Đến nội dung

hangnguyen3004

hangnguyen3004

Đăng ký: 17-04-2015
Offline Đăng nhập: 28-05-2015 - 18:08
-----

Đáp án các đề thi thử Toán Lý Hóa 2015

20-05-2015 - 21:30

Các bạn download môn Toán tại đây nhé:
http://bit.ly/Echat_...oan2015_codapan

Nếu không được có thể down ở đây để có chọn bộ đề thi thử tổng hợp các trường Toán Lý Hóa 2015 có đáp án.
https://www.facebook...?type=1

Chúc các bạn ôn tập tốt  :D


Thử sức với một đề bài tích phân

06-05-2015 - 22:49

Một bài tập mà một em học sinh post lên hỏi. Bạn nào giải thử cho lời giải với đáp số nào :D


Kết hợp 5 phương pháp để ôn thi các môn

05-05-2015 - 18:21

Các em chuẩn bị thi đại học chú ý kết hợp các phương pháp này để đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới nhé :D

1. Ôn tập kiến thức cơ bản
- Ôn tập lại lý thuyết và bài tập trong SGK sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nhớ lại kiến thức và làm được phần cơ bản trong đề thi.

2. Học có kế hoạch, thư giãn đúng cách
- Vạch ra mục tiêu học tập
- Bạn nên học vào buổi sáng. Không thức đêm nhiều, nhất là trước kỳ thi.

3.Tập trung cao độ
- Tập trung cao độ trong khoảng 1 tiếng rồi nghỉ giải lao, tránh ngồi lì 3-4 tiếng liên tục.

4. Học nhóm
- Học nhóm cũng là một biện pháp tốt. Khi học nhóm bạn có thể dễ dàng phát hiện ra một số điều mà bạn đã nhầm lẫn từ lâu. Khi thảo luận sẽ khiến bạn nhớ lâu hơn.


Dịch vụ giải toán thông minh của Cốc Cốc cạnh tranh với Google

05-05-2015 - 18:17

CỐC CỐC – DỊCH VỤ GIẢI TOÁN HÓA THÔNG MINH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
“Công cụ tìm kiếm dành cho học tập” là một giải pháp khác biệt, một hướng đi mới của Cốc Cốc so với gã khổng lồ Google trong việc chinh phục thị trường Internet Việt. 
Công cụ này cho phép người dùng tìm kiếm nhanh câu trả lời cho các bài tập toán học, hóa học. Công nghệ xử lý thông minh của Cốc Cốc có thể giải hơn 30 dạng toán trong chương trình từ lớp 1-12 như Giải phương trình Logarit, khảo sát và vẽ đồ thị hàm số, phương trình vi phân, phương trình bậc 4,…và rất nhiều dạng phản ứng hóa học vô cơ. Ngay cả khi người dùng cần giải những bài toán có đề bài phức tạp như: “Tìm nguyên hàm của hàm số x^3+4x^2” hay “Giải phương trình căn bậc 2 của (x + 1) = 9” thì Cốc Cốc cũng cho ra kết quả nhanh chóng. Mặc dù dịch vụ giải toán này không mới trên thế giới nhưng các dịch vụ khác thường chỉ cho ra đáp số chứ không hiện lời giải. Còn với Cốc Cốc, một số dạng bài, hệ thống còn hiện thị cả quá trình giải để người dùng hiểu cách giải quyết vấn đề. Ngoài ra, với cơ sở dữ liệu hơn 800 đơn vị đo lường, Cốc Cốc giúp ích rất nhiều trong việc xử lý các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày liên quan tới đo lường như: “x giờ * 50m/phút = 6.5 kilomet” hoặc “4 km2 – 125m2”. Nhờ vậy, nó trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ như cầu học tập của giới học sinh, sinh viên hiện nay.
Bạn có thể xem các dạng toán và công thức hóa học Cốc Cốc hỗ trợ tại:
http://coccoc.com/help/math-example
http://coccoc.com/he...emistry-example


[2015] ÔN THI ĐH MÔN TOÁN HIỆU QUẢ

17-04-2015 - 10:41

Chào các em,
Chị và mấy anh chị Ngoại thương khi đi dạy gia sư hoặc nói chuyện với các em ở cấp 3 trường cũ thường gặp rất nhiều câu hỏi thắc mắc xoay xung quanh vấn đề ôn tập thi đại học. Bởi vậy, chị tạo lập chủ đề này để chia sẻ kinh nghiệm thi đại học của mình và một số anh chị Ngoại thương khác. Mong những thông tin này sẽ giúp ích được các em trong việc ôn tập và thi đại học, cao đẳng sắp tới.
Chị sẽ đăng từng câu hỏi mà anh chị thường gặp lên để chúng ta cùng trao đổi nhé 3.gif
1.Việc ôn tập toán trong thời gian nước rút như thế nào cho hiệu quả để có thể đạt được điểm trung bình là 7,8 điểm trong kì thi sắp tới?

Đề thi thử quốc gia môn Toán năm nay thì có 7 câu cơ bản chỉ cần nắm chắc kiến thức lớp 12 là các em có thể làm được, còn lại là 3 câu khá là khó để phân biệt cấp độ. Như vậy, nếu muốn có điểm số trung bình môn toán trong kì thi sắp tới, các em cần nắm vững kiến thức cơ bản toán lớp 12, luyện tập những dạng đề cơ bản của các năm và trình bày cẩn thận, tránh những sai sót đáng tiếc. Còn 3 câu còn lại thì các em chú ý các kiến thức từ năm lớp 10, 11 kết hợp với kiến thức lớp 12 mới giải được. 

Có câu hỏi gì hoặc băn khoăn gì các em cứ hỏi anh chị nhé. Anh chị luôn sẵn sàng giúp đỡ! Cố lên các em  :lol:  :namtay  :namtay  :namtay