôi theo những ngổn ngang đó mà quên đi điều quan trọng nhất đối mang mỗi người là tình thân gia đình. Do đó , “Hôm nay con bận rồi” do ca sĩ Lương Bích Hữu biểu đạt sắp tới đây được nhiều người dự báo sẽ trở thành ca khúc “hít”, được phổ quát người ái mộ sắp có hết lòng .

=> Nghe tải bài hát Hôm nay con bận rồi - Lương Bích Hữu chất lượng cao nhất mp3 lossless ở đây.

 

mặc dầu đường hoạt động nghệ thuật rộng rãi hoa hồng nhưng cũng lắm chông gai , nữ ca sĩ Lương Bích Hữu vẫn luôn tồn tại tình yêu dành cho âm nhạc. Chứng cớ chính là sự đầu cơ và không ngừng cải tiến hình ảnh và phong cách âm nhạc để đến sắp hơn mang những khán fake hiện giờ . Nếu như bạn cũng là fan của nữ ca sĩ “cô gái Trung hoa”, hãy cùng chào đón sản phẩm âm nhạc lần này của cô.

 


#2
seongananhphat

seongananhphat

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 0 Bài viết

Lâu lắm rồi mới nghe lại nhạc của Lương Bích Hữu

Hồi trước mình hay nghe nhạc của Lương Bích Hữu lắm. : :D






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh