Thế ava là con bé nào kiaSư phụ có ai đâu mà đầu vs chả Quân
Yêu ở tuổi học trò, nên hay không nên ?
#61
Posted 12-06-2012 - 13:02
#62
Posted 12-06-2012 - 13:06
Đập chừ chứ bé X-(Thế ava là con bé nào kia
Thích ngủ.
#63
Posted 12-06-2012 - 14:23
Hỗn có mức độ nhé!Ủa đó là gấu chó của sư phụ à
Thích ngủ.
#64
Posted 12-06-2012 - 14:41
Úi úi sorry, đệ tử del bài đâyHỗn có mức độ nhé!
#65
Posted 16-06-2012 - 20:19
Anh cung thay the em a.. Do chinh la bieu hien cua kieu yeu "choi choi" day. (anh nghi the). Neu khong phai thi moi nguoi bo qua. Em noi rat chuan cam nhan cua nhieu nguoi yeu nghiem tuc day PerfectStrong a.Mình thấy nhiều đôi xưng hô với nhau xì tin thật : Vk (vợ) - Ck (chồng)
Nhìn thấy khá là "chướng tai gai mắt" (chẳng hiểu tại sao )
#66
Posted 07-07-2012 - 18:48
Em rất đồng ý với quan điểm nàyCô giáo anh thì có quan điểm như thatlong_anh_xinloi_em vi tình yêu luôn có hai mặt của nó. Còn riêng anh, thì anh nghĩ là không nên yêu, vì khi đó bạn sẽ lơ là việc học hành chỉ vì quá quan tâm đến hình ảnh của mình trong mắt của người ấy, suốt ngày lo chải chuốt... nên học vào lúc nào?
=> không nên yêu
- Tham Lang likes this
Kỳ tích là tên gọi khác của sự nỗ lực
#67
Posted 16-09-2012 - 20:40
Đối với em mặt mũi không ra gì , học lại dốt nát ------------------>>>> Chả ai có yêu thế mới sướng quá trời quá đất.......
KẺ MẠNH CHƯA CHẮC ĐÃ THẮNG
MÀ KẺ THẮNG MỚI CHÍNH LÀ KẺ MẠNH!.
(FRANZ BECKEN BAUER)
ÔN THI MÔN HÓA HỌC TẠI ĐÂY.
#68
Posted 17-09-2012 - 21:40
- Tham Lang, thanhluong, Bong hoa cuc trang and 4 others like this
#69
Posted 17-09-2012 - 21:52
#70
Posted 17-09-2012 - 22:14
Đúng ý anh quá T.THề hề, theo em có người yêu mới có hứng khởi đề học hành
#71
Posted 18-09-2012 - 03:58
Theo mình, yêu hay không thì không quan trọng, nếu yêu (hay thích) mà không sắp xếp được thời gian thì đừng bao giờ, đây là một điều rất nguy hại. Nếu cứ bên nhau suốt ngày, thì đó là hành động "hại nhau" chứ yêu gì mà yêu. Vì vậy, cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định. Vẫn có những người yêu nhau theo lỗi tích cực đó chứ, đơn cử là GS. Ngô Bảo Châu, biết yêu từ rất sớm, và nay, GS đã trở thành...
Nếu bảo đừng có yêu thì cũng chả đúng, bởi vì nếu nói như thế, hoá ra đó cũng chả là yêu đương gì, mà là đơn thuần chỉ là có người bên cạnh thôi. Còn khi đã gọi là yêu, thì phức tạp lắm, muốn bỏ cũng rất khó khăn, đâu phải trò chơi, muốn là được.
P/S : Riêng mình thì mình sẽ độc thân Khỏi phải lo nghĩ nhiều.
- MIM, C a c t u s, hlttkvmn anh and 1 other like this
Off vĩnh viễn ! Không ngày trở lại.......
#72
Posted 18-09-2012 - 10:08
GS Ngô Bảo Châu yêu ai và từ bao giờ vậy ạ?Hì, trình bày quan điểm của mình phát
Theo mình, yêu hay không thì không quan trọng, nếu yêu (hay thích) mà không sắp xếp được thời gian thì đừng bao giờ, đây là một điều rất nguy hại. Nếu cứ bên nhau suốt ngày, thì đó là hành động "hại nhau" chứ yêu gì mà yêu. Vì vậy, cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định. Vẫn có những người yêu nhau theo lỗi tích cực đó chứ, đơn cử là GS. Ngô Bảo Châu, biết yêu từ rất sớm, và nay, GS đã trở thành...
Nếu bảo đừng có yêu thì cũng chả đúng, bởi vì nếu nói như thế, hoá ra đó cũng chả là yêu đương gì, mà là đơn thuần chỉ là có người bên cạnh thôi. Còn khi đã gọi là yêu, thì phức tạp lắm, muốn bỏ cũng rất khó khăn, đâu phải trò chơi, muốn là được.
P/S : Riêng mình thì mình sẽ độc thân Khỏi phải lo nghĩ nhiều.
Kết nhất câu này=))Hề hề, theo em có người yêu mới có hứng khởi đề học hành
#73
Posted 18-09-2012 - 10:17
#74
Posted 18-09-2012 - 21:55
Mình không lên án chuyện tình cảm tuổi học trò (sao tránh được ) nhưng không thích sự sa đà, buông thả.
- Chika Mayona likes this
$$\text{LOVE}\left( x \right)|_{x = \alpha}^\Omega = + \infty $$
I'm still there everywhere.
#75
Posted 19-09-2012 - 01:18
nhẹ cả người!!!
$\text{Cứ làm việc chăm chỉ trong im lặng}$
$\text{Hãy để thành công trở thành tiếng nói của bạn}$
#76
Posted 19-09-2012 - 02:20
Nhớ lại hồi còn học sinh, năm cấp 2 (hèm hèm...yêu sớm quá ta ) "yêu" còn không cả dám nhìn, nói chung là làm đủ mọi cách để... "càng xa càng tốt" . Cuối cùng người mà hồi đấy mình nghĩ là mình yêu thương nhất lại trở thành người xa cách nhất... hồi đấy nghĩ đây là mối tình duy nhất của mình, không ai, không gì có thể thay đổi được, sau này dù "cô ấy" có đi theo người khác thì mình cũng sẽ ... "ở vậy" để tôn thờ tình yêu...
...
Vào cấp 3, học khác trường mình quyết tâm tu luyện thành tài để "cô ấy" ở trường khác cũng phải biết đến, mải mê "chinh chiến" và... vui chơi, rồi "tình yêu" vỗ cánh bay đi lúc nào không biết (chắc tại lâu không gặp nên quên )
Năm lớp 12, một lần nữa Cupi lại điểm danh và mình thì không thể vắng mặt
Chẹp chẹp, nhớ lại cái cảnh mồ hôi nhễ nhại xe đạp cọc cạch đèo nhau đi giữa trời nắng như đổ lửa cũng thấy vui (dại gái thì có ) Hồi đấy thầy mình sao "người nhớn" thế, suy nghĩ bao nhiêu điều về tương lai , cũng nhờ tình yêu con con ấy mà cũng có thêm quyết tâm học, sau này cũng có thêm vài bài học về tình yêu nữa
____
Lan man quá... túm lại, xin trích nguyên văn câu nói của ai đó "Tình yêu tuổi học trò chân thành và lãng mạn, trong sáng và vô tư, không cần bất cứ điều kiện nào, là tình cảm chân thực. Nhưng tuổi học trò vẫn còn trẻ, đôi vai chưa đủ mạnh khỏe để gánh những trách nhiệm tương ứng, chưa có trạng thái tâm lí trưởng thành, chưa thể đối mặt và giải quyết được những vấn đề phát sinh (ví dụ: sinh nhật bạn gái về xin tiền mama GIỐNG NHƯ CON BƯỚM RẤT ĐẸP, NHƯNG QUÁ TRÌNH ĐỂ TRỞ THÀNH CON BƯỚM THẬT LẮM GIAN KHỔ. TRÁI TÁO CÒN CHƯA CHÍN, MẶC DÙ HƯƠNG THƠM QUYẾT RŨ, SONG NẾU HÁI XUỐNG ĂN NGAY, SẼ CHỈ NẾM MÙI CHÁT XÌ ĐẾN NHĂN CẢ MẶT"
- NguyThang khtn, perfectstrong, Ispectorgadget and 10 others like this
Hãy tìm hiểu trước khi hỏi!
Hãy hỏi TẠI SAO thay vì hỏi NHƯ THẾ NÀO và thử cố gắng tự trả lời trước khi hỏi người khác!
Hãy chia sẻ với $\sqrt{\text{MF}}$ những gì bạn học được, hãy trao đổi với $\sqrt{\text{MF}}$ những vấn đề bạn còn băn khoăn!
Facebook: Cùng nhau học toán CoolMath
Website: Cungnhauhoctoan.com
#77
Posted 30-09-2012 - 22:07
....Khi ta ở, chỉ là nơi đất ở
Khi ta đi, đất bỗng hóa tâm hồn....
#78
Posted 09-11-2012 - 23:19
Một "người bạn" của e nói: "yêu để mỗi ngày thêm vui"
- perfectstrong likes this
#79
Posted 29-11-2012 - 23:04
#80
Posted 30-11-2012 - 01:58
Em đang đàn hiểu được mùi chát của ....Muộn rồi, mò vào "động" VMF thấy cái này hay hay
Nhớ lại hồi còn học sinh, năm cấp 2 (hèm hèm...yêu sớm quá ta ) "yêu" còn không cả dám nhìn, nói chung là làm đủ mọi cách để... "càng xa càng tốt" . Cuối cùng người mà hồi đấy mình nghĩ là mình yêu thương nhất lại trở thành người xa cách nhất... hồi đấy nghĩ đây là mối tình duy nhất của mình, không ai, không gì có thể thay đổi được, sau này dù "cô ấy" có đi theo người khác thì mình cũng sẽ ... "ở vậy" để tôn thờ tình yêu...
...
Vào cấp 3, học khác trường mình quyết tâm tu luyện thành tài để "cô ấy" ở trường khác cũng phải biết đến, mải mê "chinh chiến" và... vui chơi, rồi "tình yêu" vỗ cánh bay đi lúc nào không biết (chắc tại lâu không gặp nên quên )
Năm lớp 12, một lần nữa Cupi lại điểm danh và mình thì không thể vắng mặt
Chẹp chẹp, nhớ lại cái cảnh mồ hôi nhễ nhại xe đạp cọc cạch đèo nhau đi giữa trời nắng như đổ lửa cũng thấy vui (dại gái thì có ) Hồi đấy thầy mình sao "người nhớn" thế, suy nghĩ bao nhiêu điều về tương lai , cũng nhờ tình yêu con con ấy mà cũng có thêm quyết tâm học, sau này cũng có thêm vài bài học về tình yêu nữa
____
Lan man quá... túm lại, xin trích nguyên văn câu nói của ai đó "Tình yêu tuổi học trò chân thành và lãng mạn, trong sáng và vô tư, không cần bất cứ điều kiện nào, là tình cảm chân thực. Nhưng tuổi học trò vẫn còn trẻ, đôi vai chưa đủ mạnh khỏe để gánh những trách nhiệm tương ứng, chưa có trạng thái tâm lí trưởng thành, chưa thể đối mặt và giải quyết được những vấn đề phát sinh (ví dụ: sinh nhật bạn gái về xin tiền mama GIỐNG NHƯ CON BƯỚM RẤT ĐẸP, NHƯNG QUÁ TRÌNH ĐỂ TRỞ THÀNH CON BƯỚM THẬT LẮM GIAN KHỔ. TRÁI TÁO CÒN CHƯA CHÍN, MẶC DÙ HƯƠNG THƠM QUYẾT RŨ, SONG NẾU HÁI XUỐNG ĂN NGAY, SẼ CHỈ NẾM MÙI CHÁT XÌ ĐẾN NHĂN CẢ MẶT"
- perfectstrong likes this
It is difficult to say what is impossible, for the dream of yesterday is the hope of today and the reality of tomorrow
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users