Đến nội dung

Hình ảnh

Fanclub of MU

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 281 trả lời

#141
No Where To Be Seen

No Where To Be Seen

    "A1 & XVA" Forever!

  • Thành viên
  • 366 Bài viết
Cập nhật thành viên ngày 13 - 9 - 2006

1)nguyendinh_kstn_dhxd
2)hungkhtn
3)MrMATH
4)Mr Stoke
5)logichoc2000
6)Mù âm nhạc
7)abcdef
8)chuyentoan
9)dungCT
10)maple_ht
11)Bùi Việt Anh
12)lehoan
13)thuy_linh
14)marsu
15)kimtruyen
16)No where to be seen
17)thach
18)vu thuy ha
19)chucctoan
20)Napoleon_tk30
21)NkMAsTeR
21)kidloveyou_2006
22)Prudential112410
23)tqnst
Hình đã gửi

#142
Prudential112410

Prudential112410

    Ngang như cua

  • Thành viên
  • 359 Bài viết
MU đá không thể chê vào đâu được khi thắng Celtic 3-2.
Cuộc lôi ngược dòng thật ngoạn mục.
Như vậy là các đội bóng nước Anh có dịp ăn mừng khi các đại gia lớn
đều giành được 3 điểm trước các đội bóng khác ở đấu trường CL, chỉ trừ có Liverpool bị cầm hòa!
Một khởi đầu quá thuận lợi!
MU sẽ vô địch!?
Thời gian sẽ chứng minh tất cả.
Biết rồi! Khổ lắm! Nói mãi...!
http://toanthpt.net:Diễn đàn Toán-Lý-Hóa dành cho học sinh THCS,THPT

#143
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Mấy tờ báo kiểu Mirror thì chưa chắc đã tin được, nhưng mình cũng post lên đây cho mọi người tham khảo

10 September 2006
EXCLUSIVE: UNITED SEAL £15M DEAL FOR OWEN
By Paul Smith
MANCHESTER UNITED will complete the £15million signing of Owen Hargreaves from Bayern Munich in January.
Hình đã gửi
The England midfielder was poised to move to Old Trafford last month until furious Bayern officials pulled the plug on the deal after Hargreaves was photographed leaving the England team headquarters in Manchester with United officials for a whistle stop tour of the club. United were saved from being reported to UEFA for making an illegal approach after they maintained Bayern had done the same thing with Dutch striker Ruud Van Nistelrooy while he was under contract at Old Trafford.

Following high-level talks between the two clubs, a deal has been done for a January move if Hargreaves still wants it.

Hargreaves said: "I stated my wishes to make the move at the time but I have to get over it.

"My job as a footballer is to focus on the football now, not the other things and I have to get over it.

"I won't let it prey on my mind. My job is to play well and work hard, the other things aren't really down to me."

#144
No Where To Be Seen

No Where To Be Seen

    "A1 & XVA" Forever!

  • Thành viên
  • 366 Bài viết
Bổ sung thời điểm này thì khá trễ, có lẽ Owen ko được đá CL!!!
Hình đã gửi

#145
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Bản dịch - cho những bạn không tốt tiếng Anh

United sẽ có Hargreaves vào tháng Giêng?

Manchester United có thể sẽ hoàn tất bảng hợp đồng trị giá 15 triệu bảng Anh với Owen Hargreaves từ Bayern Munich vào tháng Giêng tới.
Hình đã gửi
Tiền vệ đội tuyển Anh này tưởng như đã là người của sân Old Trafford từ tháng trước cho đến khi Bayern Munich chính thức từ chối M.U một cách quyết liệt sau khi Hargreaves bị chụp hình cho thấy anh đã đến trụ sở chính của Manchester United từ doanh trại của đội tuyển Anh. United cũng đã cố cứu vãn tình thế bằng cách báo cáo lên UEFA về việc Bayern Munich đã tiếp xúc trái phép với Ruud Van Nistelrooy khi anh còn đang là cầu thủ của United.

Sau nhiều cuộc nói chuyện cấp cao giữa 2 CLB, bản hợp đồng sẽ hoàn tất vào tháng Giêng tới nếu Hargreaves vẫn còn muốn trở thành người của Quỷ Đỏ.

Hargreaves nói: "Tôi đã từng phát biểu rằng ước muốn của tôi là được chuyển đi, giờ thì tôi phải vượt qua điều đó".

"Tôi là một cầu thủ, giờ đây tôi phải tập trung vào bóng đá, không được có bất cứ điều gì khác và tôi phải vượt qua được"

"Tôi sẽ không giày vò chính bản thân mình. Việc của tôi là chơi tốt và làm việc thật chăm chỉ, không có gì khác có thể làm tôi chùn bước".

Phong độ rất tốt của Hargreaves tại đội tuyển Anh là nguyên nhân khiến cho Sir Alex Ferguson vẫn muốn liều lĩnh để có được anh.

Anh bổ sung: "Tôi không muốn có vinh quang hay trở thành nổi bật, tôi chỉ muốn chiến thắng. Bóng đá là một trò chơi tập thể, không chỉ riêng của cá nhân ai."

"Mọi người đều thích ghi bàn và tạo cơ hội ghi bàn, nhưng mọi người trong đội đều có trọng trách, trọng trách của tôi là một tiền vệ phòng ngự, thu hồi bóng, kiểm soát bóng và hỗ trợ hàng phòng ngự, giúp họ giữ sạch màn lưới".

http://manutdvn.net/...pgid=4&aid=1138

#146
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Còn đây là tin không vui

MU sẽ vắng Giggs
Chiến binh Ryan Giggs sẽ vắng mặt một thời gian do chấn thương trong chiến thắng 3-2 của MU trước Celtic, trong khuôn khổ vòng đấu bảng Champions League, tối qua trên sân Old Traford.


Chiến binh chạy cách người Xứ Wales này sẽ vắng mặt trong đội hình MU trong khoảng 3 tuần, do dính chấn thương sau khi va chạm với thủ môn Artur Boruc của Celtic, vụ va chạm này đã mang về cho MU quả penalty mà Saha không thể bỏ lỡ.

ìThật là không may mắn cho chúng tôi và cả Ryan nữa.” Sir Alex đau đớn phát biểu trên trang web của MU. Trong khi đó, Park Ji-sung cũng vắng mặt 3 tháng do phải phẫu thuật mắt cá chân.

Anh sẽ vắng mặt 3 tuần



Điều đó có nghĩa là, Ole Gunnar Solskjaer sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn sau một màn trình diễn không quá tệ, trong buổi tối ngày hôm qua. Và đặc biệt, anh đã có được niềm tin từ người thầy tôn kính, Sir Alex Fergunson ìNếu anh ấy được chơi trên sân trong 45 phút anh ấy sẽ có bàn thắng. Đó là một tay săn bàn thực thụ, với cách xâm nhập khu cấm địa của đối phương bằng cái đầu. Anh ấy biết rõ trái bóng sẽ rơi ở điểm nào trong vòng cấm. Đó là một phẩm chất tuyệt vời mà không phải cầu thủ nào cũng có được.”

HLV Ferguson cũng ca ngợi những gì mà Celtic đã làm được trong trận gặp MU tối qua trên sân Old Trafford, nhưng ông cho rằng, đội bóng của ông có thể giành được một chiến thắng ìhoàng tráng” hơn. ìChúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa, nhưng cũng xin chúc mừng Celtic. Các đội bóng đến làm khách tại Old Trafford đều với một quyết tâm chiến đấu đến cùng với một hy vọng ít nhất họ sẽ có được điều gì đó khi rời sân.”

ìHọ đã đến và đã có bàn thắng, đó là một nét đặc trưng rất đáng tự hào của họ, nhưng một số các cầu thủ tấn công của chúng tôi chơi còn tốt hơn. Tôi đã nói với các cầu thủ của tôi rằng khi tham dự đấu trường Châu Âu các bạn phải thể hiện được năng lực của mình. Và tôi rất mừng khi họ đã làm được điều đó.”

Họ đã vượt lên dẫn trước.

Celtic đã vượt lên dẫn trước trong trận đầu tiên tại Champions League mùa này, bằng bàn thắng của Jan Vennegoor of Hesselink sau khi tận dụng sai lầm của trung vệ Rio Ferdinand. Theo HLV Ferguson ìNếu sự tập trung không tốt anh sẽ mắc lỗi và bàn thua đầu tiên của chúng tôi xuất phát từ đó.”

Khi được hỏi về việc Wayne Rooney bị thay ra ở hiệp hai của trận đấu, HLV này cho biết ìĐây là trận đầu tiên cậu ấy trở lại vì thế cậu ấy cần có nhiều trận đấu hơn nữa. Wayne mới chỉ chơi trận gặp Porto ở trận chuẩn bị cho mùa giải và trận gặp Portsmouth. Đây mới là trận thứ ba mà cậu ấy tham dự. Không phải lúc nào cậu ấy cũng là Wayne Rooney.”

#147
No Where To Be Seen

No Where To Be Seen

    "A1 & XVA" Forever!

  • Thành viên
  • 366 Bài viết
Cái gì mà toàn hình ảnh QC chả thấy hình cầu thủ đâu hết ráo!
Hình đã gửi

#148
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
Trong cái đêm chiếc áo số 11 mà George Best đã mặc để ghi 2 cú hat-tricktrong chiến thắng 8-2 của MU trước Northampton tại vòng 5 FA cup năm 1970 được đem bán với giá 24000 bảng .Giggs đã sử dụng kinh nghiện 15 năm chinh chiến cho 1 cú ngã tinh quái ,khởi đầu cú lội ngược dòng ngoạn mục mà ấn tượng .Trong cái đêm Roy Kean tiếp tục giúp Sunderland giàng chiến thắng (Leeds 3-0) Carrick đã cùng với Scholes tạo thành cặp tiền cệ trung tâm ăn ý ,công thủ nhịp nhàng .Trong cái đêm cả Park lẫn Giggs dính chấn thương trước và giữa trận Solskjear đã trở lai đấu trường châu Âu để ghi bàn đầu tiên tại đấu trường Champions league kể từ trân thắng Panathinaikos 5-0 cách đây 3 năm thiếu 2 ngày .Trong cái đêm C.Ronaldo bị treo giò ,Gary Neville nổi bật hành lang phải với những quả tạt sắc sảo và chính xác .Trong cái đêm Van nistelrooy câm lặng ở nước Pháp ,Saha gầm rú với sức mạnh và sự hăng máu của 1 con thú dữ khi tìm lại giang sơn .Trong cái đêm người ta nói nhiều về mối hận thù 28 năm giữa 2 vị tướng ,Fergie nhai kẹo chậm đều trên khán đài ,còn kẻ thù của ông Gordan Strachan ,thấp thỏm đứng ngồi dọc đường pitch .
Đêm derby Vương quốc ANH ,đêm của màu đỏ ,đêm Old Traford trở lại hình ảnh " Nhà hát của những giấc mơ ",đêm của sự hồi xuân ngay trong lòng mùa Thu,đêm thiên đường .Thiên đường ấy ko hề chắc chắn (mà suy cho cùng ,trên đời này chẳng có gì là chắc chắn ).Thiên đường tưởng chừng rất mong manh được tạo nên bởi khoảng cách giữa niềm vui và khổ đau ,giữa sự trở lại ấn tượng và sự thiếu vắng đáng tiếc của những cá nhân ,giữa sức mạnh hàng công và sự yếu kém hàng thủ .Nửa cuối thập niên 90 của thế kỷ trước ,MU đã sống trên 1 thiên đường như thế .Thiên đường của chiến thắng .5 trận đầu mùa này ,MU toàn thắng cả 5 .
Đã từ rất lâu ,từ cái ngày AndyCole chuyển đến Blackburn năm 2001 ,nói lời chia tay với OLd Trafford ,chia tay luôn Dwight Yorke người đã cùng anh tạo nên cặp tiền đạo lý tưởng nhất Premeirship ,MU mới chơi một thứ bóng đá rất .....MU như thế .Đó là lối chơi của tốc độ ,của những pha bật tường 1 chạm chóng mặt (hãy nhớ lại khuôn mặt bơ phờ ngơ ngác của hàng thủ Celtic),lối chơi tích cực mở biên đảo cánh ,lối chơi lấy công bù thủ .Lối chơi ấy đã song hành cùng với MU suốt những ngày thắng đẹp nhất ,đã đưa họ lên đỉnh cao châu Âu trước khi dần dần lặn chìm trong thời kì chuyển giao thế hệ ,phải nhường chỗ cho sự hỗn tạp có phần toan tính ,đề cao sự vững chắc của hàng phòng ngự (mùa 04/05) hay quá dựa vào 1 cá nhân (Rooney).Đêm Old Trafford trước Celtic ,MU đã hồi xuân .Từ sự hồi xuân của những con người đã làm nên lịch sử là Giggs .là Solskjear,là Scholes ,là Gary Neville .Từ sự hồi xuân của hàng công với 14 bàn/5 trận ;của Saha ,đã ghi 4 bàn và hỗ trợ ghi 4 bàn ở 5 trận mùa này ,đã từng dũng mãnh và sung sức như thế ở Fulham .Từ sự hồi xuân của hàng thủ........... mê ngủ ,với tốc độ chậm chạp và sai lầm ngu ngơ của cặp trung vệ Rio -Brown .Những giữa Thu ,mùa xuân ấy có vĩnh cửu ?Có lẽ không .Nhưng nó sẽ là cú hích tinh thần cực lớn cho MU trước khi bước vào cuộc chiến nóng bỏng 2 ngày tới
MU-ARSENAL .
Đức Lộc

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi tlt: 15-09-2006 - 17:15

Impossible is nothing


#149
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
Chấn thương hoành hành trước trận M.U - Arsenal

Park Ji-Sung và Ryan Giggs sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, trong khi cả Henry lẫn van Persie đều chưa chắc ra sân trong trận thư hùng giữa M.U và Arsenal.
Tiền đạo đội trưởng và là chân sút đang giữ kỷ lục ghi bàn tại Arsenal đã vắng mặt trong trận đấu với Hamburg SV trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên, vòng bảng Champions League diễn ra đêm thứ 4 vừa qua vì bị đau chân. Trong khi đó, van Persie cũng mới gặp phải chấn thương hông sau trận cầu trên đất Đức.


Henry đang phải chạy đua với thời gian


Chấn thương của bộ đôi tiền đạo càng khiến HLV Wenger cùng các thành viên trong BLĐ Arsenal phải đau đầu. Hiện tại, sân Emirates vẫn còn khá nhiều những "thương binh" đang ngày đêm phải uống thuốc và nhận được sự chăm sóc khi đang trong quá trình hồi phục và chữa trị chấn thương.

Theo thông tin từ phía Arsenal thì lần lượt những Philippe Senderos (chấn thương vai), Gael Clichy (bàn chân), Lauren (đầu gối) và tiền vệ trẻ Abou Diaby (mắt cá) sẽ cần từ 4 đến 6 tuấn để hồi phục hoàn toàn về mặt thể lực.

Tin tức tốt lành duy nhất đến với các CĐV "The Gunners" là hậu vệ trụ cột người Bờ Biển Ngà, Kolo Toure không gặp phải chấn thương nghiêm trọng sau khi đã bị thay ra ở phút 29, trong trận cầu gặp Hamburg.

"Kolo Toure hoàn toàn đủ thể lực để chơi trong trận đấu với M.U chủ nhật này. Thierry Henry và van Persie vẫn gặp chút rắc rối với những chấn thương nhẹ khác nhau. Chúng tôi đang chờ đợi và hy vọng họ kịp bình phục trước chuyến làm khách tại Old Trafford." - HLV Arsene Wenger phát biểu trên kênh truyền hình trực tuyến Arsenal TV.

"Robin bị đau hông. Anh đã bị chấn thương sau nỗ lực kiểm soát bóng. Khả năng ra sân của chân sút người Hà Lan ở trận đấu tới vẫn còn để ngỏ." - Wenger nói thêm.

Với phong độ hiện tại, Arsenal sẽ đương đầu với nhiều khó khăn và thử thách trong chuyến làm khách tại Manchester. Đội bóng chủ sân Emirates mới chỉ kiếm được 2 điểm sau 3 trận đã đấu. Trong khi đó, đối thủ M.U thăng hoa với chuỗi thành tích toàn thắng và hiện đang ngự ở ngôi đầu BXK Premiership.


Giggs, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng 8 chắc chắn vắng mặt


Trước cuộc chạm trán trên, bên phía chủ nhà cũng sẽ không thể đưa ra sân bộ đôi tiền về Ryan Giggs và Park Ji-Sung. Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho M.U khi mà tiền vệ cánh người xứ Wales đang có phong độ cao và mới được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premiership trong tháng 8. Trong khi, Park Ji-Sung là quân bài dự bị chiến lược luôn thi đấu đầy cố gắng những lúc được tung vào sân.

Ít giờ trước trận đấu với Celtic Glasgow tại Champions League, thông tin tiền vệ cánh người Hàn Quốc phải nghỉ thi đấu 3 tháng đã được phía M.U xác nhận. Trong ngày hôm nay, Park Ji-Sung sẽ phải lên bàn mổ để thực hiện ca phẫu thuật chấn thương mắt cá chân.

Chiến thắng vất vả 3-2 trước đối thủ Celtic cũng để lại hậu quả cho phía đội chủ nhà. Sau pha va chạm với thủ thành Boruc dẫn đến quả penalty ở phút 29, Ryan Giggs đã phải tập tễnh rời sân vì chấn thương gân kheo. Theo lời của HLV Alex Ferguson thì tiền vệ 33 tuổi này sẽ phải rời xa sân cỏ trong 4 tuần.
Theo www.thethao.vietnamnet.vn

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi tlt: 15-09-2006 - 17:32

Impossible is nothing


#150
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
hic hic..em nhờ mấy mods chuyển cho em cái topic :"ngoại hạng anh ô-07" qua đây luôn được không ạ?Trong đó toàn bài về MAN U thui mừ.Thanks mấy bác nhìu lém
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#151
No Where To Be Seen

No Where To Be Seen

    "A1 & XVA" Forever!

  • Thành viên
  • 366 Bài viết
Chấn thương nhiều như vậy thì tiếc quá, kinh điển mà không đầy đủ mặt anh hùng thì ko được rồi!!!!!
Hình đã gửi

#152
franky

franky

    Chel no 1

  • Thành viên
  • 42 Bài viết
chà, trận tới đây tớ phải cỗ vũ cho Ars hết sức mình mới được, dẫu rằng cơ hội đá đít MU là rất thấp. Hừ, dân số ở đây đông quá, ganh tị quá đi mất.
Hình đã gửiHình đã gửiHình đã gửiHình đã gửi

#153
phuchung

phuchung

    Sĩ quan

  • Hiệp sỹ
  • 422 Bài viết
Mình mới biết cái topic này, cho mình gua nhập hội với được không vậy?(chắc là được nhỉ :neq )
MU năm này đá quá tuyệt, cứ cái đà này thì sẽ chơi luôn cú ăn 3 :P
MU tuyệt vời.
Maths makes me happy

#154
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
Thực ra thắng thua ko mấy quan trọng(đối với tôi ) ,vấn đề ở đây là đá như thế nào ,chứ nếu thắng như kiểu Arsenal ở trận chung kết FA cup năm 2004 thì đó ko gọi là chiến thắng ,một trận chung kết 1 chiều nhất trong lịch sử ,Arsenal chỉ biết chịu đựng và chịu đựng thế rồi vẫn chiến thắng ,có thể nói đó là thất bại cay đắng nhất của Man trong lịch sử các cuộc đối đầu ,thêm 1 lí do nữa là tất cả các trận trong mùa đó MU đều đè bẹp Arsenal .Còn về trận này thì mình chỉ mong muốn MU tiếp tục trình diễn lối đá đã tạo nên hình ảnh của MU là 1 lối đá Pressing toàn sân ,như những phút bị cham tự ái sau bàn mở tỷ số của Celtic ,1 tốc độ tấn công chóng mặt ,gần như tất cả các cầu thủ đều muốn nuốt chửng đối thủ .

Sẽ là hợp lý nếu trận này ông Ferguson bố trí cặp hậu vệ biên giống trận khai mạc Evra - Neville ,tuy Evra có mắc 1 số sai lầm nhưng khả năng tấn công thì tuyệt vời ,hợp lý với lối chơi tấn công bù thủ truyền thống của MU .Biết đâu đấy tỉ số sẽ lại là 6-1 như 1 ngày của năm 2001 ,năm mà MU đã vô địch lần thứ 3 liên tiếp với số điểm 91 và số bàn thắng kỉ lục 97,hãy cứ hy vọng là như thế . :neq

Impossible is nothing


#155
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết

chà, trận tới đây tớ phải cỗ vũ cho Ars hết sức mình mới được, dẫu rằng cơ hội đá đít MU là rất thấp. Hừ, dân số ở đây đông quá, ganh tị quá đi mất.

hohooh..không phải là rất thấp đâu bạn ơi.Mà là cực kì cực kì thấp luôn.heheh..xét về tương wan lực lượng và cả các trận đấu gần đây đều nghiêng về MU mừ
kkeke..MU vô địch.MU chiến thắng!!!!!!!!!!!
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#156
Prudential112410

Prudential112410

    Ngang như cua

  • Thành viên
  • 359 Bài viết
Đêm mai là MU và ARS sẽ có một cuộc đại chiến-có thể nói đây là một trong những trận đấu hay nhất PL!
Các bác dự đoán thế nào?
Thời gian sẽ chứng minh tất cả.
Biết rồi! Khổ lắm! Nói mãi...!
http://toanthpt.net:Diễn đàn Toán-Lý-Hóa dành cho học sinh THCS,THPT

#157
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
kakka...dự đoán rùi mừ.MU thắng 2-0.Rooney và Ronaldo sẽ ghi bàn.Cùng với đó làmLiv đè bẹp Chel 2-1
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#158
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
Đội hình dự kiến trận MU -Arsenal

Hình đã gửi

Impossible is nothing


#159
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
22h00 ngày 17/9, Man Utd - Arsenal: Một cõi đi về

(Baobongda.com.vn) - Đó không phải là bàn thắng đẹp nhất. Nhưng nó, bàn duy nhất trong trận derby nước Anh hiện đại tại Old Trafford ở lượt đấu áp chót mùa 01/02, là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Sylvain Wiltord trong 4 năm khoác áo Arsenal.
Hình đã gửi

Nó đưa Arsenal lên ngai vàng Premiership lần thứ 2 dưới triều đại Wenger, đồng thời đặt dấu chấm hết cho tham vọng 4 lần đăng quang liên tiếp của M.U. Nhưng lúc bấy giờ, Wiltord đâu ngờ rằng, anh là người cuối cùng mang lại chiến thắng cho Arsenal. Từ sau cái ngày 8/5/2002 vinh quang ấy, trong khuôn khổ Premiership, Arsenal không một lần đánh bại M.U, dù sân khách hay sân nhà (thua 4, hoà 4). Từ sau Wiltord của năm 2002, không một Pháo thủ nào thành công phát hoả ở Old Trafford. Để rồi giờ đây, người ta gọi Old Trafford là ìNghĩa địa của những giấc mơ Arsenal”. 2 năm về trước, ngày 24/10/04, chuỗi 49 trận bất bại của Arsenal dừng ở đây với thất bại 0-2. Vì thất bại ấy, người Arsenal ném luôn một đĩa bánh pizza vào mặt Ferguson (theo lời tiết lộ mới đây của Ashley Cole, thủ phạm là Fabregas, lúc bấy giờ chỉ mới 17 tuổi) và ném luôn tương lai của chính mình. Từ thất bại ấy, Arsenal cứ thế đi xuống, đánh mất chức VĐ vào tay Chelsea. Càng xuống hơn sau trận thua 0-2 khác ở Old Trafford cách đây 5 tháng, một thất bại suýt khiến họ đánh mất chiếc vé dự Champions League mùa này vào tay Tottenham. Và sẽ xuống thê thảm nếu arsenal lại chịu một kết cục tương tự ở Old Trafford đêm nay: rơi vào tốp cầm đèn đỏ.

Trong cơn ác mộng kinh hoàng nhất của Wenger, khái niệm xuống hạng không tồn tại. Ngay ở thời điểm này, khi Arsenal chưa có chiến thắng đầu tay và xếp thứ 17 trước vòng 5 chỉ với 2 điểm, Wenger vẫn hướng ánh mắt đến chức VĐ: ìThắng ở Old Trafford, Arsenal sẽ kém M.U 7 điểm. Thắng tiếp trận đấu bù, khoảng cách chỉ còn 4 điểm. Sau đấy, cuộc đua trở về vạch xuất phát”. Kế hoạch của Wenger không phải phi khả thi. Nhưng nếu mọi chuyện diễn ra như ý người thì giờ đây, tình hình Arsenal đã không đến mức bi đát đến thế, Wenger đã không bạc đầu vì hàng loạt rắc rối tất yếu trong thời kỳ chuyển giao thế hệ. Wenger nên nhớ rằng, dù không muốn, Ferguson phải mất 3 năm (kể từ ngày Becks ra đi) để xây dựng bộ khung cho thế hệ mới, phải đợi chừng ấy thời gian để trở lại ngôi đầu bảng, phải mòn mỏi chờ đợi suốt 5 năm (sau sự ra đi của Andy Cole) để tìm lại hình bóng đích thực trong lối chơi.

Có một nỗi ám ảnh đeo bám Arsenal suốt triều đại Wenger: yếu tim và kém bản lĩnh ở những trận chiến lớn. Lúc thăng hoa, những điểm mạnh về lực lượng hay phong độ không thể xoá nhoà nỗi ám ảnh ấy. Giờ đây, lúc máy móc trục trặc nặng, lúc sức mạnh đánh biên của Arsenal bị cuốn theo bước chân của Pires, Ashley Cole, Reyes và chấn thương của Henry, lúc lòng trung thành với bóng đá đẹp trở nên vô nghĩa trước cơn khát bàn thắng...nỗi ám ảnh ấy càng hiện rõ hơn.

Càng hiện rõ tại Old Trafford đêm nay. Ở M.U, người ta đang hát về những chiến thắng đến từ nỗ lực phi thường, sung sướng trước sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau chấn thương và án treo giò: Smith, Vidic, Ronaldo, Scholes và Rooney. Với Vidic, nỗi lo về sự yếu kém của vị trí trung vệ sẽ được giải toả phần nào. Với Ronaldo, chấn thương quái ác vừa ập đến Park và Giggs không đến mức bi kịch. Với Scholes, nguồn phân phối bóng cho hàng công càng đa dạng hơn. Còn với Rooney? Trận gặp Celtic, Rooney vô duyên đến kỳ lạ. Nhưng trong quá khứ, Rooney rất có duyên ghi bàn vào lưới Arsenal. Năm 2002, khi còn là người của Everton, bàn thắng ở phút cuối của Rooney đã chấm dứt chuỗi 31 trận bất bại của Arsenal. 2 năm sau, anh lại toả sáng (kiếm quả penalty cho van Nistelrooy và ghi bàn thứ 2) khi M.U buộc Arsenal phải kết thúc chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử.

Ở M.U có tiếng hát, có niềm vui. Còn ở Arsenal, chỉ có nước mắt và nỗi lo vô bờ. Khi hàng thủ lịch sử của mùa 03/04 chỉ còn sót lại Kolo Toure thì hàng công ở Old Trafford đêm nay tan tác vì chấn thương. Van Persie chắc chắn không thể đến thành Manchester. Khả năng ra sân của Henry chỉ là 10 đến 15%. Người Arsenal kỳ vọng sự thiếu vắng của Henry sẽ tạo ra cú hích đối với đội bóng như M.U thiếu Rooney. Nhưng sự liên tưởng ấy chỉ mang tính...kỳ vọng. Bởi suốt bao năm trời, lối chơi của Arsenal được xây dựng xoay quanh Henry, in đậm dấu ấn Henry.
4 năm qua, Arsenal đã đến Old Trafford và cúi đầu trở về. Đêm nay vẫn thế. Chỉ có một cõi đi về...

Dự doán: 2-0



Thành tích gần đây
09/04/06 Man Utd-Arsenal 2-0
03/01/06 Arsenal-Man Utd 0-0
21/05/05 Arsenal-Man Utd 0-0
01/02/05 Arsenal-Man Utd 2-4
01/12/04 Man Utd-Arsenal 1-0
Thành tích gần đây
Man Utd
13/09/06 Man Utd-Celtic 3-2
09/09/06 Man Utd-Tottenham 1-0
26/08/06 Watford-Man Utd 1-2
23/08/06 Charlton-Man Utd 0-3
20/08/06 Man Utd-Fulham 5-1
Arsenal
13/09/06 Hamburger-Arsenal 1-2
09/09/06 Arsenal-Mbrough 1-1
26/08/06 Man City-Arsenal 1-0
23/08/06 Arsenal-D.Zagreb 2-1
19/08/06 Arsenal-Aston Villa 1-1

Đức Lộc

Impossible is nothing


#160
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết

Mình mới biết cái topic này, cho mình gua nhập hội với được không vậy?(chắc là được nhỉ  :D )
MU năm này đá quá tuyệt, cứ cái đà này thì sẽ chơi luôn cú ăn 3 :vdots
MU tuyệt vời.

Tất nhiên là được rồi, chào mừng bạn đến với Fanclub của ManUtd
Cập nhật thành viên ngày 17 - 9 - 2006

1)nguyendinh_kstn_dhxd
2)hungkhtn
3)MrMATH
4)Mr Stoke
5)logichoc2000
6)Mù âm nhạc
7)abcdef
8)chuyentoan
9)dungCT
10)maple_ht
11)Bùi Việt Anh
12)lehoan
13)thuy_linh
14)marsu
15)kimtruyen
16)No where to be seen
17)thach
18)vu thuy ha
19)chucctoan
20)Napoleon_tk30
21)NkMAsTeR
21)kidloveyou_2006
22)Prudential112410
23)tqnst
24)phuchung




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh