Đến nội dung

vo thanh van

vo thanh van

Đăng ký: 07-10-2006
Offline Đăng nhập: 16-04-2018 - 23:27
****-

Trong chủ đề: VMF Next Top Model - Thí sinh dự thi

25-01-2012 - 10:12

Trong fb anh hotgirl nhiều lắm,có nên đưa lên dự thi không nhỉ :))

Trong chủ đề: Về việc làm áo đồng phục cho VMF

06-12-2011 - 00:30

Mình khởi xướng cái trò này nhưng rồi lại quên luôn. Haizz.

Năm ngoái mình có làm một mẫu, gọi là demo thôi, chứ không phải là mẫu hoàn chỉnh. Theo ý kiến của mình thì càng đơn giản thì càng đẹp, miễn là để người ta nhận ra mình đang mặc cái áo gì :D. Có nhiều bạn góp ý muốn thêm ông nọ ông kia nhưng mình thấy thêm ông nào cũng thấy thiếu, thêm công thức cũng thế, không lẽ thêm cái 1 + 1 =2?

Thời điểm làm cái mẫu này mình có dự định in chữ ký anh Châu để in lên áo bán cho các fans nữ :D, cơ mà không được. Thế nên cứ cho tạm cái này lên đã. Mọi người góp ý để BQT hoàn thiện thêm.

Đây là demo của riêng mình thôi, nên cả nhà cứ ném đá thoái mái. Mình sẽ tiếp thu đầy đủ, kể cả việc đưa hình gái xinh 9x lên ;))

Hình đã gửi


Em nghĩ nên để lại cái chữ V trong VMF như lúc trước đi anh,chữ V này nhìn cách điệu,lạ quá @@

Trong chủ đề: BẤT ĐẲNG THỨC SCHUR VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐỔI BIẾN P,Q,R

25-09-2010 - 10:58

Em down ở đây nhé http://diendantoanho...?...st&p=196671

Trong chủ đề: Nhóm trong diễn đàn

18-09-2010 - 22:20

Để anh tả lời cho rõ nhé:Các nhóm hiện nay bao gồm:
1.Nhóm thành viên: bao gồm các thành viên tham gia diễn đàn
2.Nhóm Founder và Co-Founder:bao gồm các Sáng lập viên của diễn đàn
3.Nhóm Quản trị: là các admin hiện nay của diễn đàn,chịu trách nhiệm về nội dung và kĩ thuật
4.Nhóm Hiệp sĩ: bao gồm các thành viên đã tham gia quản lý, điều hành và phát triển diễn đàn trong suốt những năm qua.
Mọi người có thể xem thêm topic này để biết thêm http://diendantoanho...showtopic=52638

Trong chủ đề: Diễn đàn toán học đang ở đâu? Và sẽ đi về đâu?

13-09-2010 - 07:42

Thiết nghĩ nếu các anh admins không có thời gian dành cho diễn đàn nữa thì nên đóng nó lại :D, đừng đem bỏ con giữa chợ như vậy. Diễn đàn giờ rất nhiều bài rác mà điển hình là thành viên Nguyễn Quang Trọng post bài vô tội vạ, thiếu tính xây dựng, ngôn ngữ chợ búa, các anh không đưa ra bất kì hình thức xử lý gì. Các anh reset lại toàn bộ mods làm cho bây giờ em nào dù có nhiệt tình hăng hái, muốn dọn dẹp diễn đàn cũng lực bất tòng tâm, thế phỏng mở lại diễn đàn làm gì, để các thành viên mới tập gõ chữ, học đánh công thức cho vui ?

Diễn đàn là ảo và ai cũng bộn bề công việc đời thực cả nhưng nếu đã quyết làm thì ta phải làm cho ra làm, còn không ta cứ đóng diễn đàn lại đi để còn giữ lại được những kỉ niệm đẹp về một trong những trang web toán lớn nhất nhì VN. Đừng để bao tâm huyết của các đàn anh đi trước bị ô uế bởi một số bạn trẻ thừa nhiệt tình phá hoại nhưng thiếu tư duy xây dựng !

Em đồng ý với ý kiến của anh Thạch.Thực sự từ khi diễn đàn hoạt động trở lại,em vui lắm,ngày nào cũng onl để xem tình hình diễn đàn mình phát triển như thế nào rồi,nhưng...càng xem em càng thấy bất lực.Từ những thành viên như Nguyễn Quang Trọng đến các topic đầy hứa hẹn cho một thời kì mới của VMF như làm áo đồng phục,thảo luận Diễn đàn Toán học đang ở đâu và sẽ đi về đâu,...chờ mong một sự thay đổi,tạo một bước đột phá cho VMF,vậy mà vẫn không thấy.Em hi vọng các anh admin nhanh chóng thực hiện những kế hoạch của mình để phát triển VMF chứ đừng để nó như "bỏ con giữa chợ" như vậy,là 1 thành viên tích cực lâu năm nhìn diễn đàn bây giờ em đau lòng lắm :D