Đến nội dung

Hình ảnh

Gởi ban Police Diễn đàn

* * * * * 1 Bình chọn

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 26 trả lời

#21
Messi_ndt

Messi_ndt

    Admin batdangthuc.com

  • Thành viên
  • 679 Bài viết
Chắc chắn bây giờ không so sánh với ngày trước rồi.
Hiện tại như chúng thấy VMF đã có những thay đổi cho việc đăng kí thành viên. Việc đăng kí bấy giờ là dễ dàng.
Tôi nghĩ thay vì than phiền về Ban Quản Trị (Mặc dù rất đáng than) , members nên tuân thủ nội quy VMF, các quy định bài viết, quy định cách đặt tiêu đề topic, ... Tuy rằng VMF chỉ làm nội quy theo 'tình' nhưng khi mem rõ ràng tích cực thì chắc VMF sẽ giảm( và chấm dứt ) tình trạng Spam tràn lan. Mem hãy tích cực post đề thì, tích cực giải bài, tích cực xây dựng VMF.

Về quy định này khác mem hãy tạm mượn quy định của MS mà làm chuẩn vậy. Chờ BQT ra cái rõ ràng đầy đủ cho vào thông báo đầu trang chủ rồi từ từ lớp Mem mới sẽ không còn Spam nữa.

Về việc các mem Spam quá nhiều thì mem khác nên PM nhắc nhở chứ ko cần tới BQT nữa. VMF muốn có chút ánh sáng đành phải nhờ sự nổ lực của tất cả mem vậy.

B. Quy định về nội dung bài viết

1. Ngôn ngữ sử dụng trong các bài viết PHẢI lịch sự, rõ ý và tôn trọng mọi người. CẤM TUYỆT ĐỐI các bài viết mang tính chất đả kích, lăng mạ các thành viên khác, cũng như các bài viết vi phạm pháp luật Việt Nam.

2. Diễn đàn đã có nút THANKS, vì vậy, tất cả những bài viết với nội dung cám ơn đơn thuần sẽ bị xóa không báo trước. Nếu cố tình làm vậy quá 5 bài, có thể sẽ bị TREO nick.

3. Các bài viết sử dụng các công thức Toán CẦN được đặt trong thẻ TEX. Bài viết cần được trình bày thẩm mỹ, không được viết chữ đậm nhạt màu mè lung tung, cỡ chữ to nhỏ tùy tiện.

4. Bài viết nếu gõ bằng tiếng Việt thì CẦN PHẢI gõ tiếng Việt có dấu. Tất cả những bài viết sử dụng tiếng Việt không dấu sẽ bị XÓA không báo trước.

5. Diễn đàn cho phép dùng tiếng Anh và tiếng Việt ở bất cứ đâu trong diễn đàn, tuy vậy, diễn đàn không khuyến khích việc sử dụng tiếng Anh tiếng Việt lẫn lộn (trong cùng một câu chẳng hạn).

6. Trong các box thảo luận về Toán, KHÔNG sử dụng ngôn ngữ SMS (tức là ngôn ngữ tin nhắn trong điện thoại di động). Ví dụ i -> j , d -> z , không -> hok ... Những bài viết như vậy sẽ bị xóa không báo trước.

7. Những bài viết không mang thông tin có ích như : bài này hay quá, … sẽ được Ban Quản Lý xóa một cách có hệ thống.

8. Để thuận tiện cho việc phân loại trong các forum con thảo luận Toán, các thành viên khi gửi chủ đề mới có nghĩa vụ viết chủ đề phù hợp với nội dung box mình gửi bài vào đó.

Ví dụ : bạn gửi một chủ đề mới vào một box của forum với nội dung gồm 5 bài Toán : 3 bài giải tích + 2 bài số học. Bạn có nghĩa vụ cắt chủ đề đó ra thành hai chủ đề : 3 bài giải tích gửi vào box giải tích, 2 bài số học còn lại gửi vào box Lý thuyết số. Nếu vi phạm nhiều lần, các Moderator sẽ xóa phần nội dung không thích hợp, hoặc có thể khóa chủ đề lại v.v.



Việc lựa chọn hình thức xử phạt đối với các trường hợp vi phạm các điều trên được dành cho Ban Quản Lý diễn đàn. Tùy theo mức độ, có thể là xóa bài, đóng chủ đề, treo nick tạm thời đến vĩnh viễn.



#22
Ptoleme

Ptoleme

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 35 Bài viết
Bản thân mình nghĩ muốn diễn đàn toán học phát triển thì cần phải:
1. Thay đổi thái độ
-Đó là đừng viết những bài nói về tình trạng diễn đàn như thế nào, nghĩa là đừng nên than vãn về vấn đề tình hình xuống cấp, ban quản trị ........( Tuy rằng đây là sự thật). Vì vô hình nó sẽ làm cho nguời tham gia diễn đàn cảm thấy chán nản. Nhiều khi chính ý tốt đó sẽ không có lợi lắm. Chẳng ai lại muốn và một diễn đàn mà mọi người lại thường xuyên than vãn về tình hình.
-Mình nghĩ các admin nên quan tâm hơn tới diễn đàn. Nên tuyển chọn lại đội ngũ quản trị, phụ trách mới. Tại vì mình thấy đọi ngũ bây giờ không ổn, hơn nữa những người mới sẽ năng nổ hơn, mà điều này sẽ giúp cho VMF tốt hơn
2 . Là ý thức của thành viên tham gia diễn đàn, mỗi người đóng góp một chút thì sẽ lại như xưa thôi ngay mà.
( Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao)
Off dài dài

#23
shinichiconan1601

shinichiconan1601

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 274 Bài viết
Nói đi đôi với làm. Khi đã có ý kiến cần phải được triển khai. Nếu các ý kiến đó đưa ra mà không được triển khai thì cũng không giải quyết được gì cả. Mọi người cùng nhau nỗ lực thì mới giúp diễn đàn ngày càng đi lên. Bên cạnh đó nếu không có sự quản lí tốt của Ban Quản Trị diễn đàn vừa quản lí tốt diễn đàn vừa có những sáng kiến mới đưa diễn đàn ngày càng đi lên hoặc là tham khảo thêm ý kiến từ các thành viên thì mới có thể đưa diễn đàn phát triển hơn. Mọi thứ cần phải được bắt đầu từ việc nhỏ nhất. Phải có người lãnh đạo tốt và 1 ban quản lí năng động tích cực thì mới giúp diễn đàn thoát khỏi tình trạng như bậy giờ. Hy vọng diễn đàn có thể phát triển như năm 2008, 2009 và phát triển mạnh hơn nữa.
Cùng nhau tham gia hội nhóm vmf trên facebook nào mọi người: http://www.facebook.com/groups/292750400745856/

#24
Lê Xuân Trường Giang

Lê Xuân Trường Giang

    Iu HoG mA nhIn ?

  • Thành viên
  • 777 Bài viết
Một vấn đề mới cũng không kém phần làm suy giảm số lượng bài viết có chất lượng của các mem trên diễn đàn.
Các bác có thấy ở mỗi topic các chủ nhân đều nêu :Cần gấp, Giúp đi, Làm ơn,.....
Không phải nói nhưng ông cha ta có câu : Có ơn phải trả.
Thế mà chủ các topic sau khi nhận được đáp án thì mất tăm không thấy đâu, không THANK để khích lệ các mem đã giúp mình ?
Làm sao đây ? Đây là ý thức mà ..
Tuổi thanh niên đó là ước mơ. Đó là niềm tin. Đó là sự vươn lên tới chiến công. Đó là trữ tình và lãng mạn. Đó là những kế hoạch lớn lao cho tương lai. Đó là mở đầu của tất cả các viễn cảnh
N.HÍCHMÉT




Khó + Lười = Bất lực

#25
Nguyễn Thái Vũ

Nguyễn Thái Vũ

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 684 Bài viết
Hồi cách đây 2 năm mình online mỗi ngày 2 lần. Bây giờ 2 tuần 1 lần. Vì đơn giản VMF chẳng có gì để học như ngày xưa nữa.

#26
Lê Xuân Trường Giang

Lê Xuân Trường Giang

    Iu HoG mA nhIn ?

  • Thành viên
  • 777 Bài viết
Tiện thể có cái topic cũ tôi xin có một ý kiến.
Sao lại không phong Hiệp Sỹ cho chủ nhân này nhỉ :
http://diendantoanho...?showuser=14510
Tuổi thanh niên đó là ước mơ. Đó là niềm tin. Đó là sự vươn lên tới chiến công. Đó là trữ tình và lãng mạn. Đó là những kế hoạch lớn lao cho tương lai. Đó là mở đầu của tất cả các viễn cảnh
N.HÍCHMÉT




Khó + Lười = Bất lực

#27
Zaraki

Zaraki

    PQT

  • Phó Quản lý Toán Cao cấp
  • 4273 Bài viết
Diễn đàn bây giờ mọi người đã đi gần hết cả rồi, nhưng chúng cũng ta cũng phải cố gắng vì một diễn đàn toán tràn đầy sức sống chớ. Các bạn nhớ THANK những ai đã giải giúp mình nha! Như anh Le Xuân Trường Giang nói ý mà, con người phải có ý thức cảm ơn chứ!

Discovery is a child’s privilege. I mean the small child, the child who is not afraid to be wrong, to look silly, to not be serious, and to act differently from everyone else. He is also not afraid that the things he is interested in are in bad taste or turn out to be different from his expectations, from what they should be, or rather he is not afraid of what they actually are. He ignores the silent and flawless consensus that is part of the air we breathe – the consensus of all the people who are, or are reputed to be, reasonable.

 

Grothendieck, Récoltes et Semailles (“Crops and Seeds”). 





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh