Đến nội dung

Hình ảnh

Loi ta tu


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 20 trả lời

#21
Alexi Laiho

Alexi Laiho

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 299 Bài viết
Khớ khớ chào bạn nhé, mình rất vui khi thấy bạn quyết định con đường đúng đắn là không học toán nữa, toán học mình thấy nó thật vô bổ chả mang lại lợi ích gì cả, nhưng mình không hiểu ý bạn lắm, bạn định chia tay Mathnfriend hay chia tay diendantoanhoc?

.Trong suốt những năm làm thành viên của mathnfriend, tôi rất vui vì học được nhiều điều, từ những bài tóan đến cách làm người.Tôi nhận thấy rằng mình thật là ngu, ko thể cống hiến đu7ọc gì cho mathnfriend cả.Bây giờ có lẽ tôi đã ko còn niềm đam mê Tóan như ngày xưa nhưng những kỉ niệm có được với diendan sẽ mãi in trong tâm trí tôi.Những lúc buồn tôi đều lêndiendan để thư giãn, để có thể miệt mài nghiên cứu những bài tóan, thậm chí là những pp chứng minh(rất tiếc là tôi chưa thể có được 1 pp cho riêng mình vì sức người có hạn!).Thôi thời gian cũng ko còn nhiều tôi xin chúc mathnfriend ngày càng lớn mạnh và có nhiều bài tóan đặc sắc hơn nữa.Xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian để đọc bài viết cuối cùng của tôi!
PS:Các mod đừng xóa bài viết này của tôi!Hãy coi nó như 1 món quà tôi gủi đến tất cả mọi người, mặc dù ko có bài tóan nào trên đây cả!


Mình rất thích đoạn mùi mẫn này, ra đi vui vẻ nhé. Nhưng nhớ quay lại đây để giải thích thắc mắc dùm mình rằng bạn định chia tay mathnfriend hay chia tay diendan?

PS: Các mod đừng xóa bài viết này của tôi! Hãy coi nó như 1 món quà tôi gửi đến tất cả mọi người, mặc dù ko có món quà nào trên đây cả! Khớ khớ khớ.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Alexi Laiho: 24-01-2007 - 06:30





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh