Đến nội dung

Hình ảnh

Góp ý cho Đề thi - Đáp án

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 2 trả lời

#1
TQFT

TQFT

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 67 Bài viết
trong mục toán cao cấp, phần đề thi và đáp án phải là một mục con của mục toán đại cương, chứ để ngoài người ta nhìn vào lại thiếu thiện cảm với diễn đàn
0-->Topology---->Geometry----->Moduli space---->0
Is it splitting?

#2
NangLuong

NangLuong

    Thành viên Diễn đàn Toán.

  • Hiệp sỹ
  • 2488 Bài viết
Mọi người thấy đề nghị này thế nào nhỉ ?

Nói thật là NL không có ý kiến riêng về việc này được, vì không học Toán từ lâu rồi, nhất là các phần Toán ĐH & sau ĐH trở lên lại càng xa, cho nên việc này để những người trong ngành nói chắc là đúng hơn. NL sẽ làm việc di chuyển nếu thống nhất thôi.

Dù sao nhân dịp này em cũng muốn hỏi ý kiến mọi người một chút, ở phổ thông Đề thi Toán chỉ có một dạng chung duy nhất nên chỉ cần một box là đủ, ở Toán ĐH & sau ĐH , từng phân môn được tách biệt rất rõ ràng, chứ không đơn giản là gọi chung là Toán như ở phổ thông. Vậy thì có nên chia nhỏ thêm box Đề thi - Đáp án ở phần Toán ĐH & sau ĐH không nhỉ ?

#3
Doraemon

Doraemon

    Mèo Ú

  • Hiệp sỹ
  • 239 Bài viết
Chắc bác TQFT muốn nói đến một số đề thi cao học hay đề thi năm 1 Bách khoa.... nhưng trong mục đề thi này cũng có một số đề qualify PhD mà? Chẳng qua lâu ko thấy ai post mấy cái đề như thế! :)
Theo mình thì khi số thảo luận cho đề Qualify nhiều hơn chút nữa thì sẽ tách box đề thi-đáp án ra: một dành cho các đề thi toán đại cương, hai dành riêng cho các đề QualifyPhD và cao học; chỉ tiếc giờ ít topic về cái này quá! Tạm thời có topic như thế thì sẽ đặt chú ý vậy!
Thân lừa ưa cử tạ ! :)




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh