Đến nội dung

Hình ảnh

KK vs AL

* * * * * 6 Bình chọn

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 152 trả lời

#141
Kakalotta

Kakalotta

    Thèm lấy vợ

  • Thành viên
  • 805 Bài viết
xóa

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Kakalotta: 30-03-2008 - 15:50

PhDvn.org

#142
toilachinhtoi

toilachinhtoi

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 343 Bài viết
Tớ sẽ rút những bài như Differential Geometry đi, còn những bài như thế này sẽ để lại.
There is no way leading to happiness. Happiness is just the way.
The Buddha

#143
Kakalotta

Kakalotta

    Thèm lấy vợ

  • Thành viên
  • 805 Bài viết
Anh à, cứ để những bài đấy lại để các em sinh viên nó học hỏi anh ạ. Cái đấy là đóng góp cho diễn đàn mà anh.
PhDvn.org

#144
lavieestunemerde

lavieestunemerde

    Trung sĩ

  • Founder
  • 104 Bài viết

Bạn Lavie kính mến, mong bạn suy nghĩ cho kĩ hơn về cái cách hành xử của mình khi đưa ra công thức xấp xỉ chứng minh mình có khả năng thành thiên tài gần như chắc chắn nhé. Khi nào bạn tự thấm thía được điều đó rồi thì tớ và bạn nói chuyện tiếp.

Còn anh TLCT, nếu anh tự nguyện rút xuống tất cả các bài nonmathematics và các tuyên bố của anh từ xưa đến nay, bọn em hứa sẽ để yên cho anh, không ném đá nữa.

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu bạn KK nhét vào mồm tớ những điều tớ không nói ra vậy. Mới lại công thức của tớ có đúng hay sai cũng đâu có làm bạn trở thành con người tốt hơn :D.

Nghĩ cũng khổ thân bạn, vì cái công thức của tớ mà lồng lộn mất ăn mất ngủ gần tháng rưỡi nay, làm tớ cũng cảm thấy ân hận :D.

#145
Kakalotta

Kakalotta

    Thèm lấy vợ

  • Thành viên
  • 805 Bài viết
xóa

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Kakalotta: 30-03-2008 - 15:51

PhDvn.org

#146
Alexi Laiho

Alexi Laiho

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 299 Bài viết

Tớ cũng tự coi mình là Lục Vân Tiên, thấy có thằng hay đi hiếp dâm người khác trên diễn đàn thì nhảy vào cho vài đá thôi. Bạn bị người khác phản đối là hậu quả tất yếu của việc hành xử của bạn, sao lại bắt người ta câm lặng được :D?


Thế là từ giờ post bài trên diễn đàn đều phải nghe theo lời Lục Vân Tiên nói à? Chán nhỉ!!! :D

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Alexi Laiho: 13-12-2007 - 03:26


#147
Alexi Laiho

Alexi Laiho

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 299 Bài viết

Tổng kết 30 năm chiến tranh và hòa bình-1 chặng đường lịch sử


Sáng nay phát ngôn viên chim Vàng Anh của bộ trưởng bộ ngoại giao cấp cao TLCT đã chính thức tuyên bố đầu hàng lực lượng liên minh những con hổ giải phóng KK&AL. Nền hòa bình đã được chính thức lập lại trên đường ranh biên giới. Lãnh tụ KK của những con hổ giải phóng cũng đã ép buộc nhà nước độc tài TLCT phải nhượng bộ xóa bỏ toàn bộ những lời tuyên bố từ trước tới nay của chính quyền nhà nước này.

Phóng viên của hãng thông tấn xã con rùa đã kịp ghi nhanh lại sự kiện này:

Sau những cuộc thảm sát đẫm máu và trả thù cá nhân diễn ra liên tiếp trong vòng ngày qua, tình hình căng thẳng diễn biến hòa bình ngày càng tăng cao trong khu vực trung cận đông của diễn đàn toán học, khi phía nhà nước TLCT cử quân sang quấy phá phe lực lượng liên minh những con hổ KK&AL. Con số thống kê chưa đầy đủ lên tới hàng trăm ngàn người thương vong, các trạm xá bệnh viện liên tiếp trong tình trạng thiếu chỗ, cơ quan an ninh liên tiếp rơi vào tình trạng báo động đỏ.

Phe tự trị Lục Vân Tiên Lavie dưới sự xúi giục kích động bạo loạn của các chức sắc nhà nước TLCT cũng tham gia vào vụ việc thảm sát này. 1 số băng đảng khác dưới sự cầm đầu của vodanhvn, giau... cùng nhau nhen nhóm nổi dậy, khi mà Điệp phái viên của sứ giả hòa bình Pizza đã ngấm ngầm hậu thuẫn cho nhà nước TLCT nhằm tiêu diệt và chống phá lực lượng liên minh những con hổ giải phóng KK&AL.

Súng nổ ra liên tiếp trong những ngày qua, tuy nhiên dưới sự lãnh đạo sáng suốt của lãnh tụ KK, phe liên minh của những con hổ giải phóng đã nhanh chóng chiến thắng thần tốc với 42 ngày đêm Điện Biên Khói Lửa. Pháo đài bay bất khả xâm phạm XuongrongB52 oanh tạc liên tiếp vào các khu căn cứ trực thuộc KK&AL nhằm thực hiện ý đồ chiến tranh phá hoại, tuy nhiên phó tổng chỉ huy tư lệnh AL đã chỉ thị toàn quân dân tập trung hỏa lực bắn rơi pháo đài bay kiên cố này.

Các chức sắc cầm quyền bên phía TLCT vô cùng hoang mang khi tấm lá khiên Xuongrong bị bức tường lửa trên nền trời Hà Nội của những con hổ giải phóng AL xé toạch trong vô vọng và căm tức. Tuy nhiên tổng thống TLCT cũng đã điều phối 1 quân đoàn tinh nhuệ thiện chiến binh chủng thiết giáp nhloc vào nhằm mưu đồ cản phá bước tiến bên phe KK&AL.

Sấm động rền trời, quân với dân tinh thần như một, các chiến sĩ giải phóng bên phe KK&AL không quản ngại khó khăn, kéo pháo qua dẫy trường Sơn, đập tan mũi nhọn binh chủng thiết giáp nhloc, bắt buộc nhà nước TLCT phải ngồi vào bàn đàm phán. Hiệp định DDTH-Indiana được chính thức mở ra. (Nhật ký qua miền Tây Bắc).

Tình hình căng thẳng phía biên giới nhanh chóng tăng cao khi phe tự trị Lavie quyết định tham gia vụ tổng tiến công nhằm mưu hại lật đổ lãnh tụ KK. Phe KK đã cắt cử tổng tư lệnh AL huy động chiến dịch càn quét tung 1 mẻ lưới bắt sống tướng Lavie tại hầm UCLA.

Khiếp đảm trước tinh thần yêu nước nồng nàn và bất khuất của nhóm những con hổ giải phóng KK&AL, phe đối lập TLCT đã liên tiếp bất lực cầu cứu viện trợ trong tuyệt vọng từ phía nhà nước Assmin bảo hộ cho chính quyền TLCT. Tuy nhiên phe Assmin/Pizza tỏ ra thờ ơ trước những lời kêu cứu của TLCT, khiến nhà nước TLCT phải đi hết từ nhượng bộ này tới nhượng bộ khác.

Rạng sáng ngày 12/12/07 giờ địa phương, lịch sử đã lặp lại. Cuộc tổng tiến công đại thắng mùa xuân năm 1975 đã tái hiện trên dinh độc lập tại miền Tây diễn đàn toán học. Chứng kiến cảnh dẫm đạp xô chạy hỗn độn bên phía TLCT hòng tìm đường tẩu thoát, nhóm phóng viên đã ghi lại sự kiện các ca khúc bất tử "Bác đang cùng chúng cháu hành quân", "Đoàn vệ quốc quân", "Sài Gòn quật khởi", "Nam Bộ Kháng Chiến"... được hát vang trong quá trình hành quân xuyên diễn đàn theo con đường mòn HCM xẻ dọc dẫy Trường Sơn của những con hổ KK&AL.

Bên cạnh những chiến công oanh liệt, sử sách cũng đã ghi lại chiến công âm thầm của những con người âm thầm hoạt động tình báo. Nhóm phóng viên cũng đã có thời gian làm việc với tổng tư lệnh AL và đề nghị ông này cung cấp thêm 1 số chi tiết của nữ điệp phái viên tình báo "Bà Tướng và 2 chồng" Hoàng Thùy Linh, người đã lọt vào giới chính quyền TLCT, âm thầm hoạt động tình báo, cung cấp cơ sở dữ liệu cho phe ta.

Mời các bạn đón đọc hồi 2: Nhật Ký Hoàng Thùy Linh, bà tướng với 2 ông chồng.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Alexi Laiho: 13-12-2007 - 00:46


#148
Alexi Laiho

Alexi Laiho

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 299 Bài viết

Tớ sẽ rút những bài như Differential Geometry đi, còn những bài như thế này sẽ để lại.



Em nghĩ anh vẫn nên giữ lại mấy bài về hình học vi phân, nó là 1 bằng chứng hùng hồn về khả năng sư phạm tài ba của anh, các em sinh viên năm thứ nhất thần tượng anh lắm đó, anh có biết không? Em nghĩ anh TLCT làm 1 người thầy tốt cũng đã là có công với tổ quốc đáng được ghi nhận rồi. Giờ anh xóa hết đi những thành quả đó, phí lắm anh có biết không? Những người thi trượt cao học sẽ biết bấu víu vào đâu? Những sinh viên năm thứ nhất thứ 2, khi còn chưa biết Grothendieck là ai, chưa biết thế nào là hàng khủng PDEs, sẽ biết trông cậy hỏi han vào ai đây? Em mong anh TLCT đừng vì giây phút nông nổi mà làm quá lên, để rồi sau này nhiều người phải chịu thiệt thòi.

#149
Kakalotta

Kakalotta

    Thèm lấy vợ

  • Thành viên
  • 805 Bài viết
xóa

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Kakalotta: 30-03-2008 - 15:51

PhDvn.org

#150
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Những trò lố hay là Kaka và ToiLaChinhToi! :D

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi nguyendinh_kstn_dhxd: 14-12-2007 - 11:34


#151
hellscream

hellscream

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 94 Bài viết
thú thực với các bác là e cũng sắp đi làm Ph.D ở tận bên trển, nhưng làm xong cũng chẳng biết để làm gì vì công lực em tự biết là có hạn (mặc dù chắc cũng không phải quá chuối), có chăng thì xào đi xào lại mấy các khe hở này nọ hay propose vài cái ba lăng nhăng mà chẳng ai quan tâm (vì chính em chắc cũng không quan tâm - coi như là có) - đi xong làm thêm cái postdoc vài năm nếu có kiếm ít tiền, đi công ty này nó kết hợp mở rộng quan hệ ....

cuối cùng là về nước đóng góp thêm 1 ph.d vào cái 20K tiến sĩ của nhà nước. sau đó tìm nơi nào dễ thở để về hét ra lửa làm giàu ... :B)

nản cái sự học.

các bác có í kiến gì đóng góp. cấm chửi .

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi hellscream: 16-03-2008 - 19:47

Sách ebook tiếng Anh nhiều lĩnh vực : Toán, tin, lý, hóa, sinh, kỹ thuật, cơ học ... đang cập nhật

xhttp://www.mediafire.com/?sharekey=b707da971ed43e1695af63b7d44918aac6a4ac4097f68de3
Đã up hết sách lên và xóa hết trong ổ cứng rồi - về xin copy lại.

Link các thư mục sách
http://diendantoanho...mp;#entry162888

Cách download = torrent
http://diendantoanho...mp;#entry162934

Chúng ta có thể không giỏi nhất nhưng chúng ta luôn cố gắng để có ích hơn.

#152
đoàn chi

đoàn chi

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 180 Bài viết
Úi cái bạn thích hò hét ở âm ti này hay nhỉ, bạn đi sang bển làm Phi hát Đi thì cứ cố mà làm, cố gắng đi rồi cố gắng về để mà xây dựng Trường, xây dựng Đất nước chứ. Đừng bi quan thế, phải lạc văn quan lên chứ, rồi cũng có lúc được hét ở dương gian mà...

#153
sharker

sharker

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 301 Bài viết

Mọi Ng cho hỏi kakalotter là ai v... ?? Xem mà tò mò... Hình như  bá toán lắm hả 


Anh sẽ vẫn bên em dù bất cứ nơi đâu

Anh sẽ là hạt bụi bay theo gió

Anh sẽ là ngôi sao trên bầu trời phương Bắc

Anh không bao giờ dừng lại ở một nơi nào

Anh sẽ là ngọn gió thổi qua các ngọn cây

Em sẽ mãi mãi đợi anh chứ ??

will you wait for me forever





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh