Đến nội dung

duythienthoi07

duythienthoi07

Đăng ký: 07-08-2021
Offline Đăng nhập: 22-09-2021 - 04:40
-----

Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 242
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
  • Sở thích
    Thiết kế Hồ Sơ Năng Lực Công ty, Làm Profile Công ty Tuy nhiên, cho đến nay, tất cả chỉ là suy đoán. Tuy nhiên, một loạt các sự kiện đã tạo ra một kịch bản thuận lợi không chỉ cho sự xuất hiện của tin đồn, mà còn cho việc xác nhận những tin đồn đó. Khi người viết suy nghĩ thêm, “nếu Windows Phone của Apple và Microsoft có thể làm điều đó [chạy cập nhật trên các thiết bị từ phiên bản trước], tại sao Google không thể phát triển một hệ điều hành được tối ưu hóa để hoạt động tốt trên mẫu bộ nhớ RAM 512?”.

    Hiện tại, chúng ta chỉ có thể chờ đợi những xác nhận chính thức - có thể sẽ chỉ ra mắt vào cuối năm nay.Các Palm Inc nổi lên trong những năm 1990 và cho thấy thế giới nhiều sản phẩm sáng tạo, đặc biệt là kể từ khi thành lập xách tay.

    Hai thập kỷ sau, công ty được HP mua lại với giá 1,2 tỷ USD, nhưng những gì có thể đóng vai trò là động lực thúc đẩy công ty đạt được hướng đi mới đã không diễn ra như mong đợi.

    Bên ngoài HP, cựu chủ tịch Palm, Jon Rubinstein đã không nén chặt lời của mình để nói những gì ông nghĩ về cuộc đàm phán được nhìn thấy qua con mắt ngày nay. Khi được hỏi liệu anh ấy có làm điều gì đó khác biệt liên quan đến webOS, hệ điều hành do Palm phát triển hay không, anh ấy nhấn mạnh.

    “Tôi không chắc mình sẽ bán công ty cho HP,” Rubinstein chỉ ra. “Tôi nói về sự lãng phí,” cựu CEO của Palm tiếp tục. “Nếu chúng tôi biết rằng họ [HP] sẽ ngừng sản xuất [ webOS ] và không bao giờ cho nó cơ hội phát triển, thì cảm giác bán công ty sẽ như thế nào?” Giám đốc điều hành, người hiện đang tham gia vào các dự án với Amazon và Qualcomm hỏi .

    webOS ra lệnh đổi mới
    Ngoài việc thể hiện sự tiếc nuối, Rubinstein còn cố gắng nhấn mạnh những phẩm chất của hệ điều hành do công ty cũ của ông phát triển. Ông trích dẫn các tính năng như Synergy, hỗ trợ đa nhiệm và hệ thống thông báo iOS (và sau này cũng có từ Mac OS X) là di sản do webOS để lại.

    Tuy nhiên, ngay cả với sự đổi mới ở cốt lõi của nó, webOS thậm chí nên rời bỏ tính di động. Ngoài việc HP đã từ bỏ nó chỉ hai tháng sau khi mua lại, LG sẽ mua lại hệ thống HP để sử dụng nó trong TV thông minh.
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

duythienthoi07 Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối