Đến nội dung

Hình ảnh

Xin hãy cứu lấy miền Trung


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 10 trả lời

#1
BadMan

BadMan

    Người quản trị

  • Founder
  • 1369 Bài viết
Mến gửi các thành viên VMF,

Mình là BadMan, một thành viên cũ, đã từng sinh hoạt và gắn bó với cộng đồng VMF một thời gian dài, khi đọc những dòng này, có thể một số bạn sẽ nhận ra và cũng có nhiều bạn không biết BM là ai nhưng mình biết chắc chắn một điều: ai trong các bạn cũng đã hay tin lũ chồng lên lũ, nhấn chìm cả dãy miền Trung từ đầu tháng 10 đến nay, trong đó có Quảng Bình - nơi mình gọi bằng hai chữ quê hương.

Ngay sau khi đợt lũ thứ nhất vừa rút, mình đã về quê và quặn lòng khi tận mắt chứng kiến bao cảnh bi thương; làng xóm tan hoang, nhà cửa ruộng vườn theo sông ra biển, đầu làng không ít người khóc vì chỉ một đêm đã trở thành vô gia cư, cuối xóm có người trăn trối khi người thân sẩy chân không tìm thấy xác - thảm kịch! Chưa kịp trở lại Huế, thì đợt lũ thứ 2 ập về, mình chỉ biết đứng nhìn quê nhà một lần nữa lềnh bành giữa nước lũ.

Quay lại cơ quan công tác, mình đã cũng một số bạn bè đứng ra thành lập chương trình cứu trợ Hướng về Quảng Bình, thư ngỏ và kế hoạch viết xong, mình nghĩ ngay đến cộng đồng VMF và vào đây tìm sự chia sẻ và ủng hộ của các bạn. Các bạn hãy ủng hộ và giúp mình lan tỏa thông điệp "Cứu trợ người dân vùng lũ" có nội dung đính kèm ở các post dưới đây nhé.

Cám ơn mọi người đã quan tâm và để thời gian đọc đến dòng này.

Thân mến, Bad Man.
Cơm, áo, gạo, tiền
Bút, nghiên, sách, vở

#2
An Infinitesimal

An Infinitesimal

    Đại úy

  • Thành viên
  • 1803 Bài viết
Trường tôi cũng đang phát động phong trào hướng về đồng bào....
Hãy quyên góp những gì mình có thể

Đời người là một hành trình...


#3
BadMan

BadMan

    Người quản trị

  • Founder
  • 1369 Bài viết
Thư ngỏ,

Kính gửi quí cộng đồng,

Chúng tôi, những người con Quảng Bình, sinh ra và lớn lên giữa mảnh đất miền Trung, nay trưởng thành và lập nghiệp ở nhiều nơi trên dải đất hình chữ S cũng như đi ra muôn phương khắp quả địa cầu. Dù ở đâu và đã xa bao lâu, chúng tôi vẫn không quên nơi chốn sinh ra. Vẫn đau đáu nổi lòng hướng về nơi chôn rau cắt rốn.

Những ngày đầu tháng mười vừa qua, quê hương chúng tôi bị nhấn chìm bởi trận đại hồng thủy chưa từng diễn ra trong lịch sử. Cả tỉnh Quảng Bình không chỗ nào nước lũ không quét qua. Thiệt hại không thể tính bằng những con số mà chỉ có thể nói rằng từ mức độ hoang tàn đến san phẳng.

Thắt lòng trước tình cảnh bi thương của quê hương, nhìn lũ cuộn trôi và người dân chạy nạn, chúng tôi không ai có thể cầm lòng. Nước trời càng đổ xuống, nước mắt những đứa con miền Trung chúng tôi càng tuôn rơi. Ở ngoài kia bà con dáo dác chạy lũ, ở nơi này chúng tôi cuống cuồng tìm đến nhau để làm gì đó sẻ chia với quê nhà.

Thông qua mạng internet và các hội đồng hương, chúng tôi khẩn trương hình thành ban cứu trợ khẩn cấp với nhiều điểm cầu trong và ngoài nước. Thư này gửi đến tay của quý vị là lời ngỏ chân thành của chúng tôi với mong muốn quí cá nhân, tổ chức, đơn vị hãy ủng hộ và chia sẻ với người dân vùng lũ. Chúng tôi cam kết sẽ bằng nhiều cách và thông qua nhiều con đường để chuyển tấm lòng, sự sẻ chia của quý vị đến đồng bào vùng lũ một cách kịp thời.

Kèm theo thư ngỏ này, chúng tôi xin gửi đến quý vị bản kế hoạch triển khai cứu trợ và thông tin về Ban tổ chức cứu trợ, những người sẵn sàng công bố danh tính và đem danh dự của cá nhân mình làm cam kết thực hiện chương trình.

Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đối với sự sẻ chia của quý vị. Quảng Bình quê hương chúng tôi xin mãi tri ân đối với những tấm lòng cao cả hướng đến miền Trung.

Trân trọng,

T/M Ban tổ chức cứu trợ HƯỚNG VỀ QUẢNG BÌNH

Thông tin người đại diện gửi thư:

Họ tên: Nguyễn Hữu Tình
Giảng viên bộ môn Hệ Thống Thông Tin, Khoa Công nghệ Thông Tin – Trường Đại học Khoa học Huế
Địa chỉ nhận thư: Khoa CNTT - ĐHKH Huế, 77 - Nguyễn Huệ, Tp.Huế, Việt Nam.
Điện thoại: 0915.407.838
Email: [email protected]


Tài liệu đính kèm:

[1]. Thư ngỏ gửi các nhóm hoạt động tình nguyện
[2]. Thông tin và các kênh liên lạc của Ban cứu trợ
[3]. Kế hoạch và định hướng cứu trợ HƯỚNG VỀ QUẢNG BÌNH
Cơm, áo, gạo, tiền
Bút, nghiên, sách, vở

#4
BadMan

BadMan

    Người quản trị

  • Founder
  • 1369 Bài viết

HƯỚNG VỀ QUẢNG BÌNH

KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH
PHÁT ĐỘNG CỨU TRỢ NGƯỜI DÂN VÙNG LŨ


Kính gửi: Quý tổ chức và cá nhân – các nhà hảo tâm.

Bản kế hoạch được gửi kèm theo thư ngỏ kêu gọi sự giúp đỡ và sẻ chia của quý vị đối với đồng bào vùng lũ, Ban Điều hành chúng tôi chính thức phát động chương trình HƯỚNG VỀ QUẢNG BÌNH với các nội dung cụ thể như sau:

I. Tên chương trình: HƯỚNG VỀ QUẢNG BÌNH

Trận đại hồng thủy đầu tháng 10/2010 tràn qua 5 tỉnh miền Trung và Quảng Bình là tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất cả về con người và tài sản.

HƯỚNG VỀ QUẢNG BÌNH là tên gọi chính thức của chương trình trong suốt quá trình diễn ra cứu trợ, tên gọi này sẽ được sử dụng trong các văn bản chính thức cũng như trong công tác truyền thông cả trực tuyến và ngoại tuyến.

II. Nội dung chương trình

II.1. Hỗ trợ các cá nhân/tổ chức đến cứu trợ đồng bào vùng lũ trên địa bàn Quảng Bình.

• Cung cấp số liệu chính xác về các thiệt hại do lũ gây ra tại các địa phương mà cá nhân/tổ chức yêu cầu.
• Tư vấn cho các cá nhân/tổ chức chọn địa chỉ tặng quà để tránh sự chồng chéo giữa các đoàn cứu trợ đồng thời cung cấp đầy đủ dữ liệu về địa chỉ đó.
• Tư vấn cho các cá nhân/tổ chức về quà tặng phù hợp và thiết thực với người dân vùng lũ.
• Tư vấn và cung cấp thông tin về đi/đến QB cũng như các thông tin cần thiết trong thời gian cá nhân/tổ chức lưu trú tại Quảng Bình.
• Làm cầu nối để cá nhân/tổ chức liên hệ với tỉnh Đoàn, Hội chữ thập đỏ, Ủy ban tỉnh và các uỷ ban huyện nhằm xin giúp đỡ phương tiện vận chuẩn hàng hóa khi cá nhân/tổ chức đến Quảng Bình.
• Làm cầu nối giữa cá nhân/tổ chức và các địa phương (thôn/xã), trường học nơi mà cá nhân/tổ chức sẽ triển khai tặng quà.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ với Ban Điều hành chương trình (xem ở mục X)

II.2. Thực hiện quyên góp hiện kim và hiện vật hỗ trợ đồng bào vùng lũ trên địa bàn Quảng Bình

• Quyên góp áo quần và đồ ấm cho mọi đối tượng người dân vùng lũ.
• Quyên góp sách vở và đồ dùng học tập dành cho học sinh ở tất cả các cấp học, trong đó ưu tiên sách giáo khoa, vở viết, cặp học sinh.
• Quyên góp hiện kim để ưu tiên hỗ trợ 3 nội dung: (1) Hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho gia đình thiếu ăn, đói do lũ; (2) Mua sách vở, đồ dùng học tập hỗ trợ học sinh và trường học; (3) Mua cây/con giống hỗ trợ người dân khôi phục sản xuất sau lũ.

III. Hình thức quyên góp và vận chuyển.

III.1. Ủng hộ hiện kim

Ủng hộ bằng chuyển khoản: Các cá nhân, tập thể, nhóm thành viên, cộng đồng mạng, ... hỗ trợ hiện kim xin vui lòng liên hệ với thủ quỹ Nguyễn Ngọc Yến có thông tin ở mục X. Tài khoản chính thức của chương trình có thông tin cụ thể như sau:

- Tài khoản 1: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (Bank for Investment and Development of Viet Nam)

Số tài khoản: 120.10.00.0238814
Tên chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC YẾN
Tại ngân hàng: Sở giao dịch I Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Swift Code: BIDVVNVX (Dùng khi chuyển tiền từ nước ngoài)
Nội dung: Ủng hộ Chương trình HƯỚNG VỀ QUẢNG BÌNH

- Tài khoản 2: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Bank for Foreign Trade of Viet Nam)

Số tài khoản: 031100.0506660
Tên tài khoản: Nguyễn Ngọc Yến
Tại: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
SWIFT code: BFTVVNVX (Dùng khi chuyển tiền từ nước ngoài)
Nội dung: Ủng hộ Chương trình HƯỚNG VỀ QUẢNG BÌNH

Ghi chú:

[1]:: Hai tài khoản này chỉ mở ra nhằm mục đích phục vụ cho chương trình, chủ tài khoản là Nguyễn Ngọc Yến cam kết không phục vụ cho các mục đích cá nhân. Bất kỳ lúc nào các tổ chức/cá nhân liên quan cần kiểm tra, kiểm toán về tình hình tài khoản đều có thể yêu cầu và được cung cấp đầy đủ thông tin.

[2]:: Để Nhóm quản lý quỹ làm tốt hơn việc minh bạch tài chính, mong tổ chức/cá nhân ủng hộ ghi rõ số tiền ủng hộ quỹ là số tiền sau khi đã trừ đi chi phí chuyển khoản (nếu có). Hay nói cách khác, phí chuyển khoản (nếu có) được thanh toán 1 lần ở phía người gửi.

Ủng hộ bằng tiền mặt: Ủng hộ tiền mặt tại các địa điểm thu nhận của Ban cứu trợ tại các thành phố (xem danh sách chi tiết ở Phụ lục 1); hoặc ủng hộ tiền mặt thông qua các tình nguyện viên có xác nhận (chứng minh nhân dân/hộ chiếu) của nhóm điều hành (xem danh sách chi tiết ở Phụ lục 2).

III.2. Ủng hộ hiện vật

Các cá nhân, tập thể, nhóm thành viên, cộng đồng mạng, ... ủng hộ hiện vật (đúng với nội dung ở mục II) sau khi kết thúc thu gom trong khả năng của mình xin vui lòng liên hệ với Ban Điều hành hoặc điều phối viên ở điểm cầu gần nhất để có phương án vận chuyển hiện vật về điểm tập kết ở Đồng Hới - Quảng Bình (xem danh sách chi tiết về các địa điểm tiếp nhận hàng ở Phụ lục đính kèm).

III.3. Phương án vận chuyển hàng cứu trợ về Quảng Bình

• Hàng quà ủng sẽ được các tình nguyện viên thu gom, tập trung tại các kho chứa ở các điểm cầu, do Ban Điều hành của điểm cầu đó quản lý (liên hệ trực tiếp với điểm cầu gần nhất).
• Ban Điều hành các điểm cầu có trách nhiệm tìm phương án chuyển hàng về tại Đồng Hới - Quảng Bình qua đường bộ hoặc đường sắt.
• Điểm cầu Quảng Bình có trách nhiệm nhận và kiểm kê hàng, nhập kho và thống kê chi tiết hàng hoá.
• Ban Điều hành cứu trợ đưa ra phương án phân loại hàng hóa và đóng gói quà để chuẩn bị cho công tác tặng quà tại các địa phương.

IV. Phương án cứu trợ

IV.1. Nguyên tắc cứu trợ

Chương trình phân phối hiện vật và hiện kim được thực hiện theo các nguyên tắc sau:

1. Chỉ phân phối cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng nặng nề nhất.
2. Hỗ trợ trực tiếp đến tay người dân bị nạn (không qua bất cứ cá nhân, tổ chức trung gian nào).
3. Chỉ thực hiện phân phối khi các số liệu về các khoản đóng góp (hiện kim và hiện vật) và số liệu thiệt hại đã được thống kê đầy đủ.
4. Đảm bảo tính minh bạch ở mọi khâu.
5. Công tác cứu trợ được tiến hành kịp thời, nhanh gọn và đúng chỗ.

IV.2. Phân phối hiện vật

Hiện vận được tập trung, thống kê, phân loại và phân phối ngay cho các gia đình bị thiệt hại theo 5 nguyên tắc nói trên.

IV.3. Phân phối hiện kim

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được sử dụng vào các mục đích dưới đây, tuân thủ 5 nguyên tắc nói trên:

i. Hỗ trợ lương thực cho các gia đình thiếu, đói.
ii. Mua sách vở, dụng cụ học tập hỗ trợ con em những gia đình chịu thiệt hại trở lại trường học.
iii. Hỗ trợ giống cây trồng, vật nuôi giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại phục hồi sản xuất, đảm bảo đời sống lâu dài.

V. Thời gian và Tiến trình

• Phát động chương trình: 10/10/2010.
• Triển khai quyên góp, tiếp nhận hỗ trợ: 10/10/2010 đến 30/10/2010.
• Thống kế hàng cứu trợ: 01/11/2010 – 05/11/2010.
• Tiến hành cứu trợ tại Quảng Bình: 06/11/2010 – 10/11/2010.
• Ban Điều hành chương trình tự giải thể: 30/12/2010

VI. Phản hồi thông tin

- Sự ủng hộ của mọi cá nhân và tập thể được đăng tải đầy đủ trên đồng thời trên các website:

• Trang thông tin điện tử UBND tỉnh Quảng Bình: www.quangbinh.gov.vn
• Mạng Quảng Bình trực tuyến (QBO): www.quangbinhonline.com
• Diễn đàn thảo luận QBO: www.forum.quangbinhonline.com

- Ngoài ra, Ban Điều hành sẽ xác nhận sự ủng hộ của mọi cá nhân và tập thể qua email khi sự hỗ trợ của quý vị đã về đến địa chỉ tập kết của Ban cứu trợ.

VII. Thông tin và Truyền thông

- Thông tin và hình ảnh sẽ được thường xuyên cập nhật trên các website sau:

• Trang thông tin điện tử UBND tỉnh Quảng Bình: www.quangbinh.gov.vn
• Mạng Quảng Bình trực tuyến (QBO): www.quangbinhonline.com
• Diễn đàn thảo luận QBO: www.forum.quangbinhonline.com

- Cá nhân/tập thể có thể liên hệ với bộ phân thông tin theo địa chỉ liên lạc ở mục X.

VIII. Cam kết thực hiện

Ban Điều hành chương trình cứu trợ Hướng về Quảng Bình hình thành do tính cấp thiết cần có tổ chức làm cầu nối để truyền tải tấm lòng của các cá nhân/đơn vị khắp mọi miền về với đồng bào vùng lũ. Đó là sự trỗi dậy của tình người của các thành viên mong muốn góp chút công sức nhỏ bé để cùng đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả của thiên tai. Sau khi hoàn thành chương trình, phản hồi đầy đủ thông tin, công khai giải ngân tài chính trên các website: www.quangbinhonline.com; www.quangbinh.gov.vn và tới các cá nhân/tổ chức qua email, với hạn định 3 tháng sau khi chương trình kết thúc mà không có khiếu nạn gì thì BTC tự động giải thể.

IX. Tổng kết – Tri Ân

- Trưởng ban điều hành chung sẽ chịu trách nhiệm tổng kết chương trình.
- Bộ phận tài chính chịu trách nhiệm giải ngân tài chính và giải trình mọi thông tin về tài chính.
- Bộ phận truyền thông sẽ phản hồi thông tin và tri ân đến quý vị, các nhà hảo tâm, các tổ chức đơn vị đã đồng hành cùng chương trình.
- Ban điều hành sẽ chịu trách nhiệm giải đáp bất cứ câu hỏi nào liên quan đến tính minh bạch của chương trình trong vòng 3 tháng kể từ khi chương trình kết thúc.
Mọi thông tin liên quan đến tiến trình thực hiện Chương trình được công bố rộng rãi cho các cá nhân/tổ chức liên quan bằng email và được cập nhật trên các website:
• Trang thông tin điện tử UBND tỉnh Quảng Bình: www.quangbinh.gov.vn
• Mạng Quảng Bình trực tuyến (QBO): www.quangbinhonline.com
• Diễn đàn thảo luận QBO: www.forum.quangbinhonline.com

X. Thành viên ban điều hành

Nhiệm vụ và danh sách thành viên phụ trách các bộ phân thực hiện chương trình bao gồm:

1. Nguyễn Hữu Tình - Trưởng Ban điều hành chung
Giảng viên Khoa CNTT - Đại học Khoa học Huế
Email: [email protected]; Mobi: 0915.407.838

2. Nguyễn Ngọc Yến -Phụ trách tài chính
Nhân viên ngân hàng TMCP Ngoại Thương – Chi nhánh Quảng Bình; Email: [email protected]
Mobi: 0985.693.982

3. Lại Thị Thu Giang - Phụ trách truyền thông Trưởng phòng biên tập, Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn.
20 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Email: [email protected]; Mobi: 0909.091.143

4. Hoàng Đức Hòa - Phụ trách thống kê thiệt hại
Giáo viên Trường THCS Hưng Trạch
Email:[email protected]; Mobi: 0977.133.414

5. Đỗ Thị Kim Cương - Phụ trách điểm cầu Hà Nội
Phó phòng Quan hệ Quốc tế - Đại học Sư phạm Hà Nội
Email: [email protected];
Mobi: 0913.539.570

6. Nguyễn Trung Kiên - Phụ trách điểm cầu Quảng Bình
Công ty máy tính Hạnh Kiên – Nông trường Việt Trung, Quảng Bình ; Email: [email protected]
Mobi: 0985.113.777

7. Lý Minh Luyến - Phụ trách điểm cầu thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm Tư vấn Công nghệ Thông tin – Truyền thông. Đ/C : 23A Ký Hòa, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Email : [email protected]; Mobi : 0985.999.923

8. Lê Đặng Trung - Phụ trách điểm cầu ở nước ngoài
Visiting scholar, University of California at Berkeley
Địa chỉ: J40, 2299 Piedmont Ave., Berkeley, CA, US
Email: [email protected]; Tel: 1-510-852-9797

Danh sách các thành viên khác của Ban điều hành được liệt kê chi tiết ở Phụ lục 2. Tất cả các thành viên tham gia cứu trợ trên cơ sở hoàn toàn tự nguyện. Thành viên không được hưởng bất kỳ quyền lợi nào về mặt tài chính từ chương trình. Các thành viên cam kết sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm để chương trình thu được kết quả tốt nhất. Các thông tin cá nhân của thành viên Ban điều hành được công bố là để phục vụ cho công việc và chỉ có hiệu lực đến hết chương trình - 31/12/2010.

T/M Ban chương trình HƯỚNG VỀ QUẢNG BÌNH

Trưởng ban


Nguyễn Hữu Tình
Cơm, áo, gạo, tiền
Bút, nghiên, sách, vở

#5
BadMan

BadMan

    Người quản trị

  • Founder
  • 1369 Bài viết
PHỤ LỤC 1: ĐỊA ĐIỂM TẬP KẾT HIỆN VẬT TẠI CÁC ĐIỂM CẦU

Danh sách kho chứa hàng tại Hà Nội

1. Quận Ba Đình

• Phụ trách kho: Nguyễn Thanh Hoa
• Địa chỉ: Nhà 61, ngõ 68, đường Đội Cấn
• Thời gian mở và đóng kho: 24/24
• Thông tin liên lạc với chủ kho:
- Mobile phone: 0902.211.085
- Email: [email protected]

2. Quận Hai Bà Trưng.

• Phụ trách kho: Đặng Ngọc Trâm
• Địa chỉ: Nhà 28, ngõ 55, phố Vân Hồ 2
• Thời gian mở và đóng kho: 24/24
• Thông tin liên lạc với chủ kho:
- Mobile phone: 0985.098.089

Danh sách kho chứa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

1. Quận Bình Thạnh

• Phụ trách kho:
• Địa chỉ: 75 Ngô Đức Kế, P2. Q. Bình Thạnh
• Vài mô tả: Nhà của anh2saigon.
• Thời gian mở và đóng kho: 24/24
• Thông tin liên lạc với chủ kho:
- Mobile phone: 0919.696.000
- Email: [email protected]

2. Quận 4

• Phụ trách kho:
• Địa chỉ: 38 Lê Văn Linh, Phường 12, Quận 4
• Thời gian mở và đóng kho: 24/24
• Thông tin liên lạc với chủ kho:
- Mobile phone: 0913.146.010
- Email: [email protected]

3. Quận Gò Vấp

• Phụ trách kho: Nguyễn Mậu Hoàng Vũ
• Địa chỉ: 27 A1 Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp
• Thời gian mở và đóng kho: 24/24
• Thông tin liên lạc với chủ kho:
- Mobile phone: 0905.124.838

4. Quận Tân Phú

• Phụ trách kho: Lê Thành Nhân
• Địa chỉ: 36 Đường B1, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
• Thời gian mở và đóng kho: 24/24
• Thông tin liên lạc với chủ kho:
- Mobile phone: 0908.312.540

5. Quận Tân Bình

• Phụ trách kho: Nguyễn Thị Thanh Bình
• Địa chỉ: Ký túc xã Học viện Hàng không Việt Nam - 18A Cộng hòa, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
• Thời gian mở và đóng kho: 24/24
• Thông tin liên lạc với chủ kho:
- Mobile phone: 01646.477.422
- Email: [email protected]

6. Quận 8

• Phụ trách kho: Nguyễn Hải
• Địa chỉ: Căn hộ 5E3 - Chung cư Thanh Nhựt, 3443 đường Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.
• Thời gian mở và đóng kho: 20h00 - 08h00
• Thông tin liên lạc với chủ kho:
- Mobile phone: 0909.091.143

Danh sách kho chứa hàng tại Đồng Hới – Quảng Bình

1. Nhà kho Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt
• Phụ trách kho: Nguyễn Hải
• Địa chỉ: Tiểu khu 4, phường Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình (trên đường vào sân ga Đồng Hới)
• Thời gian mở và đóng kho: 24/24
• Thông tin liên lạc với chủ kho:
- Mobile phone: 0905.837.792
- [email protected]
Cơm, áo, gạo, tiền
Bút, nghiên, sách, vở

#6
BadMan

BadMan

    Người quản trị

  • Founder
  • 1369 Bài viết
PHỤ LỤC 2: THÀNH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CỨU TRỢ

1. Trần Quí - Phụ trách điều phối khu vực phía Nam
Giám đốc Trung tâm Tư vấn CNTT - Truyền thông, Tp HCM
[email protected]
Mobi: 0919.696.000

2. Dương Viết Huy - Phụ trách điều phối khu vực phía Bắc.
Phòng Thông tin KHCN, Viện Du lịch Việt Nam, Hà Nội
E-Mail: [email protected];
Mobi: 0914.696.456

3. Nguyễn Việt Linh - Phụ trách điều phối cộng đồng du học sinh và tu nghiệp sinh.
630 Woodmont Ave.,
Berkeley, CA 94708, USA.
Cell: 979-422-9826.
Email: [email protected]

4. Đoàn Vũ Hiệp - Phụ trách điều phối khu vực phía Nam
Phòng Kế toán - Tài chính, Bệnh Viện FV
Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Q7, TP.HCM
Email: [email protected]
Mobi: 0935.342.729

5. Nguyễn Thị Thu Hà - Phụ trách điều phối khu vực phía Bắc
Công ty cổ phần truyền thông Vietnamnet
Email: [email protected]
Mobi: 0915.246.815

6. Trần Thị An Giang - Phụ trách khu vực Hà Nội
Sinh viên năm 4 khoa Kinh tế đối ngoại, đại học Ngoại thương Hà Nội
Email: [email protected]
Mobile: 0979 345 458

7. Trương Biên Thùy - Phụ trách huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa
Giáo viên Trường THCS&THPT Hoá Tiến
Email: [email protected]
Mobi: 0983.557.001

8. Trần Thanh Hải -Phụ trách huyện Quảng Trạch
Giáo viên Trường THPT số 2 Quảng Trạch
Email: [email protected]
Mobi: 0935.069.722

9. Đoàn Thị Mỹ Ngọc - Ủy viên, phụ trách huyện Quảng Ninh, lệ Thủy
Giáo viên Trường THCS Hàm Ninh- QN-QB
EMail: [email protected]
Mobi: 0986.552.135

10. Nguyễn Thị Thùy Dương - Phụ trách khu vực Quảng Bình
Quỹ tín dụng nhân dân phường.Bắc Lý
Email:[email protected]; Mobi: 0935.381.889

11. Phan Phương Đông - Phụ trách khu vực Hà Nội
Phòng đầu tư, VINACONEX E.C
Email: [email protected]
Mobi: 0942.494.466

12. Bùi Thị Thu Hiền - Phụ trách khu vực Hà Nội
Tổ chức phát triển cộng đồng Đức Việt
Email: [email protected]
Mobi: 0987 833 811

13. Phạm Thị Khánh Trang - Phụ trách khu vực Hà Nội
Bộ Văn hóa Thông tin Du Lịch
E-mail: [email protected]
Mobi: 0912.432.573

14. Phạm Ngọc Trường - Phụ trách khu vực Hà Nội
Công ty Giải pháp Phần mềm Việt (VSS)
Địa chỉ: 38 Phan Đình Phùng - Ba Đình - Hà Nội
E-Mail: [email protected]
Điện thoại: 0988 911116

15. Nguyễn Thị Thu Hà - Phụ trách khu vực Hà Nội
Công ty cổ phần truyền thông Vietnamnet
Email: [email protected]
Mobi: 0915.246.815

16. Kim Hồng Cẩm - Phụ trách khu vực Quảng Bình
Email: [email protected]
Mobi: 0905.767.373

17. Nguyễn Hải - Phụ trách khu vực Quảng Bình
Cty Vận tải đường sắt Đồng Hới
Email: [email protected]
Mobi: 0905.837.792

18. Nguyễn Thị Thùy Dương - Phụ trách khu vực Quảng Bình
Quỹ tín dụng nhân dân phường.Bắc Lý
Email:[email protected]
Mobi: 0935.381.889

19. Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phụ trách khu vực Quảng Bình
Tổng công ty cổ phần Đại Trường Phát
Email: [email protected]
Mobi: 0912.944.199

20. Lê Quang Toán
Phụ trách khu vực Quảng Bình Sinh viên Đại học Quảng Bình
Email:[email protected]
Mobi:0905.282.000

21. Lý Minh Luyến - Phụ trách khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm Tư vấn Công nghệ Thông tin – Truyền thông.
Đ/C : 23A Ký Hòa, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Email : [email protected]
Mobi : 0985.999.923

22. Nguyễn Thị Thanh Bình - Phụ trách khu vực thành phố Hồ Chí Minh
SV Học viện Hàng không Việt Nam
E-mail: [email protected]
Mobi: 01646477422

23. Lê Thị Sen - Phụ trách khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Tập đoàn đầu tư Sài Gòn.
20 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
E-mail: [email protected]
Mobi: 098 284 0224

24. Đoàn Vũ Hiệp - Phụ trách khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Phòng Kế toán – Tài chính, Bệnh Viện FV
Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Q7, TP.HCM
Email: [email protected]
Mobi: 0935.342.729

25. Nguyễn Thị Kim Hoa - Phụ trách khu vực Úc
Postgraduate Student
University of Queensland
Brisbane QLD 4072, AUSTRALIA
Telephone: +61 404 930 080
Email: [email protected] or [email protected]

26. Phan Thị Lan Anh - Phụ trách khu vực Đài Loan
R. 312, Graduate Institute of Environmental Engineering, National Taiwan university.
71 Chou shan Rd. Taipei, Taiwan
E-mail: [email protected]
Mobi: 886-988534171

27. Nguyễn Hữu Tuân - Phụ trách khu vực Hàn Quốc
439 Won Cheon Hall, NCS khoa Vật L‎ý đại học Ajou, Suwon, Korea.
E-Mail: [email protected] hoặc [email protected]
Mobi: 010 5820 0982
Tài khoản ngân hàng: Scfirstbank (632 20 474 984)

28. Dương Thanh Hải - Phụ trách khu vực Nhật Bản
PhD candidate,
Laboratory of Reproductive Endocrinology,
Graduate School of Natural Science and Technology, Okayama University.
Địa chỉ: 1-1-1, Tsushima Naka, Kita-Ku, Okayama 700-8530, JAPAN
Mobile: (+81)-80-4261-8284
Email: [email protected]

29. Trần Chính Trường - Phụ trách khu vực Hàn Quốc
Kiengsangnam , changwon city , jungnamdong, 46-1
E -Mail : [email protected]
Mobi : (+82) 10 - 4347 - 5885
Bank Accounts : Nonghuyp , 301-0061-1918-71

30 -Phan Thị Thanh Hải (China)
Undergraduate Student
University of Shanghai, Shanghai, China
-Address: Phan Hai,
Z building, Shanghai University, Shangda road No 99, Baoshan District, Shanghai, China.
-Phone:: +86 13524789647
-Email: [email protected]

31. Phùng Hữu Phú, Sweden
Position: Giảng viên Khoa Khoa Học Máy Tính-ĐH Bách Khoa TP.HCM
Nghiên cứu sinh ngành Máy tính tại Đại học Chalmers, Thuỵ Điển.
Địa chỉ: Rannvagen 6B, 412 96 Gothenburg, Sweden
Email: [email protected]
Điện thoại: +46 73 0397 029

32. Lê Quang Trung, France
Postdoc, Orange labs
Dia chi nha: 4 rue des Ursulines, N2301, 22300 Lannion, France
email: [email protected]
DT: +33 670142625

33. NGUYEN Thi Minh Loi, France
Doctoral
Laboratoire de Chimie Analytique
AgroParisTech
16, Rue Claude Bernard
75231 Paris Cedex 05 - FRANCE
Téléphone: 06 83 86 49 93
Cơm, áo, gạo, tiền
Bút, nghiên, sách, vở

#7
NguyThang khtn

NguyThang khtn

    Thượng úy

  • Hiệp sỹ
  • 1468 Bài viết
anh Badman anh la anh Nguyen Huu Tinh fai ko?

It is difficult to say what is impossible, for the dream of yesterday is the hope of today and the reality of tomorrow

 


#8
BadMan

BadMan

    Người quản trị

  • Founder
  • 1369 Bài viết

anh Badman anh la anh Nguyen Huu Tinh fai ko?

Ừ, mình chính là người đại diện gửi thư ngỏ của chương trình trên.

Lâu nay chỉ dùng nickname thôi nhưng với chương trình này, các thành viên trong nhóm quyết định công bố danh tính để "thế chấp" cho sự minh bạch của chương trình. Rất mong mọi người ủng hộ (hãy liên hệ với điểm cầu gần nhất dù các bạn chỉ có một vài cuốn sách giáo khoa, dăm ba cái áo đã cũ thì đều có giá trị với người dân vùng lũ)

Mến,
Cơm, áo, gạo, tiền
Bút, nghiên, sách, vở

#9
NguyThang khtn

NguyThang khtn

    Thượng úy

  • Hiệp sỹ
  • 1468 Bài viết
truong em to chuc dong gop rui!

It is difficult to say what is impossible, for the dream of yesterday is the hope of today and the reality of tomorrow

 


#10
BadMan

BadMan

    Người quản trị

  • Founder
  • 1369 Bài viết
Hai ngày sau khi gửi thư ngỏ lên diễn đàn VMF, cá nhân mình và nhóm làm chương trình "Hướng về Quảng Bình" đã nhận được rất nhiều phản hồi và ủng hộ từ các thành viên VMF, trong đó có nhiều thành viên cũ - sinh hoạt ở VMF vào các năm 2003-2006.

Cám ơn các bạn rất nhiều!

Mến, BMan
Cơm, áo, gạo, tiền
Bút, nghiên, sách, vở

#11
Nguyễn Thái Vũ

Nguyễn Thái Vũ

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 684 Bài viết
em lên VMF hơi muộn nên bây giờ mới đọc tin. Bây giờ còn được không anh em sẽ vận động cả bạn bè ở trường cùng tham gia.




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh