Đến nội dung

Hình ảnh

Phương pháp tự học toán ở nhà

* - - - - 1 Bình chọn tự học làm bài tập môn toán ở nhà phương pháp

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 22 trả lời

#21
Oral1020

Oral1020

    Thịnh To Tướng

  • Thành viên
  • 1225 Bài viết
Sau mình thấy các bài toán để lại ấn tượng thì mình nhớ lâu lắm nghen.mà chủ yếu thì phương pháp.Làm nhiều ròi ta sẽ có cái hường đy đúng thôi :D . Học toán thì mình thấy học trên 4rum là được nhất.Chứ minh thấy(đối với minh)học trong sách nhiều khi giải không ra.Nãn quá nên mở giải thế cũng không tốt. :D Sách chủ yếu làm phương pháp thôi.Còn bài tập thì bí quá cũng he hé =))

"If I feel unhappy,I do mathematics to become happy.


If I feel happy,I do mathematics to keep happy."

Alfréd Rényi

Hình đã gửi


#22
dauto98

dauto98

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 75 Bài viết

theo mình thì nên chia ra mỗi ngày 2 dạng ,nhưng phải học đều,chứ cày nát 1 mảng,sau đó cày mảng khác thì sau 1 thời gian bạn sẽ quên những kiến thức cũ~> đi thi làm được 1 câu thì có nước...... :ukliam2:

mình thấy mỗi ngày 1 dạng còn nhiều, đây bạn bảo 1 ngày 2 dạng Hình đã gửi. Mình bây giờ nghĩ là xếp 1 tuần cày 2 mảng, mỗi mảng cày trong 3 ngày, ngày thứ 7 thì tổng hợp lại, thế là đc.
à mảng đa thức thì có tài liệu nào hay ko ??? mình tìm mãi chả thấy cái nào hay

#23
Be Strong

Be Strong

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 123 Bài viết
Dù ở nhà mình làm bài khi trình bày tính toán ít khi sai nhưng đi thi mình lại hay tính toán sai sót đáng tiếc và vấp phải những lỗi ko đâu vào đâu. Mình băn khoăn ko bik làm thế nào bây h đây? Nếu ở nhà làm bài mà chú trọng trình bày quá mà ko nghĩ bài khó thì sẽ mất khá nhiều thời gian (vd như đã quen hướng giải, tính toán dễ,...), nhưng nếu chỉ chú trọng tư duy nghĩ bài khó thì lại bỏ quên những kỹ năng trình bày đơn giản. Có ai có lời khuyên j cho mình ko?





Được gắn nhãn với một hoặc nhiều trong số những từ khóa sau: tự học, làm bài tập, môn toán, ở nhà, phương pháp

1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh