Đến nội dung

Hình ảnh

Bác Badman...


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 87 trả lời

#81
Saomai

Saomai

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 74 Bài viết
Bác ấy vừa ăn mừng sinh nhật thứ ??? cùng những người bạn học từ cấp 3. Theo như lời của bác thuantd và 612 thì bác ấy trông khoẻ hơn, việc chữa trị tiến triển tốt. Bác ấy đang nhớ ...đống sách vở. Bác cứ yên tâm điều trị cho tốt đã nhé, việc học là việc cả đời mà (*)
<strong class='bbc'><span style='color:blue'>...Có sao đâu trái mùa thu vẫn thắm<br />Mây mùa thu vẫn trắng những chân trời...</span></strong>

#82
thuantd

thuantd

    Chấm dứt 5 năm (2003 - 2008) gắn bó...

  • Hiệp sỹ
  • 1251 Bài viết
Hà Nội một đêm trăng sáng, cái nắng nóng oi bức ban ngày đã được thay bằng những cơn gió nhẹ thoảng qua. Gã thư sinh đóng cửa phòng bước xuống phòng lễ tân, nhấc máy gọi 612. Một cuộc hẹn giữa hai người đến từ hai vùng đất khác nhau nhanh chóng được sắp đặt trên mảnh đất Hà Thành. Gã rảo bước về phòng, đóng sập cửa và leo lên giường nằm đợi. Tiếng chuông điện thoại đổ dồn, gã xuống đại sảnh và dễ dàng nhận ra nàng 612 xinh đẹp với giọng nói êm như ru đang tựa mình đợi trên chiếc xe đắt giá trên con đường đầy hương hoa dẫn vào đại sảnh.
Chiếc xe vượt qua nhiều phố phường Hà Nội. Gã đưa mắt nhìn ngắm như thể mới đến thăm lần đầu. Hà Nội về đêm đẹp, một nét đẹp không giống với vùng đất mà gã nhiều năm liền gắn bó. Hắn như bị lạc vào mê cung các phố phường và lúc ấy chỉ có tài năng của 612 mới giúp cả hai vượt qua mê cung, thẳng tiến đến nhà bác BadMan.
Căn nhà không rộng nhưng tràn đầy tình cảm ấm áp của những người con miền Trung. Có thể nói, gần như cả gia đình đã thu xếp công việc đồng áng để lên chăm sóc cho BadMan. Tiếng nói cười làm vơi đi phần nào nỗi đau khi bên trong cơ thể còn gắn đầy những con ốc vít. Gã bước vào nhà và cảm thấy hết sức bất ngờ khi trước mặt không phải là một hảo hán với gương mặt phong trần như từng thấy qua album của diễn đàn toán học, mà đó là một bạch diện thư sinh khôi ngô tuấn tú với mái tóc cắt ngắn đang ngồi nghiền ngẫm kinh thư ở góc phòng.
Bạch diện thư sinh có vẻ hơi e ngại không muốn hất chiếc chăn đang phủ trên đôi chân nhưng nom gương mặt thì rất tươi tỉnh và lạc quan. Thời khắc nguy hiểm đã qua và có thể tin rằng chẳng bao lâu nữa bạch diện thư sinh BadMan kia lại tái xuất giang hồ. Họ hàn huyên trò chuyện, nói nhiều thứ trên đời từ chuyện những ngày diễn đàn gặp sự cố đến những chuyện trong cuộc sống. Nghe BadMan kể việc nữ sĩ Mathsbeginner đến thăm nhà hôm trước, gã cảm thấy tiêng tiếc khi không có dịp diện kiến bởi ra chậm một ngày.
Chiếc chăn được vén qua, để lộ chiếc chân gầy với bộ khung kim loại dài khoảng 30cm đính chặt bên ngoài để cố định xương. Cảnh tượng khiến gã nhớ đến ngày vào thăm cô giáo cũ của hắn. Một tai nạn giao thông bất ngờ đã khiến cô phải vào bệnh viện, bác sĩ phải mổ chân, đính vào xương đầy những ốc vít. Trong một thời gian dài, cô đã phải nằm viện, xa cách bục giảng đầy những bụi phấn trắng. Cũng phải mười mấy tháng, những con ốc đầu tiên mới được tháo ra... Trông hơi ghê ghê là thế, nhưng bộ khung kim loại cùng những đinh ốc kia rất hữu ích trong việc điều trị, nó sẽ giúp cho BadMan mau chóng bình phục để trở về với diễn đàn. Không nhanh bình phục sao được, khi bên cạnh người lãng tử luôn đầy ắp tình yêu thương, chia sẻ của những người thân luôn cận kề, của những bạn bè dù chưa một lần gặp mặt.
Có những lần say rượu ngã bờ ao
Vợ bắt gặp, chưa mắng một lời, đã chối
Cô gái nhà bên nhìn tôi cười bối rối
Vợ giận anh rồi, tối qua ngủ với em...

#83
manocanh

manocanh

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 452 Bài viết
em cũng muốn chúc anh Bad mau khoẻ bệnh để về với mọi người ,do em ở xa quá không thể đến thăm anh Bad được mong anh bad thứ lỗi (em cũng ở Miền Trung giống anh đâý) người miền trung sao mà học giỏi thế nhĩ :geq :pi :pi

#84
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
thấy bài của bác Badman trên mạng, chắc sưc khỏe đã tốt hơn??
Chúc mừng bác nhé!
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#85
612

612

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 42 Bài viết

Tiếng chuông điện thoại đổ dồn, gã xuống đại sảnh và dễ dàng nhận ra nàng 612 xinh đẹp với giọng nói êm như ru đang tựa mình đợi trên chiếc xe đắt giá trên con đường đầy hương hoa dẫn vào đại sảnh.

hê hê. Saomai thấy thế nào??? :) :)
<span style='color:green'>Cuộc sống tươi đẹp chính bởi vì nó luôn thay đổi</span>

#86
Saomai

Saomai

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 74 Bài viết
Hì hì, 612 không biết là thuantd có ... vấn đề về mắt à? :) :)
<strong class='bbc'><span style='color:blue'>...Có sao đâu trái mùa thu vẫn thắm<br />Mây mùa thu vẫn trắng những chân trời...</span></strong>

#87
QUANVU

QUANVU

    B&S-D

  • Hiệp sỹ
  • 4378 Bài viết
Hôm nay thấy anh Tình quay lại rồi,he he,tiếp tục làm bác nhỉ? :D
1728

#88
MrMATH

MrMATH

    Nguyễn Quốc Khánh

  • Hiệp sỹ
  • 4047 Bài viết
Hey, anh QUANVU tinh thiệt, có nick bác BadMan nhưng không biết bác thế nào rồi.

P.S: anh Tình có đọc được dòng này thì cố gắng nhé anh, MrMATH chờ anh quay lại

Hình gửi kèm

  • as.JPG





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh