Đến nội dung

Hình ảnh

Muốn cho một ý kiến !

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
Zony Nguyen

Zony Nguyen

    Đốt Lửa

  • Thành viên
  • 123 Bài viết

3 Ngày thi vừa qua thật dài và đặc biệt có rất nhiều điều làm em bức xúc . Em xin nói để chia sẻ cho đi cái bực bội .

EM không biết ở trường anh ( chị , em ,...) thế nào chứ trường em thi thì thế này . Trước khi thi , phòng giáo dục sẽ cho 10 đề thi ( Mỗi môn 10 đề ) và hứa sẽ cho vào 10 đề đó và nó được gửi trên mạng , các trường tự tải về . Và thế một số quán photocopy đã lợi dụng việc này để kiếm lời ,giải hết các câu rồi bán cho học sinh các trường trong huyện , và đáng sợ hơn là nó chỉ nỏ bằng bàn tay với chữ nhỏ xíu . 

Chưa năm nào phao thi là nhiều như vậy . Đúa nào cũng cười hớn hở mỗi mình không có phao nhưng mà các môn học lý thuyết thì em học thuộc được nhưng riêng có môn vật lý mình không làm được . 

 Và một bí mật kinh hoàng em nhận thấy là :

      Thầy giáo dạy vật lý của em( trước đây dạy toán , em rất kính trọng ) , em không biết giải  thíc thế nào khi mà thầy chỉ cho một đề và kết quả không phải đề nào khác mà chính là đề thấy cho , thầy giải  rất kĩ mặc dù câu khó thầy  giải không ai hiểu. Thầy gửi lời giải cho lớp trưởng các lớp , nhưng lớp trưởng no ghét em nên không đưa cho em , chỉ một số đứa con gái biết và thầy có nói : Đây là đề chính thức ấy . Em cũng bàng hoàng khi mà nó đúng trùng hết 5 câu , không sai một từ và hơn nữa em được biết các khối khác cũng tương tự như vậy . 

Về đường em hỏi mấy đứa , mấy bọn con gái mới nói chuyện này . Thực không dám tin . Buồn không làm được bài , tức vì người ta làm được mình ko làm được , tức thầy giáo . Về Bác  em nói : Dù sao thì con tức thầy giáo cũng là sai , nói ở đây thôi , ra ngoài không được nói vậy nghe chưa .

Em chỉ biết thổ lộ ở đây , mong anh chị chia sẻ , động viên , và cho em ý kiến có nên báo việc này với  ban giám hiệu nhà trường không  và em đã nhận được phản đối từ Bác và bạn bè em (* Chắc vì chúng bạn em nó làm được bài ). 

Em xin cảm ơn .


Chúc anh em luôn vui vẻ ! nhiều sức khỏe ! Nhận nhiều like

#2
hoangkkk

hoangkkk

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 83 Bài viết

Thi cử thì dựa vào thực lực là chính, ai lại cay cú chuyện bạn mình làm bài hơn mình, làm không tốt lỗi lớn thuộc về chính bản thân. Vả lại em nghĩ mà xem, bạn em làm được theo cái kiểu phao cứu sinh đó có gì là hay ho :lol:, đáng để tự hào. Theo anh thì chuyện này cũng chẳng cần nói lên ban giám hiệu làm gì vì chắc là họ cũng rõ chuyện hơn ai hết. Năm sau cố gắng phục thù là ok. :icon12:


A2K40-er

My Blog : http://a2k40pbc.blogspot.com/





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh