Đến nội dung

benhvienchuathoatvidiadem

benhvienchuathoatvidiadem

Đăng ký: 20-05-2018
Offline Đăng nhập: 20-05-2018 - 16:12
-----

Giới thiệu

Bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm được xem là nơi duy nhất trên Việt Nam có tỉ lệ bệnh nhân chữa trị thành công và không có biến chứng lớn nhất cả nước với 99%.
Là một chuyên khoa của bệnh viện Y Học Cổ Truyền Sài Gòn với đội ngũ bác sĩ đẳng cấp có kỹ năng chuyên ngành cao, từng đứng đầu các bệnh viện lớn, giảng viên các trường đại học y học cổ truyền.
Bệnh thoát vị đĩa đệm

Triệu chứng phổ biến của thoát vị đĩa đệm là gì?

 
Hầu hết tình trạng thoát vị đĩa đệm xảy ra ở lưng dưới, nhưng cũng có trường hợp xảy ra ở cổ. Các triệu chứng thường gặp nhất gồm:
 
- Đau tay hoặc chân: Thoát vị đĩa đệm lưng dưới thường gây cảm giác đau dữ dội ở mông, bắp đùi, bắp chân, có thể lan tới một phần bàn chân. Thoát vị đĩa đệm cổ sẽ gây đau vùng vai và cánh tay.
 
bai-thuoc-nam-chua-thoai-vi-dia-dem-tron
 
Cơn đau sẽ nhói lên ở vùng cánh tay hoặc chân khi bạn ho, hắt hơi hoặc di chuyển cột sống ở một số tư thế nhất định.
 
- Tê hoặc đau nhức ở những vùng cơ thể có liên quan tới những dây thần kinh bị ảnh hưởng
 
- Yếu cơ: Các cơ có dây thần kinh bị ảnh hưởng sẽ bị yếu đi, khiến bạn dễ bị vấp ngã, ảnh hưởng tới khả năng nâng đỡ hoặc cầm nắm đồ vật
 
Cũng có những trường hợp, bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm mà không hề hay biết, bởi bệnh không gây ra bất cứ triệu chứng gì. chữa thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc nam
 
Khi nào cần tới gặp bác sĩ?
 
Nếu cơn đau ở cổ hoặc lưng lan tới cánh tay hoặc chân, hoặc nếu xuất hiện triệu chứng đi kèm như tê bì, đau nhức, yếu cơ, bạn cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám, xác định cụ thể tình trạng bệnh và có phương án điều trị phù hợp.
 
Hầu hết các trường hợp thoát vị đĩa đệm đều không cần phải phẫu thuật. Việc tập luyện và sử dụng thuốc theo liệu trình sẽ giúp giảm các triệu chứng bệnh sau vài ngày hoặc vài tuần. Nếu tình trạng đau vẫn tiếp tục đeo bám không giảm, bạn có thể được chỉ định tập vật lý trị liệu để hạn chế tới mức tối đa ảnh hưởng của bệnh.
Xem thêm:

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 912
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: 73 tuổi
  • Ngày sinh: Tháng tư 4, 1951
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

benhvienchuathoatvidiadem Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối