Đến nội dung

richardpole1

richardpole1

Đăng ký: 16-02-2019
Offline Đăng nhập: 03-03-2019 - 13:04
-----

Giới thiệu

Thuoc chua tri - dieu tri benh cao huyet ap cua My Tot Nhat !!

 

Chào Bạn,

 

Thuoc chua tri - dieu tri benh cao huyet ap cua My. Cao huyết áp giống như “kẻ giết người thầm lặng” vì giai đoạn đầu của bệnh thường không có triệu chứng, người bệnh được chẩn đoán tình cờ khi đi kiểm tra sức khỏe định kỳ hoặc sau khi xảy ra một biến cố lớn như nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

 

Do không biểu hiện triệu chứng làm cho bệnh không được chẩn đoán và điều trị sớm, điều này để lại nhiều hậu quả đáng tiếc khi biến chứng đã âm thầm diễn ra mà mọi người vẫn còn chưa hay biết gì. Đến khi phát hiện bệnh thì hầu như người bệnh đều phải chọn gắn bó suốt đời với thuốc tây y.

 

Hiện nay, trên thị trường có một loại thuốc rất hiệu quả cho người cao huyết áp, đó là thảo dược Mỹ. Hãy cùng mình tìm hiểu thông tin về thuốc đó xem nó ưu việt như thế nào bạn nhé!

 

0VyAWsG.png

 

Thuoc chua tri - dieu tri benh cao huyet ap cua My - HỒ SƠ BỆNH NHÂN

 

Bệnh nhân, Nguyễn Đức Tùng, 43 tuổi, Hà Tĩnh

 

Khi tôi phát hiện ra mình bị tăng huyết áp là cách đây 3 năm, trong lần đi khám tại bệnh viện huyện, lúc ấy huyết áp của tôi cao hơn với người thường, 125/80 mmHg. Được bác sĩ dặn dò uống thuốc, điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lí . Ngoài ra tôi  điều trị kết hợp với đông y.

 

Bản thân tôi là một giáo viên môn toán gần về hưu, dạy trường huyện, công việc giảng dạy nhiều lúc cũng làm tôi căng thẳng. Không biết cách nào để giải tỏa, thành ra tôi thường xuyên đau đầu, mệt mỏi, lại còn mất ngủ, mãi đến 1h sáng mới ngủ được chút ít rồi 5h là tỉnh ngay.

 

Từ bé tôi quen ăn mặn, lớn rồi cũng khó bỏ, lại thêm bệnh béo phì. Cân nặng của tôi không tăng lên đột ngột, lúc lên lúc xuống, quanh quanh 70 kg. Cộng thêm tôi hay uống bia, rượu, bụng bia, hút nhiều thuốc lá.

 

Tôi bị rối loạn mỡ máu, với mắc bệnh cao huyết áp, tôi cũng đã  cố gắng giảm cân, tập bỏ thói quen ăn mặn, uống thuốc đều đặn, chăm tập thể dục nhưng vẫn không thấy tiến triển gì nhiều.

 

Hơn nữa, do bệnh nghề nghiệp nên việc căng thẳng, stress liên miên không dứt được, nên huyết áp  tăng lên thất thường.

 

Vài tháng trước, tôi có hiện tượng hay buồn nôn, ói, cảm thấy hoa mắt chóng mặt, đau đầu, tôi đành phải nhờ bác sĩ gần nhà chiều chiều đến tiêm cho thuốc hạ áp, mới thấy đỡ hơn.

 

Nhưng sau đó, bệnh tình có vẻ nặng hơn, tôi đi khám thấy huyết áp tăng cao, 1550/90 mmHg. Tôi lo lắng, đành phải lên kế hoạch ăn uống, ngủ nghỉ cho tốt. Tôi cũng xin giảm số tiết trên trường, chịu khó đi tập thể dục sáng, chiều lại đi đánh cầu lông, bớt ăn đồ mặn, kết hợp nhiều rau xanh và ít tinh bột. Sau 1 tuần thấy huyết áp dần ổn định, nhưng vẫn chưa về mức bình thường dù có kết hợp cả thuốc.

 

Nghe mọi người mách bảo đi bốc thuốc đây đó tốt lắm, tôi cũng đi. Uống thuốc vài nơi rồi nhưng tình hình chả khả quan gì cả.

 

Tình cờ một lần lướt web đọc báo, thấy có bài viết review về thuốc thảo dược Mỹ tốt lắm, có thể cải thiện bệnh cao huyết áp, mà thuốc là thảo dược, có nguồn gốc từ thiên nhiên, tôi thấy ưng. Quyết định mua về dùng thử. Tôi đã uống được 1 tuần rồi. Mong là sau 2 tháng huyết áp của tôi ổn định.

 

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

gXczoLx.png

 

Bệnh nhân Nguyễn Thị Ngát, 59 tuổi, Bình Định

 

Tôi mắc bệnh viêm gan B, huyết áp cao  150/100 mmHg đã được 3 năm rồi. Bác sĩ có kê cho đơn uống thuốc hàng ngày, dùng được thuốc được 1 tuần, khi thấy ổn định, tôi đã ngưng thuốc vì nghĩ rằng, đã khỏi hẳn.

 

Buổi sáng hôm đấy, tỉnh dậy tôi bị hoa mắt, mệt mỏi, nôn khan, bất tỉnh, tôi phải nhập viện, đo huyết áp thấy trên 200/140 mmHg, chân tay rụng rời quỵ xuống. Được người nhà kể lại, khi ấy tôi nhập viện trong tình trạng nguy hiểm, huyết áp: 230/120 mmHg. Sau khi được cấp cứu hạ huyết áp chỉ huy, tôi dần tỉnh lại.

 

Làm cả nhà hoang mang, từ đấy mỗi ngày luôn có con cháu đưa thuốc uống cho tôi uống vì sợ tôi bị tăng huyết áp.Tôi rất ghét cái thứ thuốc tây ấy, nhiều lần lén bỏ thuốc.

 

Tôi lớn tuổi rồi, chả làm việc gì nặng nhọc cả, chỉ việc ở nhà trông cháu và nội trợ thôi. Có nhiều thời gian rảnh, buổi sáng tôi hay tập thể dục tại nhà, do ngày cũng bận chăm nom cháu nhỏ nên chỉ quanh quẩn ở nhà, không đi đâu được.

 

Từ ngày bị bệnh, con cháu lo lắng, chúng nó cũng hỏi han khắp nơi, người quen bạn bè, được giới thiệu thuốc này tốt lại mua về cho tôi uống, chế độ ăn của tôi cũng được bổ sung nhiều rau, ít muối.

 

Tôi lại hay bị mất ngủ, cũng ăn cháo sen hầm thịt gà nhiều mà không cải thiện được. Hôm nọ, tôi đo thấy huyết áp ở mức 130/85 mmHg, không ổn chút nào. Mặc dù thuốc thang cũng nhiều đấy, ăn uống cũng kiêng khem nhưng bệnh tình không cải thiện được mấy.

 

Nghe đâu, có thảo dược Mỹ, rất tốt cho người bệnh cao huyết áp. Mấy đứa con tôi cũng tìm hiểu rồi mua cho tôi dùng thử, tôi thích lắm, vì là thảo dược, không phải tây y, tôi uống được hơn 1 tháng nay rồi, thấy huyết áp dần ổn. Mong là sau vài tháng nữa, huyết áp của tôi sẽ ở mức bình thường, 120/80 mmHg.

 

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

➽ Thuoc dieu tri benh cao huyet ap, ha huyet ap cao cua My | Scoop.it. Xem chi tiết tại:  https://www.scoop.it/t/thuoc-ha-huyet-ap-cao-dieu-tri-benh-cao-huyet-ap-cua-my

 

➽ Bài viết điều trị mới nhất:  Xem Chi Tiet Tai Day

 

➽ Chia sẻ đặc biệt:  Thuoc chua tri - dieu tri benh cao huyet ap cua My tai website hahuyetapcao.com

 

 

Tác giả: Nhóm Dược sĩ Lâm sàng


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 1370
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: 26 tuổi
  • Ngày sinh: Tháng năm 18, 1997
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

richardpole1 Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối