Đến nội dung

Hình ảnh

xe hoi the ki 22?


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
Lilynguyen

Lilynguyen

    IT

  • Thành viên
  • 82 Bài viết

Xe hơi trong thế kỉ 22

Vào thế kỉ 22, xe hơi sẽ hoàn toàn khác với bây giờ. Sự fat triển như bão táp của các con chíp xử lí, sự tối ưu của công nghệ tự động và điều khiển, sự th6ong minh vượt bậc của nhiên liệu, vạt liệu cũng như sự phong phú của đường xá khiến xe hơi có những cải tiến ngoài trí tưởng tượng.
KIỂU DÁNG:
Để thân thiện với môi trường và cuộc sống, xe hơi thế kỉ 22 ko làm theo hình khí động học mà theo hình các sinh vật. sẽ có xe hình khủng long, xe hình rùa, xe hình con thỏ hoặc xe cá sấu. Nhìn ra phố tưởng đàn thú rừng đang di chuyển.
Nếu xe hình người thì đó ko fai là một người chung chung, mà fai là con người cụ thể, có lí lịch. Ví dụ như xe sở Khanh, xe Kim trọng, xe Sac-lô, xe Hoạn Thư, xe Mai-cô. Những ai lấy ai lấy tên vợ hay bồ mình đặt cho xe, khi ly dị thì xe bị mất xe
Vào thế kỉ 22, ko ai ngac nhiên khi một chiếc xe con cọp dừng lại chui ra là một anh chàng nhát như thỏ, hoặc một chiếc xe hình mèo lại do một anh chàng bé như con chuột lái.
Do đường sá chật chội nên người at cấm dực theo hình con vật có đuôi. Nếu có thì đuôi fai cải tiến nên chả thiếu gì xe đầu voi đuôi chuột. Nhìn vào xe có thể đoán dc tính cách chủ nhân, ví dụ như xe tuổi teen thik hình châu chấu, cào cào; còn tuổi về hưu thik xe hình con chim chik chòe vì con đó hay kêu. Các nghệ sĩ hay dùng hình con vẹt, do nó nhiều màu và gặp ai cũng chào.
VỀ NHIÊN LIỆU:
Xe chạy bằng xăng là quá lạc hậu. Phần lớn xe chạy bằng nước mía hoặc bia. Có cả những xe chạy bằng nước rửa chén, nên có nhiều người ngày nào cũng ghé tiện ăn nhưng ko ăn mà để đổ nhiên liệu.
Có nhiều loại xe đắt tiền chạy bằng mồm. Ở động cơ xe có gắn cài lao người lái chĩa mồm vào đó, hễ cứ nói là xe chạy nên có nhiều ông nói suốt ngày mà chẳng ai hiểu nội dung gì , miễn là xe chạy
Có vài loại xe kì quái hơn chaỵ bằng heo quay và vịt quay , nên chả mấy ai ngạc nhiên khi trong tiện ăn xe nhồm nhoàm còn chủ xe ngồi nhìn, có nhiều đám cưới chỉ thấy xe ngồi dự, do đó một vài xe có thiết kế bộ phận vỗ tay. Có nhiều tiệc liên hoan mời xe lên fat biểu vì xe dự tiệc nhiều quá nên thuộc luôn.
VỀ CHỖ ĐẬU:
Tất cả cá xe đều có khả năng lơ lửng trên ko, do đó khi kẹt xe hình thành những đám mây xe. nhà ai cũng chật chội nên xe đạu trên nóc nhà, trên ngọn cây, ban đêm đêm nếu ngửa mặt lên nhìn trời ko thất các vì sao chỉ thấy xe lấp lánh. Ai cũng fai đội mủ bảo hiểm kể cả khi ngủ và sợ xe rớt trên đầu. Vài tai nạn xảy ra do máy bay đụng vào xe hơi, nên sở giao thông cấm những xe đậu quá cao. Không ai ngạc nhiên khi mở cửa thấy trong xe la một con quạ.
LÁI XE:
Chỉ cần cầm cô lăng chỉ cần nằm dải thì xe tự đến. Nhiều xe có thể điuề khiển bằng dt di động, nên có nhiều vụ đụng xe do dt hết pin.
Khi hai vợ chồng cùng ngồi, xe sẽ nghe theo lời ai nói to hơn học cãi nhau, ai cũng cố gào lên.
Vài loại xe đắt tiền coq thể điều khiển bằng giọng hát, do đó tội làm bằng băng đĩa lậu có thể kèm theo tội ăn cắp xe . Ko fai xe nào cũng biết ngoại ngữ nên nhiều kẻ bị thương hi lái xe bằng tiếng anh
VỀ RỬA XE:
Xe có thể tắm trong bồn hoặc trong vòi hoa sen. Một số fim bị cấm do quay cảnh xe tắm quá hở hang hoặc gỡi cảm. Hiệp hội những người bảo vệ đạo đức xe hơi có nhiều chuyên gia về điện ảnh và sân khấu. Ai cũng tin là xe xó tâm hồn mặc chẳng ai tin là xe có thể xác!!!

(sưu tầm)

Trên đây chỉ là một số ý tưởng (ngoài trí tưởng tượng), bạn nào phong phú hơn nữa có thể đóng góp thêm, càng nhiều càng tốt!!!

Đừng trách khi một người
Bỏ ta đi xa mãi
Biết đâu khi xa cách
Sẽ nối liền yêu thương!





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh