Đến nội dung

Hình ảnh

Ngày hội những trái tim tình nguyện 2008


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
waterblue_90

waterblue_90

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 71 Bài viết

NGÀY HỘI NHỮNG TRÁI TIM TÌNH NGUYỆN 2008


Bạn nghĩ sao? 20 triệu phụ nữ và gia đình trên toàn thế giới cần được bảo vệ? 500 000 trường hợp phụ nữ tử vong trong quá trình vượt cạn không được truyền máu kịp thời?
Bạn nghĩ sao? Một mảnh đời, nhỏ bé, nằm cong queo trên vỉa hè. Mảnh đời nằm ngửa, mắt tròn, lồi to nhìn về phía bầu trời qua những tán cây. Một thân hình gầy guộc, khắc khổ. Như một con chim đợi mồi của mẹ, chỉ phản xạ nhao về phía trước, người giật giật. Một mảnh đời thiểu năng trí tuệ, một mảnh đời chịu hậu quả nặng nề của hoàn cảnh sống khó khăn. Còn bao nhiêu căn bênh hiểm nghèo nữa đang ngày ngày đe doạ những sinh mạng sống?
Bạn nghĩ sao? Khi đọc tin trên báo chí, truyền hình, có hàng ngàn ca phẫu thuật nằm chờ tiếp máu trong cơn nguy kịch. Tất cả những con người KHÔNG ĐƯỢC QUYỀN LỰA CHỌN rồi sẽ đi về đâu nếu không có sự cứu cánh, tương trợ vô cùng quý báu của nhiều đơn vị tình nguyện hiến máu.
Chứng kiến vô vàn mảnh đời bất hạnh ấy, chắc bạn thấy mình may mắn và hạnh phúc? Ai cũng biết ìSống trên đời phải có một tấm lòng”, cho đi một giọt máu đào nhưng niềm vui và ý nghĩa nhận lại sẽ giúp xã hội thêm bội phần tốt đẹp. Vì mục đích hoạt động cộng đồng, Ngày hội của những trái tim tình nguyện năm 2008:

* Thời gian tổ chức: Từ 9h đến 21h ngày 09 tháng 11 năm 2008.

* Địa điểm: Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt Xô – 36 Trần Hưng Đạo – Hà Nội

* Đơn vị tổ chức: Hội thanh niên tình nguyện thành phố Hà Nội (HAV).

sẽ được diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng nhưng không kém phần trang nghiêm và ý nghĩa với những đoạn tư liệu về con người thực, về cuộc sống thực đằng sau căn bệnh máu trắng hiểm nghèo. Góp mặt trong chương trình là nhiều câu lạc bộ thanh niên, nhóm tình nguyện viên, các nhân vật nổi tiếng tạo nên một sân chơi lôi cuốn và lý thú; cùng một chuỗi các hoạt động, sự kiện, gian hàng và các liveshow ca nhạc hoành tráng luôn sẵn sàng được ra mắt.
Ngày hội của những trái tim tình nguyện năm 2008 cũng là cơ hội tăng cường lượng máu tình nguyện cho các bệnh viện vào quý IV năm 2008, đáp ứng lượng máu cho điều trị kỹ thật cao cho bệnh nhân tại các bệnh viện; mở rộng hoạt động gặp gỡ, giao lưu, trau dồi kinh nghiệm tổ chức, đồng thời quảng bá các chương trình, dự án từ thiện, nhà hảo tâm với người dân thủ đô, vận động mọi người, đặc biệt là giới trẻ tham gia các công tác xã hội để nâng cao nhận thức không ngừng phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp!
Ban tổ chức chương trình trân trọng kêu gọi mọi đóng góp thiết thực từ các cá nhân, đơn vị, ban ngành và tổ chức bằng cách ủng hộ nhân lực, tài trợ quỹ thực hiện chương trình và đặc biệt là tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo. Mỗi chia sẻ dù nhỏ nhoi của quí vị sẽ là món quà đầy ý nghĩa, là động lực tiếp thêm sức mạnh cho hàng triệu trái tim đang khao khát được sống. Chương trình hứa hẹn nhiều thành công lớn và chúng tôi luôn hy vọng nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình của quý vị!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin hãy liên hệ
0942 950 609 - 0987 076 416
Email : [email protected]

Một lần nữa xin được trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý vị!

File gửi kèm


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi waterblue_90: 06-11-2008 - 01:45

THIÊN TÀI + NỖ LỰC = LÊ TRUNG HIẾU

#2
102

102

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 111 Bài viết
vote 1 phiếu cho hoạt động này.Cả nhà ơi,tham gia đi.Thứ nhất các pác đc xét nghiệm máu miễn phí nhá,mà nhóm máu có liên quan đến cá tính và vận mệnh con ng` lắm đó.thứ 2,các pác sẽ đc 1 phiếu chứng nhận,sau này có cần đến máu sẽ đc nhận lại số máu mình đã hiến miễn phí nè.T3 là đc tgia 1 hình thức tình nguyện nè.Đi TN vui lém đó.Tgia đi.Em xí 1 chân,ai đi ko?^^
Người yêu dễ kiếm ,người bạn dễ giữ.Cái khó là kiếm đc người bạn và giữ đc người yêu!




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh