Đến nội dung

Hình ảnh

Chuyên đề Hệ phương trình


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 105 trả lời

#101
thedarkness110

thedarkness110

    Binh nhì

  • Thành viên mới
  • 10 Bài viết

Cảm ơn nhiều ạ !



#102
remviet

remviet

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 1 Bài viết

Ngày còn đi học thích nhất làm mấy bài hệ phương trình.


Rem cua thi công rèm đẹp cao cấp tại TPHCM. Tham khảo tại: http://thegioiremviet.com


#103
vuhuy

vuhuy

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 1 Bài viết

Mới có mấy năm không động đến hệ phương trình mà quên hết rồi, có thằng em nó hỏi đúng mấy bài y chang thế này hiccc


Thiệp cưới cần in gì: http://intruongphu.c...tin-gi-n20.html  | Liên hệ công ty Quảng cáo: http://quangcaodaiphat.vn/lien-he.html


#104
itluksnt

itluksnt

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 1 Bài viết

em có mấy hệ phương trình ad cùng các mem cùng bàn luận cách giải hem!!!

a) $\left\{\begin{matrix} 2y^{2}-9y-\frac{4}{x}+2&=0 & \\ 4\sqrt{x+1}+xy\sqrt{y^{2}+4}&=0 & \end{matrix}\right.$

b) $\left\{\begin{matrix} x^{11}+2y^{10}&=y^{22}+y^{12} & \\ 7y^{4}+13x +8&=2y^{4}\sqrt[3]{3x^{3}+3xy^{2}-x} & \end{matrix}\right.$

c)  $\left\{\begin{matrix} 2x^{2}+3 & =(4x^{2}-2x^{2}y)\sqrt{3-2y} & \\ \sqrt{2-\sqrt{3-2y}} &=\frac{\sqrt[3]{2x^{2}+x^{3}}+x+2}{2x+1} & \end{matrix}\right.$

các bạn cùng tích cực tham gia nha :wub:  :D

 

Có ai có đáp án ko ạ



#105
huyenthoaivip1

huyenthoaivip1

    Binh nhất

  • Thành viên mới
  • 26 Bài viết

https://drive.google...JcyeZqtcEf/view

 mn xem ở đây ạ



#106
trongdung001

trongdung001

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 1 Bài viết

Ôn toán thì cũng phải kèm theo văn chứ ôn lệch quá cũng không tốt. Mình xin góp ý vài ý kiến liên quan đến môn ngữ văn tuy hơi lạc đề nhưng mình nghĩa là các bạn cũng sẽ cần

 

Những tác phẩm 100% không ra trong kì thi

Không phải tự nhiên mà mình lại dám chắc chắn là 100% là những tác phẩm này sẽ không ra trong kì thi THPT quốc gia năm 2019. Tất cả đều có cơ sở và lý do của nó.

Thuốc – Lỗ Tấn (các tác phẩm nước ngoài )

Đây là một tác phẩm khá hay của nhà văn Lỗ Tấn nhưng chỉ tiếc đó là văn học nước ngoài vậy nên xác xuất xuất hiện là 0%. Bạn cứ để ý mà xem từ trước tới giờ chưa bao giờ đề thi là một tác phẩm nước ngoài cả. Vậy nên điều đó đồng nghĩa với các tác phẩm nước ngoài khác cũng sẽ loại bỏ hết:

  • Số phận con người – Sô Lô Khốp
  • Ông già và biển cả – Hemingway
Ai đã Đặt Tên cho dòng Sông

Thực ra nếu nói tác phẩm này không thể ra là không đúng vì đây là tác phẩm hay và cũng rất quan trọng của chương trình lớp 12. Thế nhưng lý do mà mình liệt tác phẩm này vào đây là vì tác phẩm này đã thi ở năm 2019. Vậy nên xác xuất truyện ngắn này xuất hiện là rất thấp thế nên hãy mạnh dạn gạt bỏ tác phẩm này.

Những đứa con trong gia đình và đàn ghi ta của lor-ca

 

Đọc thêm: Dàn ý so sánh hai chi tiết trong cùng một tác phẩm

Tuần vừa rồi thì mình có biết thêm vài thông tin khá là quan trọng đó là sẽ có một số tác phẩm mà Giáo Dục Thường Xuyên sẽ không học và điều đó đồng nghĩa với nó sẽ không thể ra trong kì thi năm nay vì kì thi là chung của tất cả các bạn học sinh.

Nguyễn Đình Chiểu, ngôi sao sáng trong văn nghệ của dân tộc

Tác phẩm này nói về một nhân vật rất nổi tiếng của nền văn học Việt Nam đó là Nguyễn Đình Chiểu nhưng điều quan trọng ở đây là không có kiểu bài nghị luận văn học nào liên quan đến tác phẩm này vậy nên xác xuất ra cũng sẽ

Thông điệp phòng chống Aids

Đây là một tác phẩm nghị luận xã hội đồng nghĩa với không có dạng đề nghị luận nào liên quan đến tác phẩm này cả. Đây là điều vô lý vậy nên gạt bỏ tác phẩm này là điều chắc chắn

Các tác phẩm đọc thêm

Ở chương trình lớp 12 có khá nhiều tác phẩm đọc thêm. Đây là nguồn tư liệu rất lớn để các bạn có thể tham khảo và có thể lấy ra làm dẫn chứng cho bài viết của mình vừa dễ dàng vừa xác thực. Và yên tâm rằng các tác phẩm đọc thêm này sẽ không xuất hiện trong kì thi đâu.

Những tác phẩm trọng tâm

 

Đọc thêm: Sơ đồ tư duy ngữ văn lớp 12

Việc loại ra các tác phẩm không thể thi đã xong thì các tác phẩm còn lại sẽ là thứ mà các bạn phải học thật chắc thật vững để có thể tự tin tiến tới kì thi. Và trong những tác phẩm đó mọi người đặc biệt lưu ý đến một số tác phẩm sau đây sẽ có xác xuất ra cao nhất.

Tây tiến

Nếu nói đến ngữ văn lớp 12 mà không nói đến Tây Tiến thì đó là một thiếu xót vô cùng lớn. Hơn nữa đã lâu rồi tác phẩm này chưa xuất hiện trọng các đề thi vậy nên hãy đặc biệt lưu ý đến bài thơ này.

Liên quan: Kiến thức trọng tâm bài thơ Tây Tiến

Việt bắc

Cũng như Tây Tiến thì Việt Bắc cũng là cái tên không thể bỏ qua trong kì thi năm nay. Đây là 2 tác phẩm thơ tiêu biểu của ngữ văn lớp 12 và cả 2 đều khá lâu chưa ra thế nên hãy thật sự lưu ý đến 2 bài thơ này đầu tiên

Liên quan: Việt Bắc và những kiến thức trọng tâm.

Sóng

Sóng là tác phẩm mà Hocvan12 lo nhất và xác xuất xuất hiện của bài thơ này cũng rất cao. Hocvan12 lo vì đây là tác phẩm tưởng chừng là dễ nhưng thực chất rất khó viết. Thế nên đề thi năm nay ra phải tác phẩm này thì thực sự là rất băn khoăn.

Liên quan: Phân tích bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh đầy đủ và hay nhất

Vợ chồng A Phủ

Đây là một tác phẩm truyện ngắn tiêu biểu của ngữ văn lớp 12. Nếu như năm ngoái tác phẩm chiếc thuyền ngoài xa được chọn thì rất có thể năm nay Vợ Chồng A Phủ sẽ là truyện ngắn tiếp theo.

Liên quan: Vợ Chồng A Phủ full: Những vấn đề quan trọng

Người lái đò sông đà

Văn học của Nguyên Tuân chưa bao giờ ngừng hấp dẫn không chỉ hấp dẫn học sinh mà còn rất hấp dẫn những người ra đề. Thế nên hãy liệt nó vào danh sách này

Chiếc thuyền ngoài xa

Truyện ngắn chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu là một tác phẩm rất hay và ấn tượng trong chương trình ngữ văn lớp 12.

Liên quan:

Giáo Án Chiếc Thuyền Ngoài Xa theo phương pháp mới

Ngoài ra các em vẫn phải chú ý đến một số tác phẩm như Vợ Nhặt, Đất Nước. Đó đều là những tác phẩm trọng tâm thế nên các em không nên bỏ qua. Cố gắng phân bố thời gian học tập hơn lý, tác phẩm nào quan trọng thì dành thời gian ôn luyện nhiều và kĩ càng hơn.

Đọc thêm: Bộ đề thi thpt quốc gia môn ngữ văn theo hướng mới năm 2019

Kết luận

Trên đây là danh sách Giới hạn đề thi THPT quốc gia 2020 mà Hocvan12 đã tìm hiểu. Bài viết này sẽ giúp cho các bạn giảm bớt gánh nặng của một số tác phẩm chắc chắn sẽ không thi nhưng những tác phẩm còn lại như Vợ nhặt, Rừng xà nu, Đất nước… mọi người vẫn phải học tập một cách nghiệm túc vì tất cả vẫn chỉ là xác xuất. Hãy dành thêm một chút thời gian để ôn những tác phẩm mà Hocvan12 đã liệt kê vì đó đều là những tác phẩm khó và quan trọng.






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh