Đến nội dung

Hình ảnh

Máy bơm chữa cháy diesel

máy bơm

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
thudc1303

thudc1303

    Lính mới

  • Banned
  • 1 Bài viết

Những ngày qua, trên khu vực Hà Nội liên tục xảy ra các vụ cháy to, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và của. Tại công sở hay khu dân cư, chỉ cần một người, một nhà vô ý thức, hành động bất cẩn có thể khiến công sở hay hàng loạt ngôi nhà và tài sản bị cháy rụi, nguy hiểm hơn là tính mạng con người. Vì thế bên cạnh việc nâng cao ý thức và tri thức cho người dân về an toàn phòng cháy chữa cháy hoặc những kỹ năng cần thiết thì việc chú trọng vào lắp đặt những hệ thống chữa cháy cũng cần được để ý, đặc biệt là các hệ thống PCCC ở những khu cung cấp, khu công nghiệp, kho hàng hóa, nhà cao tầng, khu chung cư... Thì vấn đề này càng phải được tăng.

 

may-bom-chua-chay-o-ha-noi.jpg

 

Ông cha ta có câu "phòng hơn chữa" hay "nước xa ko cứu được lửa gần" bởi vậy việc lắp đặt các hệ thống PCCC tự động tiêu dùng máy bơm chữa cháy giá rẻ ngay trong các khu cung cấp, khu công nghiệp, khu chung cư là rất quan trọng và cấp thiết nhằm ứng cứu khịp thời khi có sự cố sảy ra.

>> Đặt máy bơm giá rẻ ngay tại link: http://diencongnghie...-re-ha-noi.html

1 hệ thống PCCC hoạt động hiệu quả phải đảm bảo được hệ thống này luôn luôn sẵn sàng hoạt động, từ khâu báo cháy đến việc sử dụng máy bơm chữa cháy luôn phải đạt hiệu suất cao nhất, chuẩn xác nhất. Để đảm bảo điều đó, ngoài việc lựa chọn các công ty lắp đặt hệ thống chữa cháy uy tín, chuyên nghiệp thì việc lựa chọn sử dụng những loại máy bơm chữa cháy chất lượng cũng là 1 việc làm cần thiết.

 

Do đó công ty chúng tôi - Điện Công Nghiệp - đã nhập khẩu các loại máy bơm chữa cháy chính hãng, chất lượng cao được cung cấp tại các nước hiện đại trên thê giới như Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản... Đến những hãng máy bơm nổi tiếng trên thế giới như Pentax, Ebara, Mitsuky, Hyundai, Tohatsu... Nhằm dùng cho nhu cầu dùng máy bơm nước chữa cháy của người dân tại Hà Nội. Đây là thời cơ để người dân thủ đô được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm máy bơm hàng hiệu, chất lượng nhất cho hệ thống chữa cháy của mình.

>> Xem thêm:

bao-tri-bao-duong-may-bom-chua-chay-toha

 

Không những thế trên thị phần hiện tại cũng ko ít những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng ngoại hình giả. Bởi vậy, để đảm bảo người mua tìm được những sản phẩm máy bơm chữa cháy tại Hà Nội chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất, người mua hãy ghé với công ty chúng tôi - Lạc Hồng Group - Chúng tôi tự hào là nhà phân phối, cung cấp những sản phẩm máy bơm chữa cháy chuyên dụng, máy bơm nước dân dụng và công nghiệp xịn hàng đầu tại Việt Nam.

>> Đọc thêm: Ưu nhược điểm của hệ thống điều hòa Multi

 

lang-tru-chua-chay.jpg

 

Để được giải đáp về thông báo khoa học cũng như những thông tin sản phẩm thiết yếu, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Hotline: 0911066518 hoặc truy cập Website: Điện Công Nghiệp






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh