Đến nội dung

gretchencrawford

gretchencrawford

Đăng ký: 24-08-2022
Offline Đăng nhập: 31-08-2022 - 09:28
-----

Giới thiệu

Khám phá tiện ích Vinhomes Smart City kiến tạo cuộc sống đẳng cấp

 

Vinhomes Smart City là dự án tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý hoạt động, một hệ sinh thái thông minh đã thành công kiến ​​tạo không gian sống xanh cho cộng đồng dân cư nơi đây, song song từng bước xác định phong cách sống đẳng cấp và hiện đại của người Việt. Vậy dkBCQOn.gif vị trí Vinhomes Smart City ở đâu thủ đô Hà Nội?

 

Khám phá tiện ích Vinhomes Smart City kiến tạo không gian sống xanh đẳng cấp

 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt dự án, Vin Smart City đã làm “nổi bão” thị trường bất động sản phía Bắc khi đi đầu kiến ​​tạo mảng không gian xanh trong cuộc sống tiện ích của cư dân.

 

hWZhRKq.png

Tiện ích thông minh Vinhomes Smart City mang đẳng cấp quốc tế. 

 

Khám phá tiện ích công viên trung tâm

 

Công viên trung tâm Central Park sở hữu tổng mặt bằng lớn 10,2 ha, được đánh giá là công viên hàng đầu Đông Nam Á. Đây là nơi quy tụ của 16 môn thể thao chủ đề vận động không ngừng, đồng thời mang đến danh hiệu “Khu đô thị có công viên chủ đề thể thao đa dạng nhất Việt Nam” cho Smart City Vinhomes.

 

Bên cạnh đó, nơi đây còn là điểm chụp hình sống ảo lý tưởng với nhiều hoạt động phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng, các hộ gia đình nhiều thế hệ thường đến công viên trung tâm Central Park để vui chơi, gắn kết tình cảm với nhau. Đối với người cao tuổi, công viên là nơi quen thuộc để dưỡng sinh, cờ tướng, cờ vua, trò chuyện, thư giãn và tận hưởng cuộc sống trong lành.

 

Khám phá tiện ích công viên thể thao Sportia

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện bản thân và nâng cao sức khỏe của cư dân, tập đoàn Vinhomes đã đặc biệt xây dựng khu công viên thể thao Sportia Smart City hiện đại với khu tập gym ngoài trời 1000 chức năng và hệ thống tập hợp 163 sân thực hành nhiều bộ  môn.

 

Công viên tTD7kxf.gif vườn nhật Vinhomes Smart City có gì? Khu thể thao gym ngoài trời được trang bị nhà tạ đa năng, hàng loạt máy tập hiện đại gồm máy tập cho đùi, tập cơ bắp chân, tập ngực hay máy chạy bộ, đạp xe tại chỗ, giúp cư dân có những buổi tập hiệu quả và lành mạnh.

 

HrL6O7O.png

Smart City Vinhomes tiên phong đi đầu trong ứng dụng xanh.

 

Khám phá tiện ích công viên Thiền Nhật Bản

 

Công viên Zen Park là mảnh ghép cuối cùng trong chuỗi công viên hiện đại thông minh Vinhomes Smart City. Với diện tích 6,1 ha, công viên Nhật Bản mở ra không gian thư giãn, đậm đà bản sắc văn hóa của “đất nước mặt trời mọc” ngay tại khu đô thị lớn nhất phía Tây thủ đô.

 

Công viên vườn Nhật Zen Park Vin Smart City nổi bật với sự cân bằng của hai đặc tính “tĩnh” - “động”, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật trong nghệ thuật thiết kế xây dựng sân vườn và trở thành một trong những khu vườn Nhật Bản nổi tiếng đắt giá nhất thế giới.

 

Với mô hình “Tất cả trong một” và ứng dụng công nghệ 4.0 tiên tiến vào quy trình vận hành và quản lý, hệ sinh thái tiện ích của Smart City Vinhomes không chỉ mở ra không gian sống thượng lưu, tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng mà sở hữu tiềm năng sẽ gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư ưu tú. Để biết thêm thông tin chi tiết về tiện ích của ZxbYoeq.gif Smart City Vinhomes, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Cen Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn. 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 318
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

gretchencrawford Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối