Đến nội dung

Hình ảnh

Euler-Poincare Formula and 4-Polytopes

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 24 trả lời

#21
CXR

CXR

    Người thứ 7 ...

  • Founder
  • 195 Bài viết
Polytopie có thể dùng Adware ở www.lavasoft.com hoặc Spyware Doctor của bọn www.pctools.com. Spyware không phải free nhưng trên mạng có rất nhiều c*rack (vào google đánh "spyware doctor c*rack" rồi tìm một lúc thể nào cũng ra cái dùng được). Tuy nhiên bộ bảo vệ thường trực của Spyware sẽ làm ảnh hưởng tới bộ gõ Unikey khi dùng để đánh tiếng Việt trên Internet Explorer vì thế nếu Polytopie đang dùng Unikey thì chỉ nên dùng Spyware Doctor (trong thời hạn dùng thử) để diệt hết spywares một lần rồi uninstall nó đi. Adware miễn phí và không gây ảnh hưởng gì cả.
"The essential thing in life is not conquering but fighting well"

#22
Polytopie

Polytopie

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 151 Bài viết
Cảm ơn các bác đã góp ý và chỉ dẫn. Em ở VN vào internet chán quá, với lại mải bia rựơu và việc nhà nên chả có lúc nào ngồi vào mạng được. Có gì tuần sau nữa em mới thư thả được một chút, em sẽ tiếp tục chủ đề này.
Tôi tư duy nên Tôi không tồn tại.

#23
tuan sakom

tuan sakom

    Lính mới

  • Thành viên
  • 1 Bài viết

add có biết tài liệu nào nói về polytope bằng tiếng việt không ạ :( trình độ tiếng a kém nên e đọc không hiểu được



#24
leminhansp

leminhansp

    $\text{Hâm hấp}$

  • Điều hành viên
  • 606 Bài viết

add có biết tài liệu nào nói về polytope bằng tiếng việt không ạ :( trình độ tiếng a kém nên e đọc không hiểu được

 

Mình nghĩ đã đọc về những thứ này thì phải đọc sách tiếng Anh mới tốt được! Môn khác thì mình không biết nhưng với môn toán mình nghĩ đọc sách TA cũng không khó lắm đâu. Dành khoảng một tuần ngồi kiên trì đọc là sẽ đọc được hết, chỉ khó khi bắt đầu thôi! Mình đang nói chuyện đọc nhé, còn chuyện hiểu là ở tư duy toán chứ không phải do tiếng Anh.  :lol:

 

Mặc dù không biết gì về vấn đề này, nhưng mình tin chắc không có tài liệu tiếng Việt đâu, vì ngay cả các thầy ở Việt Nam khi công bố công trình cũng đều phải viết bằng TA mà, chẳng ai rỗi rãi ngồi viết những thứ này sang tiếng Việt để làm gì!


Hãy tìm hiểu trước khi hỏi!
Hãy hỏi TẠI SAO thay vì hỏi NHƯ THẾ NÀO và thử cố gắng tự trả lời trước khi hỏi người khác!
Hãy chia sẻ với $\sqrt{\text{MF}}$ những gì bạn học được, hãy trao đổi với $\sqrt{\text{MF}}$ những vấn đề bạn còn băn khoăn!

 

Facebook: Cùng nhau học toán CoolMath

Website: Cungnhauhoctoan.com


#25
nguyetanh223

nguyetanh223

    Lính mới

  • Thành viên
  • 1 Bài viết

mọi người giúp em với ạ!! em đang làm đề tài về tập lồi đa diện và ứng dụng. tài iệu thầy cho có một vài từ tiếng anh mà em đang phân vân không biết dịch thế nào. mong moi người giúp e!

thứ 1 POLYTOPE em ko hiểu là nên để nguyên hay dịch ra thành đa diện lồi 

thứ 2 POLYHEDRON không biết là có phải người viết không muốn lặp đi lặp lại từ lồi hay ko mà chẳng thấy viết cụ thể ra chỉ để nguyên là a polyhedron can be written as the Minkowski sum of a polytope Q and cone C






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh