Đến nội dung

Hình ảnh

Chổ đặt máy chủ và thời gian thuê thích hợp


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
Longvansystem

Longvansystem

    Lính mới

  • Banned
  • 2 Bài viết

Hình thức cho thuê máy chủ hiện nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía doanh nghiệp, đây là điều Long Vân nhận thấy trong thời gian gần đây. Lượng khách hàng liên hệ và đặt ra câu hỏi về việc thuê máy chủ ra sao? thời gian thuê thích hợp cũng trở nên thường xuyên hơn.

 

Thế nên, trong bài viết này Longvansytem sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin hữu ích sau đây để bạn tham khảo qua và có những thông tin rõ ràng cũng như đưa ra được cho mình sự lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu sử dụng nhé.

Chỗ đặt máy chủ là như thế nào?

Chỗ đặt máy chủ còn được xem như là một dịch vụ chuyên cung cấp không gian để đặt máy chủ tại đó để đảm bảo sự hoạt động ổn định nhất của máy chủ, đồng thời sự bảo mật cũng được hỗ trợ tốt nhất.

 

Mỗi máy chủ vật lý thường sẽ được cấp đường điện có UPS và đường mạng cùng IP tĩnh để cung cấp những dịch vụ như : Website, email hoặc tổng đài VOIP ra bên ngoài để sử dụng.

 

===> Xem thêm: Open stack

Thời gian thuê chỗ đặt máy chủ thích hợp

Thường thì những dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ có thể đáp ứng được những mong muốn đặt máy chủ ở Data Center đạt tiêu chuẩn Tier3 và đảm bảo tốc độ đường truyền mạnh mẽ, đồng thời việc hỗ trợ cũng nhanh chóng 24/24.

 

Đối với hình thức này sẽ phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp có tài chính ổn định và đang chạy dự án dài hạn, đồng thời có khả năng tự quản trị hệ thống riêng của mình.

 

Trường hợp nên sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ như:

+ Mở rộng quy mô kinh doanh của doanh nghiệp

+ Triển khai hình thức thương mại điện tử

+ Không có năng lực tài chính thực sự mạnh

+ Không có khả năng tự xây dựng riêng cho mình một Data Center đạt chuẩn theo yêu cầu.

 

Tất cả những điều này nếu bạn đang nằm trong phân khúc đó thì nên thuê chỗ đặt máy chủ sẽ đảm bảo về vấn đề tiết kiệm chi phí vận hành và tiện lợi hơn trong việc quản lý, hoạt động.

 

Khi thuê chỗ đặt máy chủ bạn cũng sẽ nhận được những lợi ích thiết thực sau đây:

+ Cập nhật, quản lý giám sát từ xa chỉ cần có internet

+ Tiết kiệm chi phí kết nối mạng

+ Độ an toàn và tính bảo mật cao

+ Tốc độ kết nối luôn ổn định với mọi trường hợp

+ Máy chủ được đặt tại những Data Center uy tín

+ Dễ dàng mở rộng quy mô hoạt động của doanh nghiệp

 

Đó là những thông tin về chỗ đặt máy chủ và thời gian nên sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ thích hợp mà @Longvansystem muốn gửi đến bạn trong bài viết này. Nếu có phần nào thắc mắc thì hãy để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

 





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh