Đến nội dung

Hình ảnh

Ôn thi HSG Quốc gia

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
Dennis Nguyen

Dennis Nguyen

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 59 Bài viết

Anh/ Chị nào có thể tư vấn cho em lộ trình, các chuyên đề, mảng kiến thức trọng điểm để ôn thi HSG Quốc gia ko ạ? Đặc biệt là cho học sinh học vượt lớp ạ! Theo em có tìm hiểu thì em thấy cần ôn 1 số mảng:

1. Dãy số

2. Đa thức

3. Phương trình hàm

5. Số học

6. Bất đẳng thức

7. Hình học

8. Tổ hợp

9.....

Anh/ Chị có thể tư vấn cho em các cuốn sách tham khảo ko ạ? Hiện em đang có bộ sách tài liệu chuyên Toán nhưng em đang tìm thêm các cuốn sách đi sâu hơn về từng chuyên đề em đã nêu trên. Anh/ Chị có thể tư vấn cho em ko ạ? Em có tìm hiểu thì để thi HSG Quốc gia thì nên chọn sách của tác giả Nguyễn Văn Mậu. Đồng ý là các cuốn về dãy số, đa thức, phương trình hàm.... của thầy Mậu rất khó, (mới đáp ứng đc thi HSGQG) nhưng quá khó so với một học sinh vượt cấp. Vấn đề em cần giải quyết ở đây là cần kiếm cuốn sách trình bày bài bản từ cơ bản đến nâng cao của từng chuyên đề nói trên, rồi sau đó em mới nên tìm đọc các cuốn của thầy Mậu. Anh/ Chị nào giúp em với! Em biết đây là một cuộc thi rất khó so với một học sinh vượt lớp, bởi thế em nghĩ cần có kế hoạch, định hướng rõ ràng nên học những phần nào nhưng em chưa đủ kinh nghiệm và ko biết phải học vượt như thế nào nên cần anh/ chị đi trước tư vấn ạ. 

P/S: Nếu anh/ chị có thể thì xin anh/chị tư vấn thêm kinh nghiệm cho kỳ thi này với một học sinh vượt cấp ạ. Em xin cám ơn ạ ^.^






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh