Đến nội dung

kthuckhuyatv

kthuckhuyatv

Đăng ký: 13-05-2021
Offline Đăng nhập: 13-05-2021 - 10:30
-----

Giới thiệu

Mùa hè sôi động với những trận tranh tài hấp dẫn, nảy lửa đang đến gần. Giờ đây, không chỉ nóng vì thời tiết mà dường như không khí bóng đá tại các điểm cầu đang hết sức sôi động với sự tham gia tranh đấu của nhiều câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được theo dõi, cổ vũ nhiệt tình cho các câu lạc bộ, cầu thủ mình yêu thích. 

 

Bóng đá trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu. Và nhu cầu thưởng thức bóng đá ngày càng tăng lên. Những mùa giải đỉnh cao thì luôn gặp khó khăn trong vấn đề bản quyền phát sóng. Đó cũng chính là lí do mà địa chỉ kênh ThuckhuyaTV đã ra đời và hoạt động ngày nay. Đến với  chuyên trang ThucKhuya, khán giả sẽ không phải lo lắng về vấn đề thời gian, chất lượng phát sóng hay bản quyền nữa. Tất cả các mùa giải đều được phát sóng với chất lượng tốt nhất, không giới hạn người truy cập. 

 

Trang ThuckhuyaTV luôn là một địa chỉ uy tín cung cấp cho các bạn các link xem trực tiếp bóng đá các trận cầu đỉnh cao của tất cả các trận đấu thuộc các giải hấp dẫn nhất hành tinh như Ngoại Hạng Anh, World Cup, La Liga, SeriA, UEFA Nations League, Cúp C1, C2, giải trong nước như: V.League, AFC cup, Asian Cup, Seagame… Mỗi video phát sóng luôn đảm bảo được hình ảnh âm thanh sắc nét chân thực đường truyền ổn định, có sự hỗ trợ bình luận từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam.

 

Khán giả cảm thấy hài lòng với những trận cầu yêu thích khi được theo dõi tiện lợi trên những thiết bị thông minh nhỏ gọn. Tại web ThuckhuyaTV, bạn sẽ không cần đi đâu xa xôi hay tốn quá nhiều chi phí cho dịch vụ truyền hình K+, mọi trải nghiệm đều chân thực, sắc nét với hệ thống link xem trực tiếp bóng đá suôn mượt, tuyệt vời nhất.

 

Thông tin thể thao nóng hổi, tham gia soi kèo dự đoán tỷ số cùng các chuyên gia hàng đầu, những chuyên mục hấp dẫn đang đón đợi bạn theo dõi và trải nghiệm tại website ThuckhuyaTV. Nhanh tay khám phá và thăng hoa cảm xúc cùng nhau bạn nhé.

 

>>> xem thêm: https://thuckhuya.live/chatbox/ 

Thông tin liên hệ với chúng tôi: 

Địa chỉ: 138 Xuân Thủy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện Thoại: 0865276502

Website: thuckhuya.live

Email: [email protected]

Social:  http://www.apsense.com/user/thuckhuyatv 

Hastag:#Thuckhuyatv #tructiepbongda #bongdatructiep #tructuyenbongda #highlightbongda

 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 732
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Đến từ
    Hà Nội
  • Sở thích
    bóng đá, trực tiếp bóng đá
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

kthuckhuyatv Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối