Đến nội dung

Hình ảnh

Dạy Bài Đl đảo Về Dấu Của Tam Thức Bậc 2

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 22 trả lời

#21
song_ha

song_ha

    Sống là chiến đấu

  • Pre-Member
  • 321 Bài viết

mình nghĩ là từ ví dụ đó h/s sẽ nhìn thấy kết quả ngay chứ

Mình chỉ có 1 câu hỏi (if I were your st...):

Kính cô:
"Cô bắt em ss 0; 2; 5 với 1 & 4 làm quái gì"
<span style='color:red'>...Này sông cứ chảy như ngày ấy
Có người đi quên mất lối về.....</span>

#22
song_ha

song_ha

    Sống là chiến đấu

  • Pre-Member
  • 321 Bài viết

vấn đề có vẻ nan giải thật
xin các bạn tiếp tục cho ý kiến dùm

Theo tớ chỉ cần phát biểu chuẩn: "ĐL thuận" duới dạng mệnh đề TĐ sau đó hỏi tụi nhỏ kd của ĐL thuận có từ GT mô sau đó lật ngược "lỡ ...."
<span style='color:red'>...Này sông cứ chảy như ngày ấy
Có người đi quên mất lối về.....</span>

#23
tusoi

tusoi

    Lính mới

  • Thành viên
  • 6 Bài viết

Tui đã thử dạy bài này như sau:
cho ptb2 : x^{2} - 5x + 4 = 0
so sánh các số 0 , 2 , 5 so với cac nghiệm của ptb2
vậy: khi nào nằm trong khoảng hai nghiệm và nằm ngoài khoảng 2 nghiệm
các bác xem có dc ko?

[Miễn bàn vấn đề này đi. Sách mới bỏ bài này rồi. Kiến thức này cũng không nên dạy cho học sinh nữa.FONT=Arial]
Mặt trời mọc ở đằng Tây
Thiên hạ ở trên Trái Đất này
Bối rối ngạc nhiên và tự hỏi
Nên thức hay là ngủ tiếp đây.




3 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 3 khách, 0 thành viên ẩn danh