Đến nội dung

Hình ảnh

Máy tính mang thương hiệu Violympic


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
hoangnamfc

hoangnamfc

    IVMF

  • Thành viên
  • 700 Bài viết
LỄ RA MẮT MÁY TÍNH VIOLYPIC

Ngày 8/9, Công ty máy tính FPT Elead chính thức ra mắt các mẫu máy tính dành cho học sinh và giáo viên lấy theo tên cuộc thi toán học qua Internet "ViOlympic". Theo FPT Elead, các máy tính nhãn hiệu ViOlympic được thiết kế riêng cho HS và GV

Trong lần ra mắt này, FPT Elead giới thiệu 3 mẫu máy tính để bàn hiệu ViOlympic có giá 4,6 triệu, 7 triệu và 8,85 triệu đồng và hai mẫu laptop giá 9,8 và 11,39 triệu đồng. Các mẫu máy tính để bàn được bảo hành 2 năm, còn laptop được bảo hành 1 năm

Mẫu máy để bàn giá 4,6 triệu đồng (V100) sử dụng chip tiết kiệm điện Atom, RAM 1 GB, ổ cứng 160 GB và màn hình LCD 16 inch. Mẫu máy để bàn giá 7 triệu đồng (V500) sử dụng màn hình LCD 18,5 inch, ổ cứng 160 GB, bộ vi xử lý Intel Pentium Dual-core và bộ nhớ RAM 1GB.

Hai laptop ViOlympic (NV314 và NV614) có một số điểm chung: màn hình 14,1 inch, nặng 2,2 kg, dùng pin 6 lõi, tích hợp đầu đọc thẻ 7 trong một và card đồ họa 256 MB. Điểm khác biệt là mẫu máy NV314 (giá 9.8 triệu đồng) sử dụng bộ xử lý Intel Pentium Dual-core 2,16 GHz, RAM 1GB và ổ cứng 160 GB, còn mẫu máy NV614 (giá 11,39 triệu đồng) dùng bộ xử lý Intel Core Duo 2 GHz, RAM 2GB và ổ cứng 250 GB.
Hình đã gửi
Điều đặc biệt trong các mẫu máy tính này là được tích hợp sẵn phần mềm luyện thi và giải toán ViOlympic (cuộc thi toán hàng tuần trên Internet do Bộ GD-ĐT phát động), phần mềm đánh công thức toán học Myeqtext, và phần mềm bảo mật BkavPro 2009 Internet Security.

Ông Lê Thống Nhất, Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi toán trên mạng ViOlympic cho rằng việc tích hợp phần mềm luyện thi và giải toán ViOlympic sẽ tạo ra lợi thế riêng cho các mẫu máy tính của FPT Elead. Trong năm học vừa qua, cuộc thi ViOlympic đã thu hút khoảng 820.000 học sinh tham gia và dự kiến sẽ có 2 triệu học sinh học sinh tiểu học và trung học cả nước tham gia trong năm học 2009-2010.

Bên cạnh đó, theo ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Trung tâm An ninh mạng Bách Khoa (Bkis), phần mềm BkavPro 2009 Internet Security - phiên bản mới nhất của Bkis dự tính ra mắt chính thức vào cuối tháng 9 này - được tích hợp trong các máy tính ViOlympic sẽ có tính năng giúp cha mẹ học sinh kiểm soát việc truy cập Internet của con em họ. Tính năng này cho phép các phụ huynh lập danh sách các trang web không cho trẻ truy cập. Ngoài ra, phần mềm này cũng tự động chặn truy cập tới một loạt trang web chứa nội dung độc hại, mã độc.

Ngoài hệ thống 200 đại lý của FPT Elead, các máy tính ViOlympic còn được bán qua hệ thống các công ty thuộc Nhà xuất bản giáo dục. Các phụ huynh và học sinh có thể đăng ký mua các máy tính này trực tiếp tại các trường học.
Khách hàng mua máy tính ViOlympic mang thương hiệu Elead, ngoài việc được bảo hành phần cứng 24/24 giờ tại hầu hết 64 tỉnh Tp trên cả nước, sẽ có sự hỗ trợ kỹ thuật chống xâm nhập máy tính của BKIS.

Trung bình mỗi ngày tại VN, hơn 90 nghìn PC bị nhiễm virus và các loại mã độc lây lan qua Internet hay thiết bị nhớ di động USB.

Theo thầy Quách Tuấn Ngọc, Cục trưởng Cục CNTT Bộ GD và ĐT, hiện nay interrnet đã phủ sóng 100% khối trường THPT trên cả nước, 73 % khối THCS và 66 % khối tiểu học. Tiến tới hết năm 2010, sẽ có 100 % các trường trên cả nước được nối mạng. Online an toàn để chắp cánh những ước mơ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.

MC giới thiệu các quý khách tham dự buổi lễ.
Hình đã gửi
TS.Lê Thống Nhất đại diện Dự án ViOlympic phát biểu.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Tổng Giám đốc Elead phát biểu.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng Giám đốc Bkis phát biểu.
Hình đã gửi
FC Hoàng Nam

#2
locphongluu

locphongluu

    Lính mới

  • Thành viên
  • 1 Bài viết
Hình đã gửi




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh