Đến nội dung

mnllcmpd6

mnllcmpd6

Đăng ký: 17-10-2017
Offline Đăng nhập: 18-10-2017 - 08:19
-----

Giới thiệu

Máy phát điện Mitsubishi tại Võ Gia cung cấp máy phát điện chất lượng uy tín nhất.

 

May phat dien Mitsubishi xuất xứ từ Nhật Bản được khẳng đinh về thương hiệu cũng như chất lượng tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Máy phát điện Mitsubishi dùng động cơ Mitsubishi của https://en.wikipedia...tsubishi_Motors với dãi công suất từ 480kva – 2500kva phù hợp sử dụng cho tòa nhà bệnh viện, nhà máy ….. và những nơi đòi hỏi cao về chất lượng. Máy phát điện Mitsubihi sử dụng tại thị trường Việt Nam chủ yếu do nhà máy Mitsubishi lắp ráp. 
Hiện nay, máy phát điện Mitsubishi của Võ Gia đã xuất hiện rất nhiều tại các tòa nhà, khách sạn, siêu thị, xí nghiệp lớn tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương….với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy phát điện Mitsubishi hàng chính hãng cùng các dịch vụ liên quan, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng một chiếc máy phát điện chất lượng cao nhất, mức giá ưu đãi nhất và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. 
Với ưu việt về chất lượng, định mức tiêu hao nhiên liệu, kích thước gọn, giá thành hợp lý cho nên máy phát điện Mitsubishi tại https://mayphatdienv...ien-mitsubishi/ có lợi thế cạnh tranh hơn hẳn so với các thương hiệu máy phát điện khác.

may-phat-dien-mitsubishi.jpg

Máy phát điện Mitsubishi mang lại hiều ưu điểm nổi bật như: 

-Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo về máy phát điện, nhân viên sẽ tư vấn, thiết kế và giúp bạn có sự lựa chọn tối ưu nhất phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế của bạn.
-Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng nhất khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp: hàng hóa chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
-Máy phát điện gặp vấn đề, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để khắc phục sự cố, đảm bảo sự liên tục trong hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn.
-Chúng tôi làm việc với phương châm “ một chữ tín vạn niềm tin” luôn muốn đem lại sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất.
-Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chế độ sửa chữa bảo trì, bảo hành uy tín chất lượng đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ, sản phẩm cũng như là giá.
-Các dịch vụ bảo trì máy phát điện theo ngày, theo tháng hay theo năm phù hợp với những nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Nhân viên đến tận nơi để khảo sát tư vấn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn máy phát với công suất và tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
-Chúng tôi có xe vận chuyển lắp đặt tại nhà theo địa chỉ của khách hàng.
-Giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Võ Gia luôn mang đến cho người sử dụng máy phát điện những sản phẩm chất lượng nhất.

+ Máy phát điện Võ Gia uy tín và chất lượng, luôn đang lòng tin của khách lên hàng đầu.
+Võ Gia bán các máy phát điện công nghiệp và các dịch vụ máy phát điện tốt nhất như sửa chữa, bảo trì, cho thuê máy phát điện tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Võ Gia cung cấp các sản phẩm máy phát điện như máy phát điện Cummins, máy phát điện Deutz, máy phát điện Hyundai, máy phát điện Doosan….

Tham khảo tại Website: www.mayphatdienvogia.com  www.mayphatdienvogia.com.vn


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 102
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

mnllcmpd6 Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối